Giải đáp thắc mắc về trung tâm cuộc gọi của Genesys

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Hệ thống "Genesys Labs IP" vận hành như bộ phần mềm phù hợp cho quý khách hàng Doanh Nghiệp và khách hàng với cấp độ Nhà Cung cấp Dịch vụ Hạ tầng Viễn Thông nhằm cung cấp các cổng Truyền thông thoại Gateway và IP Phone để yêu cầu chạy hệ thống AudioCodes.
tổng đài ip grandstream
Khi nhận ra sự phức tạp và thách thức trong các giải pháp thực hiện và tích hợp Contact Center, xem như là một bộ phận còn lại trong hệ thống và từ nhà cung cấp phần cứng duy nhất, vừa cung cấp các khả năng nâng cấp với vài thập kỉ kinh nghiệm phát triển sản phẩm tập trung vào các sản phẩm và công nghệ mạng VoIP. Đây được đánh giá là sẩn phẩm tiên tiến của hệ thống audiocodes.
Đây là sự lựa chọn được xem là đạt tiêu chuẩn SIP
Đây là nhà cung cấp duy nhất các cổng Truyền Thông thoại đã được chứng nhận cho Chương trình Lựa Chọn Theo Giao thức chuẩn SIP - SIP Select. Bằng các cách giao tiếp cơ bản đến các tổng đài PBX truyền thống và PSTN thì đã đưuọc đnahs giá là đáng tin cậy và được chứng nhận của AudioCodes cung cấp cho việc triển khai các IP Contact Center.
Với công nghệ tiên tiến nhất đóng gói thông minh trong một chassis 1U, chúng được thiết kế để giao tiếp giữa hệ thống thoại truyền thống và các mạng IP của doanh nghiệp giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhất.
Phần cứng hợp nhất một cách toàn diện và đồng thời chi phi giảm đi đáng kể.
Hệ thống này đã giúp cho chi phí giảm đáng kể đầu tư của họ cho các nhu cầu tương tác khách hàng, đáp ứng được độ tin cậy và chất lượng cần thiết cho thông tin kinh doanh quan trọng khi các tổ chức sắp xếp cơ sở hạ tầng và sử dụng khả năng tích hợp cổng gateway.
Các nhà cung cấp mạng PSTN & mạng SS7, các thiết bị truyền thống như điện thoại analog và máy fax và các điện thoại chuẩn SIP chất lượng cao đã cưng cấp các kết nối Contact Center của Genesys với: các hệ thống IP Telephony và TDM hiện tại, các nhà cung cấp SIP Trunking, các của AudioCodes.
Ngoài ra nó còn cung cấp các giải pháp giao tiếp khách hàng đầu cuối và gia tăng các hoạt động bởi chi phí hạ tầng thấp, đơn giản hóa khả năng mở rộng và giảm tối thiểu rủi ro có thể xảy ra.
Nhà cung cấp hệ thống trung tâm cuộc gọi:
Nhu cầu xây dựng một Call Center được hỗ trợ bởi AudioCodes và Genesys. Chúng có thể đặt tại chỗ hoặc được đặt trên hệ thống Server Dịch vụ bởi một nhà cung cấp dịch vụ. Giải pháp IP Remote Agent (đại diện từ xa qua IP) của Genesys cho phép người quản lý giám sát các agent tập trung hoặc trải rộng trên toàn cầu liên tục, không có ranh giới địa lý hoặc hạn chế chi phí bị cấm quyền. Agent làm việc tại nhà là một phần có sẵn và đáng tin cậy trong các cấu hình Call Center sử dụng phiên bản 8.x SIP của Genesys dựa trên cấu trúc được hỗ trợ từ các sản phẩm VoIP giá cả phải chăng. Điện thoại IP chất lượng cao và điện thoại Analog truyền thống kết nối với các cổng MediaPack Gateway của AudioCodes cho phép các agent từ xa làm việc như các nguồn nhân lực tập trung trong phạm vi trung tâm Call Center theo chuẩn SIP. Ngoài ra còn cho phép những nhân viên đó truy cập từ xa vào các nguồn tài nguyên tập trung.
Trung tâm Gọi của Genesys - Các Trung tâm Gọi Lưu trữ
Có thể sử dụng cổng Media Gateway của AudioCodes để cung cấp kết nối SIP Trunking và các giải pháp từ SIP tới SS7 bởi các nhà cung cấp Dịch vụ Hà tầng Viễn Thông Carriers) sử dụng các giải pháp dịch vụ thoại nâng cao của Genesys. Dịch vụ Hosted & Managed của Genesys cùng với cổng Media Gateway của AudioCodes và điện thoại IP cho phép các nhà cung cấp dịch vụ hạ tầng cung cấp giải pháp Hosted Call Center thông qua mạng IP hoặc truy cập TDM. Ngoài ra với dịch vụ nâng cao GVP sử dụng các nền tảng GVP cho phép kết nối mạng nội bộ, giảm chi phí trong khi đó hiệu quả hoạt động vẫn không có gì đang lo ngại cả. Điện thoại viên tự động, hỗ trợ thư mục, thư thoại kèm giọng nói, và tin nhắn hợp nhất.... là các ứng dụng truyền thông tiên tiến mà khách hàng được cung cấp bởi các loại sản phẩm của AudioCodes.
