Học lái xe ôtô giá rẻ - uy tín ở TPHCM - Cam kết chất lượng đầu ra! hoc lai xe gia re- uy tin chat l

MG6 Fastback - vượt qua thử thách ở Việt NamVới vóc dáng khá lạ mắt, MG6 Fastback có lợi thế nhờ thương hiệu gốc gác Anh quốc nhưng cảm giác lái còn chút chưa hoàn chỉnh.MG6 có hai phiên bản sedan và fastback. Cả hai đều được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Trong đó phiên bản fastback mang nhiều nết khác lạ với đặc trưng ở cửa thứ 5 thấp, dốc theo chiều khí động học, khác hẳn kiểu tận dụng không gian của dòng hatchback truyền thống. MG vốn là thương hiệu lâu đời Anh quốc, vì sự cạnh tranh quá khắt khe ở châu mà hãng phải sang Trung Quốc, dưới sở hữu của Ôtô Thượng Hải SAIC (Trung Quốc). Tuy nhiên những chiếc MG vẫn được xuất khẩu về cố quốc.
MG6-Fastback-11.jpg
MG6 Fastback với kiểu đuôi khá lạ mắt.
MG6 nằm trong nhóm sản phẩm hạng trung, cùng phân khúc với những dòng xe đến từ Hàn Quốc như Kia Forte hatchback hay Hyundai i30. Thiết kế của MG6 pha lẫn hiện đại với cổ điển nên hơi khó cho sự lựa chọn cho những người ưa sự cân đối nhưng lại hợp với ai thích sự phá cách. Chiều dài cơ sở 2.705 mm, nhỉnh hơn một chút so với i30.
Nội thất M6 Fastback khá hiện đại với bảng đồng hồ trung tâm trải dài, hiển thị màu đỏ tươi. Phiên bản cao cấp trang bị ghế da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, cửa sổ trời, gương chiếu hậu trong chống chói. Điều hòa tự động 2 vùng độc lập. Dàn CD nối với 8 loa. Khởi động tích hợp cùng ổ cắm chìa khóa. Không gian của MG6 khá thoáng nhờ mui kép dài ra phía sau.
Động cơ là loại I4 (4 xi-lanh thẳng hàng) sử dụng tăng áp, dung tích 1,8 lít, công suất 158 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 215 Nm ở dải vòng tua 2.500-4.500 vòng/phút. Hộp số tự động 5 cấp.
MG6-Fastback-4.jpg
Nội thất MG6 Fastback.
Thừa hưởng những công nghệ lâu đời từ Anh quốc nên so với các sản phẩm ở SAIC, MG6 Fastback cho cảm giác tốt hơn, từ chất liệu tới cảm giác lái. Vô-lăng đầm và khá chính xác, không thua kém các dòng xe Nhật. Lực xoay tay lái vừa phải và ổn định khi đi lên 100 km/h. Chân ga và phanh khá thật với lực đạp. Thế nhưng phản ứng chân ga lại bị giới hạn bởi hộp số 5 cấp không thực sự trơn tru.
Hộp số MG6 Fastback thường chậm, có khi lên trên 2.000 vòng/phút mới chuyển cấp dù tài xế có nắn nót chân ga đến đâu. Vì thế mà xe hơi giật khi đi ở tốc độ thấp. Trên đường cao tốc hay quốc lộ, xe thoát hơn, bộ khung gầm chắc chắn và cách âm khá tốt là sự vượt trội của MG so với các dòng xe cùng xuất xứ Trung Quốc. Đặt cạnh các đối thủ Hàn Quốc thì MG6 Fastback tại Việt Nam vẫn có những điểm cần khắc phục nhưng bù lại, mức giá thấp hơn khoảng 200 triệu là lợi thế không nhỏ.
Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD. Hai túi khí hàng ghế trước. Cảm biến lùi. Xe do CT Brothers phân phối chính hãng.
 
