Hộp giảm tốc hoàn thiện nhất thế giới là...

Tham gia
14/6/2016
Bài viết
0
Giới thiệu hộp giảm tốc Flender Siemens

1. HỘP GIẢM TỐC FLENDER


hop-giam-toc-flender.jpg

Giải pháp truyền động hiện đại phải chịu được những tác động khắc nghiệt: đạt được hiệu quả cao nhất và độ tin cậy tuyệt đối. Khi những đòi hỏi này gặp nhau, tính khả dụng máy móc cao và chi phí tuổi thọ sản phẩm thấp có thể được đảm bảo. Với hộp giảm tốc FLENDER, Siemens cho bạn 1 sản phẩm toàn diện nhất trong số những hộp giảm tốc công nghiệp trên thế giới.

Dễ dàng chọn lựa hộp giảm tốc lý tưởng hợp những yêu cầu của bạn và từ những ưu điểm sẽ mang đến cho bạn 1 sản phẩm tiêu chuẩn. Chất lượng cao, có mặt trên toàn cầu và mức giá hấp dẫn là những điểm mạnh của loại hộp số này. Khung dọc hay ngang, những phiên bản khác nhau của bánh răng xiên xoắn, xiên và xoắn cùng với thiết kế chắc chắn của bánh răng, chúng tôi sẽ cho bạn tính linh hoạt cao nhất trong thiết kế máy móc.

Ứng dụng:

Bộ truyền động băng chuyền
Bộ truyền động băng gầu
Bộ truyền động máy trộn
Bộ truyền động thiết bị nâng
Bộ truyền động tịnh tiến
Bộ truyền động máy xeo giấy
Bộ truyền động máy sấy
Bộ truyền động thiết bị đẩy tàu

2. FLENDER SIG

hop-giam-toc-flender-sig.jpg

Với loại hộp giảm tốc tiêu chuẩn FLENDER SIG mới hoàn toàn này, Siemens cung cấp những giải pháp toàn diện tối ưu cho việc truyền động trong tương lai
Cho dù ngành vận chuyển vật tư, công nghiệp vật tư xây dựng, công nghiệp thép, kỹ thuật luyện kim, hay kỹ thuật xử lý – những nhánh công nghiệp cũ hay các ngành sản xuất nguyên liệu thô đều yêu cầu chuẩn hóa, tính linh hoạt và hiệu suất ứng dụng cao hơn.

Hộp giảm tốc mới của FLENDER SIG cực kỳ nhỏ gọn và thậm chí cung cấp mô-men xoắn cao hơn cái đồng kích thước. Thêm nữa, độ lớn mô-men xoắn luôn làm hài lòng những gì mà khách hàng tìm kiếm cho 1 hộp giảm tốc đích thực

Những cách lựa chọn khung mới, lựa chọn những miếng ghép bổ sung và hệ thống làm lạnh thống nhất cho khách hàng sự linh hoạt đáng kể hơn nữa khi thiết kế hay lập kế hoạch dự án. Chất lượng cao nhất và đa ngành của bộ truyền động cũng như độ bền của vòng bi được tăng lên, nếu được yêu cầu, niêm phong TACONITE chắn bụi đảm bảo vận hành liên tục đáng tin cậy và chi phí chu kỳ sống thấp.

Loạt bộ giảm tốc công nghiệp mới được thiết lập với tiêu chuẩn cao sẽ thay thế thành công loạt bộ giảm tốc FLENDER tiêu chuẩn đã cố làm và kiểm tra hàng trăm ngàn lần
Ngày nay, chỉ 1 năm sau khi đưa chúng ra thị trường, Siemens cho tất cả 7 loại FLENDER SIG đều khung ngang. Bộ giảm tốc mô-đun của Siemens có biên độ dao động lớn– có nghĩa là FLENDER SIG với nhiều kích cỡ để lắp ráp trục hay bệ máy ngay lập tức.

Tiện ích:


Mô men xoắn cao hơn cái cùng kích thước
Tính linh hoạt cao hơn do có chỗ lắp ráp thêm
Có lợi hơn do độ bền của vòng bi được tăng lên
Gần với mô men xoắn hơn do khách hàng yêu cầu có sự phân chia mô men xoắn đồng đều
Rất đa dạng do có 5 loại với những sự khác biệt về trục rỗng và trục đặc
Cò thể tùy chọn với niêm phong TACONITE chống bụi
Nếu cần, sẽ có quạt gió đã chuẩn hóa hay làm lạnh bên trong
Tính khả dụng cao trên toàn cầu
Tỉ lệ giá cả - hiệu năng hấp dẫn
Mức độ tin cậy vận hành tốt cao hơn do hiệu suất được tăng lên