Cuộc thoại gọi ra được nâng cấp lên
Cùng với máy chủ Outbound Campaign Server của Genesys và cổng Media gateway của AudioCodes thì khách hàng có thể tự bảo trì các ứng dụng đối với các cuộc gọi đi hiệu quả và chính xác, xác định câu trả lời trực tiếp, trả lời tự động và điều kiện hoàn thành cuộc gọi khác mà không cần các chi phí của các máy chủ, chuyên dụng bổ sung hoặc phần mềm bảng mạch PCI.....
Đông thời cho phép loại bỏ các yêu cầu không cần thiết cho các máy chủ truyền thông Media dựa trên HMP trong cấu trúc, sử dụng ít thiết bị hơn, giảm số lượng các máy chủ phải vận hành và cải thiện hiệu quả hoạt động tổng thể của hệ thống. Những tính năng này được hỗ trợ bởi mạng PSTN truyền thống, cũng như kết nối mới SIP Trunking, bằng cách sử dụng các sản phẩm tương tự.
Ưu điểm:
* Cung cấp cho phép các giải pháp Contact Center của Genesys với sản phẩm nhiều đặc tính VoIP, bao gồm các cổng Media Gateway, và các IP Phone bởi Giải pháp "One-Stop-Shop".
* Trên cùng 01 nền tảng với Module khối, linh động và khả năng nâng cấp, hỗ trợ kết hợp các giao tiếp IP, digital & Analog.
* Cung cấp giải pháp phần cứng VoIP nền tảng tương lai, hỗ trợ đa giải pháp của Genesys về thành phần và Version, cung cấp cả phần cứng và phần mềm hệ thống.
* Tổng chi phi đầu tư (TCO) dựa trên sự hợp nhất của các nguồn vận hành, việc đơn giản hóa giải pháp và các cải thiện hoạt động của nhân viên được giảm một cách đnág kể.
* Cung cấp đầy đủ các chứng chỉ về chất lượng sản phẩm với Genesys và tích hợp thông suốt với hạ tầng.
* Đặc trưng duy nhất cho các giải pháp Contact Center, bao gồm: chuyển tiếp cuộc gọi nâng cao và hiệu suất cao CAPS, Answering Machine Detection (AMD), Call Progress Analysis (CPA).
* Thoại, hiệu suất chi phí, các IP Phone theo tiêu chuẩn SIP mà được chứng nhận cho Genesys SIP Server.... tất cả chất lượng đêu được nâng lên.
* Với đa giao thức phổ biến và thể giới công nhận đã trợ đồng thời kết nối PSTN và SIP Trunk đến Contact Center của Genesys.
* Các tổng đài Analog hay IP-PBX, các thiết bị viễn thông thoại có khả năng tương tác cấp độ cao với nhiều danh sác.
* Tận dụng lại hạ tầng TDM truyền thống nhằm hiệu quả chi phí thấp.
 
Hệ thống "Genesys Labs IP" vận hành như bộ phần mềm phù hợp cho quý khách hàng Doanh Nghiệp và khách hàng với cấp độ Nhà Cung cấp Dịch vụ Hạ tầng Viễn Thông nhằm cung cấp các cổng Truyền thông thoại Gateway và IP Phone để yêu cầu chạy hệ thống AudioCodes.
tổng đài ip grandstream
Khi nhận ra sự phức tạp và thách thức trong các giải pháp thực hiện và tích hợp Contact Center, xem như là một bộ phận còn lại trong hệ thống và từ nhà cung cấp phần cứng duy nhất, vừa cung cấp các khả năng nâng cấp với vài thập kỉ kinh nghiệm phát triển sản phẩm tập trung vào các sản phẩm và công nghệ mạng VoIP. Đây được đánh giá là sẩn phẩm tiên tiến của hệ thống audiocodes.
Đây là sự lựa chọn được xem là đạt tiêu chuẩn SIP
Đây là nhà cung cấp duy nhất các cổng Truyền Thông thoại đã được chứng nhận cho Chương trình Lựa Chọn Theo Giao thức chuẩn SIP - SIP Select. Bằng các cách giao tiếp cơ bản đến các tổng đài PBX truyền thống và PSTN thì đã đưuọc đnahs giá là đáng tin cậy và được chứng nhận của AudioCodes cung cấp cho việc triển khai các IP Contact Center.
Với công nghệ tiên tiến nhất đóng gói thông minh trong một chassis 1U, chúng được thiết kế để giao tiếp giữa hệ thống thoại truyền thống và các mạng IP của doanh nghiệp giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhất.
Phần cứng hợp nhất một cách toàn diện và đồng thời chi phi giảm đi đáng kể.
