Internet Viettel đảm bảo cho sự thành công của các cuộc họp, hội nghị

vienthong123

Thành viên
Tham gia
20/2/2019
Bài viết
0
Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, đặc biệt là dịch vụ hội nghị truyền hình do nhà mạng internet Viettel cung cấp đã giúp cho các cuộc họp, hội nghị được diễn ra thành công tốt đẹp.

Nếu như trước đây mỗi khi một cuộc họp hay hội nghĩ để có thể bắt đầu thì yêu cầu quan trọng đầu tiên là sự có mặt đông đủ của các thành viên. Tuy nhiên, giờ đây với sự hỗ trợ từ công nghệ mạng internet Viettel người ta có thể tiến hành cuộc họp, hội nghị mà không cần sự có mặt trực tiếp của các thành viên với hình thức họp trực tuyến. Nhờ vậy không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn cả công sức di chuyển cũng như giảm thiểu chi phí tối đa.

hoinghi1_grande.jpg


Hội nghị truyền hình trực tuyến qua mạng internet lên ngôi

Các công việc của cuộc sống hiện đại đều được thực hiện đơn giản và dễ dàng thông qua mạng internet. Từ mua sắm online, làm việc ngay tại nhà, tìm kiếm và trao đổi thông tin, thậm chí cho đến các cuộc họp, hội nghị truyền hình trực tuyến dưới sự hỗ trợ của cáp quang Viettel tốc độ cao. Dịch vụ tiện ích này đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ các doanh nghiệp, cơ quan hành chính bởi sở hữu nhiều ưu điểm lớn.

Hội nghị truyền hình trực tuyến được hiểu là là việc truyền hình ảnh, tín hiệu âm thanh từ địa điểm họp này đến địa điểm phòng họp khác đảm bảo sự rõ nét nhất giúp mọi người có thể trao đổi với nhau giống như đang thực hiện cuộc họp, hội nghị thật sự với sự có mặt đầy đủ của mọi thành viên. Dịch vụ đặc biệt này của nhà mạng Viettel đem đến cho người dùng những tiện ích tuyệt vời, giúp các cuộc họp và hội nghị đạt được thành công như mong muốn.
Internet Viettel đảm bảo cho sự thành công của các cuộc họp, hội nghị

hoinghi2_grande.jpg


Với các tính năng vượt bậc chỉ có khi sử dụng dịch vụ lắp đặt mạng Viettel, các cuộc họp, hội nghị sẽ được bảo mật an toàn cực cao, chất lượng và tốc độ đường truyền trong suốt luôn ổn định giúp cho cuộc họp, hội nghị không gây áp lực, cảm giác chán nản hay mệt mỏi. Hiệu quả trình bày công việc từ đó cũng được đảm bảo hơn, đồng thời giúp các đối tác tin tưởng vào sự hợp tác với nhau.

Chỉ cần các điểm địa diễn ra cuộc họp hay hội nghị có kết nối mạng internet cùng một số thiết bị như camera, micro, màn hình hiển thị và loa đài là đã có thể sử dụng tiện ích tuyệt vời của mạng internet Viettel. Không chỉ giúp các cuộc họp, hội nghị diễn ra nhanh chóng, đơn giản mà còn tiết kiệm được chi phí lớn dành cho việc đi lại. Để có những hiệu quả công việc tốt nhất bạn đừng bỏ qua dịch vụ hội nghị truyền hình internet Viettel.
nguồn:https://tongdaiviettelhcm.com.vn/bl...o-cho-su-thanh-cong-cua-cac-cuoc-hop-hoi-nghi
 
×
Quay lại
Top