tienlenvietnamcuatoi
Thành viên
- Tham gia
- 17/1/2018
- Bài viết
- 0
(Hà Đông-Hà Nội) Công ty CP Đầu Tư Phát Triển Kinh Tế Đại Bảo tuyển trợ lý Tổng Giám đốc
YÊU CẦU:
- NAM có sức khỏe tốt, ngoại hình khá.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Mỏ địa chất, Kế toán, Văn thư , Công Nghệ Thông Tin, Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung, ưu tiên biết cả 2 thứ tiếng.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng tư duy linh hoạt.
- Trung thực và chịu khó học hỏi.
- Ưu tiên với những bạn có kinh nghiệm.
- Sẵn sàng đi công tác.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giúp việc cho TGĐ trong việc theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch
- Tổ chức sắp xếp lịch làm việc
- Chuẩn bị tài liệu, ghi chép trong cuộc họp với đối tác tại Trụ sở chính và các chi nhánh
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: Thỏa thuận (Mức lương được trả tương xứng với khả năng làm việc của mỗi cá nhân).
- Thời gian thử việc là 03 tháng.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác.
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thăng tiến.
- Được đào tạo và nâng cao chuyên môn.
- Chế độ BHYT, BHXH, BH Thất Nghiệp, các chế độ khác theo Luật và quy định của Công Ty.
- Được nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:Từ Thứ 2 đến Thứ 7.
- Sáng từ: 8h00’ – 12h00’
- Chiều từ: 13h00’ – 17h00’.
Các bạn dự tuyển gửi CV trước qua địa chỉ Email: daibaojsc@gmail.com
Công Ty sẽ liên hệ và hẹn các bạn ngày phỏng vấn trực tiếp tại trụ sở của Công Ty.
Mọi thắc mắc liên hệ số điện thoại: 024 666 87 999 hoặc Hotline: 0167 351 8888
Website: daibaojsc.com.vn
HẠN NỘP HỒ SƠ: Hạn nộp HS: 28/02/2018
YÊU CẦU:
- NAM có sức khỏe tốt, ngoại hình khá.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Mỏ địa chất, Kế toán, Văn thư , Công Nghệ Thông Tin, Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung, ưu tiên biết cả 2 thứ tiếng.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng tư duy linh hoạt.
- Trung thực và chịu khó học hỏi.
- Ưu tiên với những bạn có kinh nghiệm.
- Sẵn sàng đi công tác.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giúp việc cho TGĐ trong việc theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch
- Tổ chức sắp xếp lịch làm việc
- Chuẩn bị tài liệu, ghi chép trong cuộc họp với đối tác tại Trụ sở chính và các chi nhánh
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: Thỏa thuận (Mức lương được trả tương xứng với khả năng làm việc của mỗi cá nhân).
- Thời gian thử việc là 03 tháng.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác.
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thăng tiến.
- Được đào tạo và nâng cao chuyên môn.
- Chế độ BHYT, BHXH, BH Thất Nghiệp, các chế độ khác theo Luật và quy định của Công Ty.
- Được nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:Từ Thứ 2 đến Thứ 7.
- Sáng từ: 8h00’ – 12h00’
- Chiều từ: 13h00’ – 17h00’.
Các bạn dự tuyển gửi CV trước qua địa chỉ Email: daibaojsc@gmail.com
Công Ty sẽ liên hệ và hẹn các bạn ngày phỏng vấn trực tiếp tại trụ sở của Công Ty.
Mọi thắc mắc liên hệ số điện thoại: 024 666 87 999 hoặc Hotline: 0167 351 8888
Website: daibaojsc.com.vn
HẠN NỘP HỒ SƠ: Hạn nộp HS: 28/02/2018
Hiệu chỉnh: