Hướng dẫn 6 bước Entity Building SEO đúng cách

dichvuentitybacklink

Thành viên
Tham gia
21/2/2022
Bài viết
0
Dưới đây là bài viết hướng dẫn 6 bước Entity Building SEO đúng cách, nếu bạn làm tốt sẽ tăng thứ hạng website rất nhanh. Backlink Entity hay còn với những cái tên khác như Entity Profile, Backlink Social, Backlink Entity Profile. Đây là loại backlink được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay bới tính hiệu quả cao, mang lại độ phủ lớn, tác động tích cực và thúc đẩy việc SEO top từ khóa. Một ưu điểm quan trọng đó là nếu bạn đã biết cách làm link Entity thì bạn có thể thực hiện nó miễn phí nhưng thời gian thực hiện khá lâu. Vậy backlink entity là gì?

Backlink Entity nói theo cách dễ hiểu là khi bạn tạo nó sẽ có thể điền vào các thông tin như: tên công ty, link website, địa chỉ, giới thiệu công ty, sản phẩm và số điện thoại…


6 bước Entity Building:​

  • Sử dụng các hệ thống Social Property Linking: Các trang mạng xã hội uy tín trên thế giới đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng thương hiệu của doanh nghiệp hoặc sản phẩm mà bạn muốn SEO. Ngoài ra, việc liên kết các trang mạng xã hội này lại với nhau sẽ giúp xác thực uy tín với Google là doanh nghiệp thật sự.
  • Sử dụng các hệ thống của Google Interlink: Việc kết nối các tài nguyên của Google cùng các web 2.0 trở thành mô hình liên kết thống nhất một cách toàn vẹn sẽ giúp xác thực Entity hiệu quả. Bên cạnh đó, điều này còn hỗ trợ bot của Google có thể dễ dàng nhận biết được tên thương hiệu đồng nhất trên Internet.
  • Sử dụng các dịch vụ Google Maps: Sử dụng các dịch vụ Google Maps sẽ giúp tối ưu cũng như cải thiện thứ hạng của Google Maps.
  • Sử dụng các kĩ thuật Content Writing (Semantic & Thematic): Việc sáng tạo nội dung thật sự thu hút đúng theo chiến lược phát triển thương hiệu của khách hàng là điều vô cùng cần thiết. Kèm theo đó là phải tối ưu lại nội dung của bài viết theo đúng tiêu chuẩn riêng.
  • Social Entity Review: Hãy sử dụng review về sản phẩm hoặc dịch vụ đã được tối ưu SEO. Điều này sẽ đảm bảo tăng Trust cho thương hiệu của mình bạn trong mắt Google cũng như người dùng.
  • Social Guide: Để tăng độ tin tưởng và cải thiện thứ hạng từ khóa một cách nhanh chóng, hãy sử dụng các công cụ review uy tín để xác thực thương hiệu của bạn theo phương diện địa lý.

Cách tối ưu Entity trên website​

  • Xây dựng Content theo Topic Cluster (Semantic & Topic Authority): Nội dung mà bạn sáng tạo phải thu hút, đáp ứng mục đích của người dùng và chứng minh cho Google thấy được thẩm quyền chủ đề đó là của riêng bạn. Ngoài ra, đừng dừng lại ở việc tạo nội dung về sản phẩm, dịch vụ, hãy đi sâu vào các vấn đề về website của bạn hơn.
  • Xây dựng liên kết trong và ngoài: Hãy xây dựng liên kết đến thương hiệu và website thông qua các trang liên quan khác.
  • Thêm Schema cho website: Lược đồ được coi là cách thêm thông tin vào website dễ dàng nhất, giúp trang web liên kết với các chủ đề khác như nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ,… cùng nhiều lợi ích khác.
  • Luôn cập nhật Google My Business: Đây được xem là nơi rất đặc biệt với Google. Bởi lẽ, nó chứa rất nhiều thông tin về website và doanh nghiệp của bạn. Hãy tận dụng mục này để thu hút người dùng tìm kiếm tốt hơn nhé!
Tìm hiểu thêm: báo giá entity

Cách tối ưu Entity ngoài website​

  • Tạo tài khoản hồ sơ doanh nghiệp trên những Social Profile phổ biến.
  • Kết nối website đến các nền tảng của Google như Google site, Google Map, Blogger, Google My Business, Google News để xây dựng một mối quan hệ thống nhất.
  • Tạo Google My Business nhằm tối ưu hiển thị trên Google Maps và Google Search.
  • Tăng Trust cho thương hiệu trong mắt Google cũng như người dùng bằng cách sử dụng Brand và Product Review.

Một số gợi ý giúp làm Entity mang lại hiệu quả cao​

  • Xây dựng thương hiệu song song với xây dựng website trên một số nền tảng digital, nền tảng xã hội, sử dụng tên miền, địa chỉ doanh nghiệp, logo, tài khoản Adwords,…
  • Tạo Content chuyên sâu mang lại giá trị hữu ích cho người dùng.
  • Tối ưu theo hành trình tìm kiếm bằng cách nghiên cứu xu hướng tìm kiếm trong tương lai của người dùng.
  • Thay đổi Content chuẩn SEO dựa trên SERP. Theo đó, SERP được coi là một nguồn hữu ích giúp bạn lên ý tưởng xây dựng nội dung được tìm kiếm nhiều nhất.
  • Sử dụng Google Natural Language API để hỗ trợ nghiên cứu cũng như tìm kiếm Entity trong nội dung.
  • Xây dựng cấu trúc Content phải đảm bảo đầy đủ, súc tích, chuyên sâu và đúng trọng tâm.
  • Tham khảo top 5 kết quả tìm kiếm đầu tiên của đối thủ cạnh tranh.
  • Tăng CTR – Tỷ lệ nhấp chuột, từ đó giúp bạn biết cách cải thiện nội dung cũng như tăng thứ hạng tìm kiếm của mình.
  • Sử dụng Schema để giúp Google hiểu được website dễ dàng hơn.
 
×
Quay lại
Top Bottom