3. FLENDER planetary gear units ( Cụm bánh răng vệ tinh FLENDER )

flender-planetary-gear-units.jpg

Với loạt cụm bánh răng vệ tinh FLENDER, Siemens cũng cung cấp những giải pháp bộ giảm tốc đã chuẩn hóa cho biên độ công suất cao hơn với chất lượng máy FLENDER đã được chứng minh trên toàn cầu. Với kích thước 27 và 7 loại cơ bản loạt máy PLANUREX đảm bảo biên độ mô men xoắn lên đến 2.600.000 Nm và tỉ lệ truyền động 4.000:1

Những đòi hỏi cụ thể được lưu tâm tới là bộ truyền động dịch chuyển, cơ cấu xoay và bánh cánh quạt, trong lĩnh vực vận chuyển vật liệu đã được thực hiện xong những sản phẩm chuẩn hóa. Lấy lợi ích cho mình từ những tiện ích của 1 sản phẩm tiêu chuẩn có giá trị cho ngành công nghiệp của bạn

Ứng dụng:

Máy nén kiểu trục quay
Bộ truyền động cơ cấu xoay
Bộ truyền động bánh cánh quạt
Bộ truyền động băng tải tấm
Bộ truyền động máy trộn
Bộ truyền động dịch chuyển
Bộ truyền động lò quay
Bộ truyền động trung tâm của máy cán ống

Ưu điểm sản phẩm

• Nhẹ và thiết kế gọn, tiết kiệm chỗ do một hệ thống phân bố tải
• Tiết kiệm chi phí sản xuất do hiệu quả cao và thời gian bảo trì tối ưu
• Dễ dàng kết hợp với các bộ giảm tốc khác, ví dụ như bộ giảm tốc xoắn ốc cơ bản, xoắn ren, bánh răng nón, hoặc bộ giảm tốc côn xoắn
• Vận hành êm do tốc độ trượt và quay ở hai bên thân răng thấp

4. FLENDER SIP :

Flender-Sip.jpg


Với Cụm bánh răng vệ tinh SIP Flender ®, Siemens cung cấp một tỷ lệ giá cả - hiệu năng hấp dẫn cho biên độ mô-men từ thấp đến trung bình đã được chứng minh chất lượng Flender. Dãy chia độ tinh vi cho 1 biên độ mô-men xoắn từ 10.000 đến 80.000Nm. Thiết kế mô-đun cho phép nhiều thành phần cơ bản chuẩn hóa và do đó mở ra cánh cửa cho sản xuất kích thước theo lô có hiệu quả kinh tế- nhưng đồng thời với một tiêu chuẩn chất lượng cao.
Bạn có lợi nhuận từ những bộ giảm tốc có hiệu quả kinh tế, tính khả dụng toàn cầu cao và thời gian giao hàng ngắn. Và một lợi thế: những đòi hỏi cụ thể của nhiều lĩnh vực đã được thực hiện trong biên độ này của những bộ giảm tốc chuẩn hóa.

Ứng dụng


-Môi trường
-Xử lý nước và hóa chất
-Công nghệ băng chuyền
-Khai thác mỏ
-Sản xuất xi-măng
-Than
-Thạch cao

Ưu điểm


• Flender cũng đã được chứng minh chất lượng với tỷ lệ giá cả- hiệu năng hấp dẫn
• Thời gian giao hàng ngắn
• Tính khả dụng trên toàn cầu cao
• Bánh răng với một giới hạn chịu lâu cao và bánh răng vệ tinh lớn cho tuổi thọ lâu dài
• Hiệu quả năng lượng cao
• Có thể kết hợp đơn giản với động cơ giảm tốc Siemens (tỷ lệ cho một bánh răng đơn 25 - 45, kết hợp với động cơ bánh răng là 300 - 15,000)
• Vận hành êm do các mặc cắt chồng chéo nhau trong các bánh răng
• Hỗ trợ khách hàng địa phương trên toàn cầu

5. HGT bánh răng trụ

hop-giam-toc-banh-rang-tru.jpg


Hộp giảm tốc Flender bao gồm dòng sản phẩm các hộp giảm tốc đạt tiêu chuẩn toàn cầu được phát triển để ứng dụng trong hầu hết các lĩnh vực công nghệ truyền động công suất cơ khí. Dải sản phẩm này được thiết kế theo hệ cấu trúc môđun cho thời gian truyền động ngắn đến phi thường. Các thành phần bổ sung quan trọng được tích hợp vào bên trong dải sản phẩm tiêu chuẩn, để cho những hộp giảm tốc này có thể thích nghi với những yêu cầu đặc biệt của khách hàng mà không ảnh hưởng gì đến thời gian giao hàng.