Phải 'cày' 7, 8 năm nữa tôi mới dám mua xe hơiGần 10 năm đi làm, tôi đã đủ tiền mua được 4-5 chiếc ôtô con loại trung. Vậy mà giấc mơ xe hơi vẫn còn rất xa vời.
>> Nhà lầu, xe hơi nhưng 10 năm khổ sở vì nợ 3,6 tỷ
Đa phần tâm lý chúng ta khi có thể mua được một xe hơi để che mưa che nắng thì lại phải tính chỗ đâu mà để nó. Nhà lớn mặt tiền phải cải tạo hay xây lại thì mới có chỗ để. Nhà đủ rộng trong hẻm thì phải là hẻm xe hơi. Không đáp ứng được cả hai thứ là mặt tiền hoặc hẻm xe hơi thì gần nhà phải có gara. Hoặc giải pháp cuối cùng là ở chung cư. Nhưng hãy tính xem, bao nhiêu phần trăm nhà dân ở TP HCM hay Hà Nội đáp ứng được nhu cầu trên?
(Xem thêm: Ôi giấc mộng xe hơi của tôi )
Từ thuở còn nhỏ, mẹ đã gieo vào đầu tôi câu nói, rằng phải ráng học giỏi để sau này đi làm có tiền mua xe hơi chở cả nhà đi chơi, che mưa che nắng và an toàn nha con. Thế là nó đã ăn sâu vào đầu tôi một khái niệm giàu mới mua được xe hơi.

Lớn lên tôi cũng khởi đầu và đi làm như ai, cũng từ mức lương thấp đến cao. Tự thân tự lực, không quá siêu để lên những chức vụ cao, nhưng sau gần 10 năm đi làm thì tôi đã để dành được một số tiền khá lớn có thể mua được 4 đến 5 chiếc ôtô con loại trung bình. Nhưng tôi vẫn không thể nào dám trích ra 25% số tiền đó để mua ôtô với một mục đích rất đơn giản: để che mưa che nắng và an toàn cho vợ con và gia đình.

(Xem thêm: Lương 20 triệu làm sao mua nhà lầu xe hơi )

Vì cái bây giờ tôi cần làm là phải mua cái nhà to hơn để có chỗ cất ôtô. Nhà mặt tiền đương nhiên là không thể nào với mức lương đi làm ăn công, nhưng phải là hẻm xe hơi hoặc một căn hộ chung cư. Nhưng để thoả ước mơ có được xe hơi riêng mà đi mua chung cư để nhét cả gia đình vào đó ở thì thật là phí phạm. Hoặc phải chuyển chỗ làm ra khỏi trung tâm để mua nhà xa với giá rẻ, vừa có chỗ để xe hơi nữa là điều không thể.

Thế là tôi lại phải để dành tiền thêm để mua một cái nhà trong hẻm xe hơi, và diện tích đất phải đủ để chứa nó và sinh hoạt cho cả gia đình. Tôi ước chừng, chắc phải hơn 7, 8 năm nữa tôi mới có thể thực hiện được ước mơ này.
(Xem thêm: Có nên rút 500 triệu gửi ngân hàng để mua xe hơi? )

Kể ra để các bạn thấy rằng, mua xe hơi ở Việt Nam là một điều cực kỳ khó khăn, không đơn giản ta chỉ đi làm và tích vừa đủ số tiền là có thể mua ngay. Mà thu nhập của tôi là thuộc loại khá so với mặt bằng chung.

Đó mới chỉ là ý thức cá nhân trước khi mua xe, còn về vấn đề giao thông công cộng, đường sá khi đã được ngồi sau vô lăng thì lại phải tính thêm rất nhiều thứ...

Tôi e rằng, giấc mơ xe hơi của chúng ta còn rất xa vời.

