Han So Hee viết tâm thư rồi xóa sau 10 phút, "khịa" Hyeri cực gắt

Cú Phim

Thành viên
Tham gia
22/3/2024
Bài viết
43
Trong suốt thời gian qua, drama tình tay ba của Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Hyeri đã làm cho tiêu tốn không biết bao lăm giấy mực của truyền thông. tuy nhiên khi vụ việc vừa bớt nhiệt thì tới rạng sáng 29/3, Han So Hee lại tiếp diễn khuấy đảo dư luận bằng phương pháp đăng tâm thư dài rồi xóa sau 10 phút. Trong thư, Han So Hee khẳng định một lần nữa rằng cô gặp mặt Ryu Jun Yeol lần đầu tại triển lãm tháng 11/2023, hoàn toàn ko mang chuyện quen biết trước và không phải transit love.

Đáng chăm chú hơn cả là bao trùm nội dung của tâm thư, nữ diễn viên này được cho là nhắm đến Hyeri. Han So Hee khẳng định bạn dạng thân tuyệt vọng vì 1 bên trong câu chuyện giữ lặng ngắt, cảm thấy khó hiểu lúc bọn chị ko giảng giải rõ ràng và còn nhấn mạnh: "Điều tôi không hiểu là việc ý trung nhân cũ sở hữu game thủ gái thế hệ có gì thú vị". Cô làm cho rõ mốc thời gian Hyeri - Ryu Jun Yeol đã chia tay ngừng khoát trong khoảng năm ngoái, mong Hyeri liên lạc chiếm hữu mình nhưng vẫn giải thích cả đoạn dài về bọn chị. chung cục, mỹ nhân thế giới Hôn Nhân chất vấn antifan cực gắt, đồng thời gửi lời xin lỗi đến các người bị tổn hại bởi vì chuyện này.
Han So Hee viết tâm thư rồi xóa, bắn tỉa Hyeri cực gắt: Người yêu cũ có bạn gái mới thì có gì thú vị? - Ảnh 2.

Drama tình ái vừa giảm nhiệt...
Han So Hee viết tâm thư rồi xóa, bắn tỉa Hyeri cực gắt: Người yêu cũ có bạn gái mới thì có gì thú vị? - Ảnh 3.

