innguyenkim1
Thành viên
- Tham gia
- 4/8/2017
- Bài viết
- 0
Với những mẫu in túi giấy thời trang hay quà tặng cao cấp, công đoạn thiết kế túi giấy có ý nghĩa vô cùng quan trọng bỏi nó chính là bộ mặt của túi giấy, qua đó có chiếm được cảm tình của khách hàng hay người nhận hay không.
Quy trình lên ý tưởng và thiết kế in túi giấy
Nghiên cứu sản phẩm
Để có thể mang lại những bao bì túi xách giấy đựng sản phẩm sao cho thật ấn tượng và độc đáo ghi điểm trong mắt khách hàng thì trước tiên bạn cần phải có những hiểu biết về sản phẩm đó trước.
Sản phẩm đó phục vụ cho nhu cầu gì, tập khách hàng mục tiêu là ai, họ có những sở thích ra sao, hay kích thước của sản phẩm như thế nào...Bạn phải tự đặt câu hỏi để có thể hình dung ra sản phẩm có thể đáp ứng được tất cả những vấn đề đó.
Phác thảo kích thước và hình dáng phù hợp
Dựa trên những hiểu biết trên bạn hãy phác thảo hình ảnh của túi giấy bằng những công cụ thiết kế chuyên nghiệp như photoshop, corel, AI...để bắt đầu lên ý tưởng về hình ảnh của túi. Đặc biệt hãy chú ý đến kích thước và hình dáng sao cho phù hợp với sản phẩm và tiện dụng cho người sử dụng.
Hình ảnh và thông điệp truyền tải
Đây có thể là một trong những công đoạn cần đặc biệt chú ý nhất. Túi giấy không chỉ là một vật phẩm để đựng, mang, xách sản phẩm mà nó còn là một kênh truyền thông vô cùng tốt để thương hiệu bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Vì vậy hãy cố gắng đưa ra các ý tưởng mới lạ làm nổi bật thương hiệu của bạn. Hãy cố gắng sử dụng bộ nhận diện thương hiệu của bạn như logo, slogan và hình ảnh sản phẩm để làm nổi bật nó.
Hoàn thiện mẫu túi giấy
Bạn hoàn thiện những mẫu túi giấy và kiểm duyệt tham khảo ý kiến của khách hàng.
Với kinh nghiệm thiết kế in ấn nhiều năm qua, Nguyễn Kim cam kết tạo ra được những mẫu Market chuyên nghiệp độc đáo và phù hợp với ý tưởng của khách hàng.
Dịch vụ in túi giấy tại Nguyễn Kim: https://trungtaminan.com.vn/in-tui-giay/
Quy trình lên ý tưởng và thiết kế in túi giấy
Nghiên cứu sản phẩm
Để có thể mang lại những bao bì túi xách giấy đựng sản phẩm sao cho thật ấn tượng và độc đáo ghi điểm trong mắt khách hàng thì trước tiên bạn cần phải có những hiểu biết về sản phẩm đó trước.
Sản phẩm đó phục vụ cho nhu cầu gì, tập khách hàng mục tiêu là ai, họ có những sở thích ra sao, hay kích thước của sản phẩm như thế nào...Bạn phải tự đặt câu hỏi để có thể hình dung ra sản phẩm có thể đáp ứng được tất cả những vấn đề đó.
Phác thảo kích thước và hình dáng phù hợp
Dựa trên những hiểu biết trên bạn hãy phác thảo hình ảnh của túi giấy bằng những công cụ thiết kế chuyên nghiệp như photoshop, corel, AI...để bắt đầu lên ý tưởng về hình ảnh của túi. Đặc biệt hãy chú ý đến kích thước và hình dáng sao cho phù hợp với sản phẩm và tiện dụng cho người sử dụng.
Hình ảnh và thông điệp truyền tải
Đây có thể là một trong những công đoạn cần đặc biệt chú ý nhất. Túi giấy không chỉ là một vật phẩm để đựng, mang, xách sản phẩm mà nó còn là một kênh truyền thông vô cùng tốt để thương hiệu bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Vì vậy hãy cố gắng đưa ra các ý tưởng mới lạ làm nổi bật thương hiệu của bạn. Hãy cố gắng sử dụng bộ nhận diện thương hiệu của bạn như logo, slogan và hình ảnh sản phẩm để làm nổi bật nó.
Hoàn thiện mẫu túi giấy
Bạn hoàn thiện những mẫu túi giấy và kiểm duyệt tham khảo ý kiến của khách hàng.
Với kinh nghiệm thiết kế in ấn nhiều năm qua, Nguyễn Kim cam kết tạo ra được những mẫu Market chuyên nghiệp độc đáo và phù hợp với ý tưởng của khách hàng.
Dịch vụ in túi giấy tại Nguyễn Kim: https://trungtaminan.com.vn/in-tui-giay/