>> Xem thêm: Tôi sẵn sàng làm con nợ để mua nhà, sắm xe hơi
 
Tôi sẵn sàng làm con nợ để mua nhà, sắm xe hơiTôi thuộc thế hệ 8X. Tôi đã có vợ, có con, có nhà với đầy đủ các vật dụng cần thiết. Tôi cũng có xe hơi, có iPhone5, có iPad, có TV 3D, có PS3..., cho dù tôi là con nợ.
> Đi SH, xài iPhone phải đạp lên dư luận mà sống
Tôi có tiền để phụ giúp người thân trong gia đình mỗi tháng (tuy không nhiều). Nói chung tôi không thiếu gì cả, tôi chỉ "thiếu nợ". Và tôi vui vì tôi được nợ.
Có bạn sẽ thắc mắc vì sao tôi nợ mà lại vui? Đơn giản là vì tôi có những thứ tôi thích và tôi biết đồng tiền tôi làm ra sẽ được dùng vào việc gì: đó là trả nợ. Nhưng điều quan trọng là tôi biết rõ tôi nợ ai và nợ bao nhiêu và khả năng trả nợ của tôi như thế nào.
Tốt nghiệp đại học, tôi làm việc ở Việt Nam 6 năm, sau đó sang Mỹ làm việc tiếp. Tôi thấy "mắc nợ" là một việc làm đúng mặc dù bây giờ vẫn còn nợ và trong túi không có được 2.000 kể cả trong ATM.
Tôi cũng tự trả lời được câu hỏi vì sao nước Mỹ giàu: họ cũng nợ. Hầu hết mọi công dân Mỹ đều nợ ngân hàng. Mọi người đều dùng thẻ Visa credit cho các thanh toán. Họ có thể mua bất cứ thứ gì họ thích sau đó trả nợ, do đó họ tự học được cách quản lý tiền của mình nếu còn muốn tiếp tục mượn nợ.
Thăm dò ý kiến
Bạn có đang mắc nợ?
Không
Trong khi nợ (do mua sắm), họ đã góp phần tích cực trong việc tiêu thụ sản phẩm của các nhà phân phối và đồng thời đóng góp một phần cho xã hội thông qua (thuế VAT). Sau đó họ làm thật nhiều việc để trả cho các khoản nợ, như vậy lại góp thêm một phần (thuế thu nhập) cho xã hội.
Do nhu cầu tiêu dùng cao nên các nhà sản xuất phải tăng lượng cung cấp. Như vậy việc mua sắm của họ cũng tạo ra việc làm cho những người khác và chính bản thân họ. Việc đó góp phần giảm nạn thất nghiệp.
Việc tiêu dùng và nợ ngân hàng cũng góp phần làm cho việc quản lý xã hội dễ dàng hơn thông qua tài khoản ngân hàng và lịch sử sử dụng tài chính của mỗi cá nhân.
Tất cả tiền làm ra đều gửi vào ngân hàng (trả nợ), làm tăng lượng dự trữ, ổn định kinh tế cũng là cách đóng góp cho đất nước.
Trong thời điểm khủng hoảng kinh tế, nợ quốc gia không trả nổi nhưng Obama lại quyết định "cho" mỗi người sống trên đất Mỹ (hợp pháp) 400 USD để mua sắm. Điều này có vẻ không bình thường, nhưng thật ra chính là một cách kích thích tiêu dùng.
Những phân tích ở trên cho thấy những người tiêu dùng nói chung và những người mua iPhone 5 nói riêng, đã đóng góp cho xã hội họ đang sống.
Ngược lại, nếu chúng ta chi tiêu tiết kiệm thì sẽ đóng góp gì cho xã hội?
Các bạn đóng thuế 10 năm với lương cơ bản không bằng 1 người mua siêu xe triệu đô, đóng thuế một lần. Do đó đừng đả kích.
Họ mua về xài được hay không xài được, mua để làm gì... không quan trọng. Điều quan trọng là họ đã góp phần xây dựng xã hội họ đang sống.
Thế là được.
 
Ôi giấc mộng xe hơi của tôiƯớc mơ sở hữu một chiếc ôtô của mỗi người Việt ta bao giờ mới thành sự thực? Một câu hỏi mà với nhiều người không biết phải nên cười hay nên khóc đây?
>Mức thu phí lưu hành phải tương ứng thu nhập thực tế
>Hạ giá ôtô để chống tắc đường
Đến bây giờ thế kỷ 21 rồi 90% dân số nước ta không phân biệt lớn bé, già trẻ, đàn ông hay đàn bà đều lấy “da” chống chọi với sắt, đá, gạch, bê tông, trong cái nắng 40 độ của mùa hè, với cái lạnh thấu xương của mùa đông, và còn muôn vàn hiểm nguy khác. Nghe thì thật chua xót nhưng đấy đang là sự thật. Bạn có bao giờ tưởng tượng được rằng khi bạn đi xe máy mà chạy tốc độ 40 km/h mà va chạm vào cái gì thì sẽ ra sao không?
Từ sau năm 1986 thời kỳ bao cấp được xóa. Người dân có những chuyển biến rõ rệt về mặt kinh tế, đủ ăn, đủ tiêu và bắt đầu có của cải dư thừa. Khi của cải bắt đầu dư thừa giấc mơ về một cuộc sống hạnh phúc đầy đủ dần hình thành lên trong tâm trí của mỗi người.
Ngày nay trong bộn bề lo lắng bon chen của cuộc sống, nhu cầu sở hữu một chiếc xe hơi hiện hữu trong mỗi con người của chúng ta. Nhưng quá trình để sở hữu một chiếc ôtô đối với người Việt Nam ta vô cùng gian lao cũng có thể nói là rất nhiều thử thách về cả mặt kinh tế và công sức bỏ ra.
Hiện nay muốn sở hữu một chiếc xe hơi có rất nhiều lựa chọn: mua xe mới nhập khẩu hoặc lắp ráp tại Việt Nam, hoặc mua một chiếc xe cũ đã qua sử dụng. Nhưng gần như những lựa chọn đó dẫn chúng ta vào đường cụt.

Nếu bỏ tiền mua 1 chiếc xe nhập khẩu, bạn phải nộp thuế nhập khẩu bằng 70% giá trị chiếc xe. Thêm vào đó bạn phải nộp thuế Tiêu Thụ Đặc Biệt = (giá trị xe ban đầu+thuế nhập khẩu)*50% , chưa hết bạn còn phải nộp thuế GTGT(VAT) =(giá trị xe ban đầu + thuế nhập khẩu + thuế tiêu thụ đặc biệt) * 10%. Để có thể đem xe về bạn phải trả tất cả những thứ đó + lãi của đại lý bán xe = giá thành xe.

Và để xe có thể đi trên đường bạn phải đăng ký nó ban phải mất với 10-20% giá trị chiếc xe đó, tùy từng địa phương, bạn còn phải mất thêm loại phí nữa để cấp biển số cho xe.
Bạn nghĩ rằng gia nhập WTO giá xe sẽ giảm? Ôi trời! bạn thử nhìn lại xem Việt Nam gia nhập WTO từ năm 2006, đến nay đã 6 năm rồi mà năm nào cũng giảm thuế theo đúng cam kết nhưng giá xe lại tỷ lệ nghịch với nó.
giac_mo_xe_hoi.jpg
Giấc mơ sở hữu một chiếc xe hơi của người Việt ngày càng xa vời. Ảnh minh họa
Bạn thử để ý xem các dòng ôtô từ năm 2006 đến nay có dòng xe nào giảm giá xe không hay đều là tăng giá, cá biệt có những dòng xe tăng giá hơn gấp đôi. Các bạn thử lấy máy tính tính xem tỷ lệ tăng giá của USD và tỷ lệ tăng giá của ôtô xem cái nào tăng giá hơn?
Lúc nào ôtô cũng tăng giá nhanh gấp đôi thậm chí có những năm USD tăng 1 xe ôtô tăng gấp 4 lần. Liệu có phải do tỷ giá USD tăng mà giá xe tăng theo hay chỉ là cái cớ? Trong khi đó đồng lương thì tăng không đáng kể?
Bỏ tiền mua một chiếc xe lắp ráp ở Việt Nam ư? Bạn nghĩ là sẽ rẻ hơn à? Bạn nhầm rồi. Bạn sẽ phải trả một cái giá gần tương tự với xe nhập khẩu với chất lượng chỉ bằng 2/3. Tại sao ư? Trong khi thuế nhập khẩu linh kiện chỉ có vài %, giá thuê đất mặt bằng thời hạn 99 năm rẻ như cho, và giá nhân công của chúng ta rất rẻ cơ mà?
Câu hỏi đó ai cũng có thể biết đáp án nhưng không ai dám đứng ra trả lời. Bỏ tiền mua một chiếc xe cũ ư? Nghe thì thật đơn giản nhưng không đơn giản chút nào. Bạn có biết đi tìm một chiếc xe cũ gian nan như thế nào chưa?
Ngay chính tôi đây tích cóp được ít tiền định làm chiếc xe cũ những hỡi ôi may mà nhờ bác thợ xe mới biết chiếc xe đó đã bị ngập nước và bị va đụng mạnh nhiều lần.
Tôi tin chắc rằng rất nhiều người ở đây mua phải chiếc xe cũ không ra gì nhưng mà không dám kêu ai, và thậm chí nhiều người sợ bị chê cười đến nỗi tự tâng bốc chiếc xe của mình là ngon lắm, ai mua không bao giờ bán.

Hành trình sở hữu chiếc xe đối với người Việt chúng ta thật là gian nan. Nhưng mà chưa hết đâu, đấy mới là bước khởi đầu thôi. Khi bạn đi xe, bạn phải đổ nhiên liệu, mà tại sao giá nhiên liệu ở Việt Nam đắt thế nhỉ?

Ở Mỹ chỉ có 3,39USD/gallon (1 gallon=3,78L) tương đương với 18.600đ/L. Trong khi đó thu nhập bình quân đầu người ở Mỹ gấp chúng ta 40 lần. Tôi nghĩ ai cũng có câu trả lời nhưng mà không ai dám nói ra.

Khi bạn đổ xăng rồi bạn nghĩ là bạn có thể thích đi thì đi mà không thích đi thì cất xe ở nhà ư? Bạn nhầm rồi. Bộ Giao thông Vận tải đang đề xuất thu phí lưu hành xe với xe cơ giới theo dự tính từ 20 triệu đến 50 triệu/năm.

Liệu khi thu phí có giảm được tắc đường? Giảm được lượng xe? Trong khi chiếc xe là phương tiện đi lại của nhiều người để lao vào cuộc sống kiếm kế sinh nhai?
Liệu chăng mọi người sẽ bỏ hết xe ở nhà để đi bộ kiếm tiền trong khi giao thông công cộng không đáp ứng nổi nhu cầu của một bộ phận chứ chưa nói đến của toàn xã hội.
Một số nhà quản lý nghĩ thấy đóng nhiều phí quá họ sẽ bán xe thôi đỡ tắc đường ngay! Thế thì họ đã lầm, người này không đủ điều kiện để nuôi xe thì sẽ bán cho người có điều kiện nuôi xe và thế là bài toán lại tiếp tục, xe đó lại lưu thông trên đường, lại tắc đường.
Không nhẽ bỏ một đống tiền đóng các loại thuế nay chỉ vì phí lưu hành mà xe bán sắt vụn sao? Ở đâu thì tôi không biết chứ ở Việt Nam không bao giờ có chuyện xe bán sắt vụn cả. Thiết nghĩ mọi người sẽ phải oằn lưng chịu đựng mà đóng thuế thôi! Mà diện tích đường chỉ bằng 12% diện tích để ở thì đi kiểu gì cũng tắc. Ôi trời ơi!
JeRoLiKe
 
Range Rover thế hệ mới về Việt NamThế hệ thứ 4 của mẫu xe SUV hạng sang nước Anh, Range Rover 2013 mới xuất hiện tại Sài Gòn với động cơ V8 Supercharged 510 mã lực.Mẫu xe thế hệ mới của Range Rover có kích thước lớn hơn phiên bản hiện hành nhưng nhẹ hơn khoảng 360 kg, nhờ cấu trúc khung nguyên khối bằng nhôm.
rangerover1.jpg
Mẫu xe Range Rover thế hệ thứ 4 mới xuất hiện tại Sài Gòn. Ảnh: N.D.
Ngoại hình của chiếc SUV thế hệ mới cũng thiết kế lại như lưới tản nhiệt, đèn pha, hốc gió trước hay khe gió bên. Đèn hậu cũng có phong cách mạnh mẽ. Vành hình bông hoa 5 cánh. Hệ thống treo khí nén 4 mới. Hãng xe Anh cho biết hệ thống này cho phép Range Rover chạy êm hơn, khả năng vào cua chắc chắn hơn.
Nội thất Range Rover 2013 rộng rãi, hàng ghế sau được nới rộng thêm 118 mm giúp người ngồi sau có thể để chân thoải mái. Phía trước là bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại, hiện đại hơn so với mẫu xe hiện hành.
Range Rover mới trang bị các phiên bản động cơ xăng V8 Superchargerd 5 lít với sức mạnh 510 mã lực và động cơ diesel TD-V6 dung tích 3 lít công suất 258 mã lực và SD-V8 4,4 lít có công suất 339 mã lực.
Tất cả các phiên bản động cơ đều đi cùng hộp số ZF tự động 8 cấp. Range Rover mới cũng được trang bị hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Response thế hệ mới, tự động điều chỉnh theo các điều kiện đường xá và chọn các mức độ điều chỉnh thích hợp dựa trên bề mặt đường đi.
Range Rover 2013 được phân phối chính hãng tại Việt Nam, hiện giá bán chưa được tiết lộ.