... Thì Han So Hee lại tiếp tục khơi nó lên
Nguyên văn tâm thư của Han So Hee:
bất cứ suy đoán vô căn cứ nào nữa mang thể sẽ làm cho tôi kiệt sức.
Tôi sở hữu được ngày hôm nay do phiên bản thân đang tự đeo đuổi hạnh phúc của chính mình. Ngày xưa lúc gặp phổ quát người, tôi cảm thấy rằng thật dễ hoang phí thời kỳ của mình và đối thủ chỉ vì quá chú ý đến "giá trị bề ngoài" và "giá trị hình ảnh". Trước lúc kịp nhìn thấy thì tôi đã bước sang độ tuổi ko còn được gọi là trẻ nữa rồi. Tôi đã bước sang tuổi 30, và khi đang kiếm tìm các con phố của riêng mình thì tôi gặp mặt người này. chi tiết hơn, chúng tôi họp mặt nhau vào đúng tháng 11/2023 tại 1 triển lãm ảnh. đấy là cuộc chạm mặt trước hết của chúng tôi. Tôi sẽ bỏ qua các bình luận cho rằng chúng tôi đã biết nhau trong khoảng trước. Tôi chưa bao giờ gặp gỡ người đó từ trước buổi triển lãm, nhắc cả nơi công cộng lẫn riêng tây, và cũng không chiếm hữu người quen nào ở giữa cả. Con gấu bông đã được tôi tậu từ năm 2021 duyệt y Kakao Talk.
không giống những mối quan hệ bồng bột tôi trải đời qua trong kí vãng, lần này vẻ ngoài mặt không phải toàn bộ. khía cạnh nổi loạn, luôn làm cho mọi thứ theo ý mình của tôi dần dịu xuống, tôi cảm thấy thấp hơn về cả thể chất và ý thức. Đây là mối quan hệ tôi cần với trong đời, là điều đột nhiên xảy tới giữa nam nhi và đàn bà. Điều quan yếu cần kể ở đây là tôi hoàn toàn không sở hữu ý định tiếp cận người đàn ông này sở hữu ý nghĩ thiếu tôn trọng khoảng thời gian anh ở bên người thương cũ.
sự thực là họ đã chia tay vào năm ngoái. Và đúng là họ đã từ giã nhau lần cuối và gửi chúc sức khoẻ, hạnh phúc tới đối thủ (Tôi ko mang ý bật mí những cụ thể riêng tư của họ vì bất kỳ lý bởi vì nào khác ngoài việc chứng minh đây chẳng phải transit love).
dù rằng tôi chẳng thể đề cập trực tiếp lý do tại sao tiền bối (ý chỉ Hyeri) lại viết trong thư xin lỗi rằng cô ấy đã chạm mặt anh đó vào tháng 11, nhưng tôi biết mục tiêu cuộc hẹn này không hề để nối lại tình cảm. nếu như đây là thông báo sai lệch, tôi đồng ý chịu bất cứ sự phản bác nào trong khoảng công chúng. Tôi sẽ rất vinh diệu giả dụ tiền bối (Hyeri) với thể đích thân liên lạc sở hữu tôi, vì tôi đã quyết tâm liên lạc trước mang cô ấy bằng mọi bí quyết nhưng đều thất bại.
Tôi cũng bức xúc bởi 1 người can dự đến câu chuyện này giữ tĩnh mịch.
Tôi kể điều này chỉ do tôi lo rằng mọi người sẽ hiểu lầm. khi tôi phủ nhận transit love, mọi người đều phán đoán rằng tôi ban bố trong cơn bực tức. đấy là lý vì tại sao tôi nhấn mạnh rằng những gì tôi viết hôm nay đều dựa trên thông báo thực tại từ doanh nghiệp đầu tư của hai bên, không phù hợp tới cảm xúc cá nhân của tôi. Tôi cũng viết điều này vì sở hữu những người tôi cần kiểm soát an ninh. Tôi ko muốn chứng kiến cảnh các fan ủng hộ tôi, chủ toạ và viên chức doanh nghiệp đầu cơ phải chịu thiệt hại bởi vì tôi. Tôi không phải kẻ ngốc và tôi biết rằng đây chẳng hề việc truyền đạt báo cáo một chiều.
cuối cùng, điều tôi muốn nói là họ đã chia tay từ lâu rồi, mà tin tức chỉ được công bố vào tháng 11. Đây là sự thực, bất kể những người trong nội bộ công ty đầu cơ đấy hay đơn vị đầu cơ tôi sở hữu thể đưa ra phát ngôn nào khác. Tôi chỉ ko hiểu vì sao mọi người tỏ ý nghi vấn những bài báo đề cập lên sự thực, nhưng mà hưởng ứng các bài báo khác phán đoán về transit love. Nhìn lại thì những bình luận độc ác ý đều đến từ những tài khoản ảo, thật nực cười. Hãy chỉ trích khi bạn sở hữu chứng cớ xác thực. Hơn nữa, mọi người toàn bình luận nguyền rủa tôi vì những trắc trở không phù hợp như đề cập xấu gia đình tôi, giai đoạn trưởng thành hay ngoại hình của tôi, của người ấy.
Tôi đã xin lỗi rồi. vì chẳng thể liên lạc mang cô ấy nên tôi ko biết cô đấy có thấy lời xin lỗi chưa, nhưng hy vọng cô đấy không phiền lòng. Tôi cũng gửi lời xin lỗi tới người mến mộ của tiền bối bởi hành động bất cẩn của bản thân mình. Ngay cả khi thời gian chiếm hữu trôi qua, tôi vẫn sẽ luôn là người chủ động xin lỗi bởi vì lỗi lầm của mình.
Điều tôi ko hiểu là game thủ trai cũ của cô đó sở hữu game thủ gái mới thì với gì mà hấp dẫn. vì sao cô đó lại viết một status vu vơ nhằm khơi lại mối quan hệ của họ, vừa chứa cất sự tiếc nuối vừa gắn mẫu danh transit love cho chuyện tình thông thường khác xảy ra 4 tháng sau khi họ chia tay? Tôi ko muốn được thương hại. Tôi ko viết bài này để đợi mong lời xin lỗi cho gần như các suy đoán, bình luận ác độc ý sinh ra chỉ bởi vì status đấy. Tôi chỉ dễ chơi tìm hiểu thôi.
Tôi cũng muốn biết vì sao người ta lại tiến công tôi một phương pháp bất nhẫn như vậy, ko cho tôi chọn lọc đeo nhẫn tình game thủ ở phi trường hay ko, cười nói hay lạnh lùng mang phóng viên đang đứng chờ tại đấy. vì sao mọi người lại ghét tôi?
khi tôi đăng bài này, tôi chắc chắn rằng mọi người lại gọi tôi là kẻ tù h.ãm nhái vờ thơ ngây, rằng tôi kiếm việc khiến những nhân viên đơn vịđầu cơ đơn vịđầu cơ vốn stress bởi vì tôi, họ khổ lắm rồi nên ngừng nói lại đi. Tôi biết sự thật chứ. đôi khi họ nhắc để tôi thông báo, thỉnh thoảng họ nói tôi hãy im lặng, nên tôi cũng không biết họ đích thực muốn gì ở tôi. mà tôi viết bài này sau lúc quyết định rằng sẽ chẳng thể im thin thít ngồi nhìn được nữa.
Tôi mang 1 nghề nuôi sống bạn dạng thân và kế sinh nhai của tôi dựa vào vào ái tình, niềm tin của công chúng. một lần nữa, tôi muốn nhân cơ hội này xin lỗi bởi vì các giận dữ non nớt, ko tuyệt vời của mình trong sự việc cách đây không lâu. ngoại giả, tôi sở hữu thể bảo đảm chắc chắn rằng ấy không phải transit love - trong khoảng nhưng tôi thậm chí còn ko muốn đề cập đến. Tôi nói điều này chẳng phải do mộng ảo, nhưng ấy là sự thật.
Vậy nên giả dụ còn điều gì tôi chưa kịp xin lỗi, thì xin hãy vui miệng cho tôi biết đó là gì.
Nguồn Afimhay.net
 
×
Quay lại
Top