Hoàng Xuân Tuấn - Chàng trai trẻ đến từ Ninh Lai - Tuyên Quang

VoNamBang

Thành viên
Tham gia
14/6/2024
Bài viết
1

Hoàng Xuân Tuấn - Chàng trai trẻ đến từ Ninh Lai - Tuyên Quang​


Tuy rằng mới Nỗi lên gần đây nhưng Tuấn chưa bao giờ là hết nóng trên những trang mạng xã hội, Tuấn đang làm về mẫu TATO biết bao nhiêu chàng trai, và độc giả qua những bức hình “đa phong cách” mà đậm nét đẹp Nam Sinh 2x. Tuy rằng mới ở độ tuổi còn trẻ nhưng anh đã đạt được nhiều thành tựu nỗi bật và tạo được dấu ấn cho các thương hiệu có tiếng cho Cộng Đồng Mạng KOL.
image_750x_666c4e68267b2.jpg

Trước đó Tuấn có chia sẻ rằng: Tuấn từng làm mẫu ảnh cho các SHOP và các nhãn hiệu, anh đã tạo ra được nhiều ấn tượng đến với khách hàng từ khuôn mặt thanh thoát - đáng người đẹp cao. Anh đã cho ta những bức ảnh “nghệ thuật”. Nhưng vì lí do “học tập” nên anh đã dừng lại ở thời điểm tròn 1 năm.
image_750x_666c4ea6a86e4.jpg

Giới thiệu: Hot teen đang làm dân tình bởi nét đẹp cao ráo Cộng Đồng Mạng
- Họ Tên: Hoàng Xuân Tuấn
- Ngày sinh: 24/04/2006
- Quê quán: Tuyên Quang
- Nghề nghiệp: Hiện tại đang là học viên năm 2 nghành Tatoo bên cạnh đó cũng là một KOL, model, quảng cáo cho các sản phẩm, game,Brands..
image_750x_666c4f310cf81.jpg

Hiện tại Facebook anh chàng đang sở hữu hơn 313k follow và TikTok của Hoàng Xuân Tuấn đang có hơn 6k FANs . Anh chàng đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ Cộng Đồng Tatoo và nhận được nhiều lời mời hợp tác trong thời gian vừa qua. Mọi người hãy kết bạn nói chuyện với anh chàng này nhé.​
 
×
Quay lại
Top Bottom