Các đặc điểm nổi bật:


Hộp giảm tốc loại bánh răng trụ và hộp giảm tốc loại bánh răng côn-trụ.
Ứng dụng trên toàn cầu
Hệ cấu trúc môđun
Hỗ trợ nhanh nhất trên toàn thế giới.
Công suất lớn
Hơn 60,000 hệ truyền động của Flender đã được kiểm nghiệm và sử dụng trên toàn thế giới.
Cấu trúc của các hộp giảm tốc được tuân theo các đặc tính 94/9/EG (Atex95)

6. HGT bánh răng côn trụ

hop-giam-toc-banh-rang-con-tru.jpg

Do thị trường trong lĩnh vực truyền động trên toàn cầu đòi hỏi thời gian giao hàng nhanh chóng, Flender đã phát triển xu hướng Fast Track® mới. Hộp giảm tốc Fast Track® cho khả năng lựa chọn đặc biệt trong các dải sản phẩm hộp giảm tốc của FLENDER và hỗ trợ 8 size sản phẩm với thời gian giao hàng tại xưởng cực kỳ nhanh chóng.
Dựa trên những ưu điểm kỹ thuật của những hộp giảm tốc FLENDER đã được tiêu chuẩn hoá, nên hộp giảm tốc bánh răng trụ và loại bánh răng côn-trụ thuộc dòng Fast Track® không có sự cạnh tranh trong lĩnh vực truyền động công nghiệp. Thời gian cấp hàng cực ngắn nhờ có hệ thống quản lý việc đặt hàng tự động kết hợp với các dây chuyền lắp ráp được thiết kế đặc biệt dành cho dòng Fast Track®

7. HGT bánh răng hành tinh
hop-giam-toc-banh-rang-hanh-tinh.jpg


Series các hộp giảm tốc bánh răng hành tinh PLANUREX® đáp ứng cho dải công suất định mức phía trên trong dòng các sản phẩm tiêu chuẩn của Flender. Có thể truyền mômen lên tới 2,600,000 Nm. Hộp giảm tốc này đã được tiêu chuẩn hoá và được hỗ trợ tới 27 sizes, đồng thời có thời gian cấp hàng nhanh chóng cùng với một mức giá vô cùng hấp dẫn. PLANUREX® có 5 kiểu dáng thiết kế cơ bản: hộp giảm tốc bánh răng hành tinh có 2 hoặc 3 cấp hoặc kết hợp với hộp giảm tốc loại bánh răng trụ, loại bánh răng côn-trụ hoặc loại bánh vít, trục vít để có hệ số truyền động lên tới 4000:1. Tất cả các loại và size đều có thể hỗ trợ tuỳ chọn thiết kế có kèm trục hoặc trục đặc. Nhờ có những đặc tính kỹ thuật này mà PLANUREX® được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều ngành công nghiệp trên thế giới. Xét về góc độ kỹ thuật, các đặc điểm đáng chú ý của PLANUREX® vượt trội hơn hẳn các sản phẩm khác nhờ công suất lớn tương ứng với trọng lượng nhẹ, hiệu suất cao và tiếng ồn nhỏ. Hộp giảm tốc bánh răng hành tinh trong series PLANUREX® cũng thích hợp với những ứng dụng cần phòng chống cháy nổ. Chúng cũng đạt các điều kiện kỹ thuật 94/9/EG. PLANUREX phù hợp với Atex95.
8. HGT bánh vít trục vít
hop-giam-toc-banh-vit-truc-vit.jpg

Nhãn hiệu CAVEX® đã gắn liền với hộp giảm tốc bánh vít trục vít của Flender trong suốt 50 năm qua, vốn đã hoạt động thành công trong nhiều ứng dụng công nghiệp khác nhau trên toàn cầu. Cùng với kinh nghiệm lâu lắm và các ý kiến đóng góp của khách hàng, hãng Flender (Siemens) đã phát triển những hộp giảm tốc bánh vít trục vít CAVEX® để chúng có thể thích nghi được với những yêu cầu luôn thay đổi của thị trường. Dòng CAVEX® mới nhất trở nên xuất sắc hơn nhờ có công suất lớn, thiết kế nhỏ gọn cùng với tuổi thọ lâu bền. Ít nhiễu, bộ dẫn động có khả năng giảm nhẹ rung động giúp tránh sốc và cho hệ số truyền lớn hơn chỉ với 1 cấp bánh răng. Khả năng mang tải của bộ truyền động được tăng lên đáng kể nhờ sử dụng loại chất bôi trơn mới nhất để đạt được hiệu suất lên tới 95%. Series CAVEX® bao gồm 18 size và có sẵn cả loại truyền động 1 cấp và đa cấp, dải mômen nằm trong khoảng 100 đến 360 000 Nm.

Nếu bạn đang có như cầu cần sử dụng Hộp giảm tốc thì đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi theo số 0987875021 để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá tốt nhất.

Nam Trung tự hào hơn 20 năm là đại lý ủy quyền của Sew, Siemens và Rulmeca tại Việt Nam. Với uy tín, chất lượng và sự chuyên nghiệp, chắc chắn Nam Trung sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho các ứng dụng công nghiệp.

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh vủa công ty Nam Trung chúng tôi.

Tags: Hộp giảm tốc, Hộp giảm tốc Flender, Hộp giảm tốc Siemens, Hộp giảm tốc châu âu, Hộp giảm tốc chất lượng cao
 
×
Quay lại
Top