---------

Range Rover thế hệ mới về Việt NamThế hệ thứ 4 của mẫu xe SUV hạng sang nước Anh, Range Rover 2013 mới xuất hiện tại Sài Gòn với động cơ V8 Supercharged 510 mã lực.Mẫu xe thế hệ mới của Range Rover có kích thước lớn hơn phiên bản hiện hành nhưng nhẹ hơn khoảng 360 kg, nhờ cấu trúc khung nguyên khối bằng nhôm.
rangerover1.jpg
Mẫu xe Range Rover thế hệ thứ 4 mới xuất hiện tại Sài Gòn. Ảnh: N.D.
Ngoại hình của chiếc SUV thế hệ mới cũng thiết kế lại như lưới tản nhiệt, đèn pha, hốc gió trước hay khe gió bên. Đèn hậu cũng có phong cách mạnh mẽ. Vành hình bông hoa 5 cánh. Hệ thống treo khí nén 4 mới. Hãng xe Anh cho biết hệ thống này cho phép Range Rover chạy êm hơn, khả năng vào cua chắc chắn hơn.
Nội thất Range Rover 2013 rộng rãi, hàng ghế sau được nới rộng thêm 118 mm giúp người ngồi sau có thể để chân thoải mái. Phía trước là bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại, hiện đại hơn so với mẫu xe hiện hành.
Range Rover mới trang bị các phiên bản động cơ xăng V8 Superchargerd 5 lít với sức mạnh 510 mã lực và động cơ diesel TD-V6 dung tích 3 lít công suất 258 mã lực và SD-V8 4,4 lít có công suất 339 mã lực.
Tất cả các phiên bản động cơ đều đi cùng hộp số ZF tự động 8 cấp. Range Rover mới cũng được trang bị hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Response thế hệ mới, tự động điều chỉnh theo các điều kiện đường xá và chọn các mức độ điều chỉnh thích hợp dựa trên bề mặt đường đi.
Range Rover 2013 được phân phối chính hãng tại Việt Nam, hiện giá bán chưa được tiết lộ.
 
Tăng thuế nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng06/05/2013 02:49 (GMT + 7)
TT - Kể từ ngày 20-6, ôtô đã qua sử dụng có dung tích xilanh dưới 1.500cc nhập khẩu về VN có thuế nhập khẩu cao hơn.
Quyết định mới của Thủ tướng về mức thuế nhập khẩu ôtô cũ chở người dưới 15 chỗ quy định các loại xe chín chỗ trở xuống (kể cả người lái) có dung tích xilanh dưới 1.000cc sẽ có mức thuế nhập khẩu là 5.000 USD/chiếc. Xe dưới chín chỗ có dung tích xilanh từ 1.000-1.500cc được áp thuế nhập khẩu là 10.000 USD/xe.
Quyết định này thay thế quy định tại thông tư số 28 của Bộ Tài chính mới có hiệu lực từ ngày 29-4. Theo đó, mức thuế nhập khẩu ôtô cũ chở người đối với loại dung tích xilanh dưới 1.000cc và 1.000-1.500cc lần lượt là 4.200 USD và 9.600 USD.
L.N.


---------

Tăng thuế nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng06/05/2013 02:49 (GMT + 7)
TT - Kể từ ngày 20-6, ôtô đã qua sử dụng có dung tích xilanh dưới 1.500cc nhập khẩu về VN có thuế nhập khẩu cao hơn.
Quyết định mới của Thủ tướng về mức thuế nhập khẩu ôtô cũ chở người dưới 15 chỗ quy định các loại xe chín chỗ trở xuống (kể cả người lái) có dung tích xilanh dưới 1.000cc sẽ có mức thuế nhập khẩu là 5.000 USD/chiếc. Xe dưới chín chỗ có dung tích xilanh từ 1.000-1.500cc được áp thuế nhập khẩu là 10.000 USD/xe.
Quyết định này thay thế quy định tại thông tư số 28 của Bộ Tài chính mới có hiệu lực từ ngày 29-4. Theo đó, mức thuế nhập khẩu ôtô cũ chở người đối với loại dung tích xilanh dưới 1.000cc và 1.000-1.500cc lần lượt là 4.200 USD và 9.600 USD.
L.N.
 
Hot….hot ….hot …hot… hot
Tặnghọc viên thi đậu sát hạch khóa thi tháng 8 tới 2h láixe số tự động miễn phí hoàn toàn
Dạy lí thuyết miễnphí tại nhà cho học viên ở xa, bận rộn
 
×
Quay lại
Top