Hệ thống này đã giúp cho chi phí giảm đáng kể đầu tư của họ cho các nhu cầu tương tác khách hàng, đáp ứng được độ tin cậy và chất lượng cần thiết cho thông tin kinh doanh quan trọng khi các tổ chức sắp xếp cơ sở hạ tầng và sử dụng khả năng tích hợp cổng gateway.
Các nhà cung cấp mạng PSTN & mạng SS7, các thiết bị truyền thống như điện thoại analog và máy fax và các điện thoại chuẩn SIP chất lượng cao đã cưng cấp các kết nối Contact Center của Genesys với: các hệ thống IP Telephony và TDM hiện tại, các nhà cung cấp SIP Trunking, các của AudioCodes.
Ngoài ra nó còn cung cấp các giải pháp giao tiếp khách hàng đầu cuối và gia tăng các hoạt động bởi chi phí hạ tầng thấp, đơn giản hóa khả năng mở rộng và giảm tối thiểu rủi ro có thể xảy ra.
Nhà cung cấp hệ thống trung tâm cuộc gọi:
Nhu cầu xây dựng một Call Center được hỗ trợ bởi AudioCodes và Genesys. Chúng có thể đặt tại chỗ hoặc được đặt trên hệ thống Server Dịch vụ bởi một nhà cung cấp dịch vụ. Giải pháp IP Remote Agent (đại diện từ xa qua IP) của Genesys cho phép người quản lý giám sát các agent tập trung hoặc trải rộng trên toàn cầu liên tục, không có ranh giới địa lý hoặc hạn chế chi phí bị cấm quyền. Agent làm việc tại nhà là một phần có sẵn và đáng tin cậy trong các cấu hình Call Center sử dụng phiên bản 8.x SIP của Genesys dựa trên cấu trúc được hỗ trợ từ các sản phẩm VoIP giá cả phải chăng. Điện thoại IP chất lượng cao và điện thoại Analog truyền thống kết nối với các cổng MediaPack Gateway của AudioCodes cho phép các agent từ xa làm việc như các nguồn nhân lực tập trung trong phạm vi trung tâm Call Center theo chuẩn SIP. Ngoài ra còn cho phép những nhân viên đó truy cập từ xa vào các nguồn tài nguyên tập trung.
Trung tâm Gọi của Genesys - Các Trung tâm Gọi Lưu trữ
Có thể sử dụng cổng Media Gateway của AudioCodes để cung cấp kết nối SIP Trunking và các giải pháp từ SIP tới SS7 bởi các nhà cung cấp Dịch vụ Hà tầng Viễn Thông Carriers) sử dụng các giải pháp dịch vụ thoại nâng cao của Genesys. Dịch vụ Hosted & Managed của Genesys cùng với cổng Media Gateway của AudioCodes và điện thoại IP cho phép các nhà cung cấp dịch vụ hạ tầng cung cấp giải pháp Hosted Call Center thông qua mạng IP hoặc truy cập TDM. Ngoài ra với dịch vụ nâng cao GVP sử dụng các nền tảng GVP cho phép kết nối mạng nội bộ, giảm chi phí trong khi đó hiệu quả hoạt động vẫn không có gì đang lo ngại cả. Điện thoại viên tự động, hỗ trợ thư mục, thư thoại kèm giọng nói, và tin nhắn hợp nhất.... là các ứng dụng truyền thông tiên tiến mà khách hàng được cung cấp bởi các loại sản phẩm của AudioCodes.
Cuộc thoại gọi ra được nâng cấp lên
Cùng với máy chủ Outbound Campaign Server của Genesys và cổng Media gateway của AudioCodes thì khách hàng có thể tự bảo trì các ứng dụng đối với các cuộc gọi đi hiệu quả và chính xác, xác định câu trả lời trực tiếp, trả lời tự động và điều kiện hoàn thành cuộc gọi khác mà không cần các chi phí của các máy chủ, chuyên dụng bổ sung hoặc phần mềm bảng mạch PCI.....
Đông thời cho phép loại bỏ các yêu cầu không cần thiết cho các máy chủ truyền thông Media dựa trên HMP trong cấu trúc, sử dụng ít thiết bị hơn, giảm số lượng các máy chủ phải vận hành và cải thiện hiệu quả hoạt động tổng thể của hệ thống. Những tính năng này được hỗ trợ bởi mạng PSTN truyền thống, cũng như kết nối mới SIP Trunking, bằng cách sử dụng các sản phẩm tương tự.
Ưu điểm:
* Cung cấp cho phép các giải pháp Contact Center của Genesys với sản phẩm nhiều đặc tính VoIP, bao gồm các cổng Media Gateway, và các IP Phone bởi Giải pháp "One-Stop-Shop".
* Trên cùng 01 nền tảng với Module khối, linh động và khả năng nâng cấp, hỗ trợ kết hợp các giao tiếp IP, digital & Analog.
* Cung cấp giải pháp phần cứng VoIP nền tảng tương lai, hỗ trợ đa giải pháp của Genesys về thành phần và Version, cung cấp cả phần cứng và phần mềm hệ thống.
* Tổng chi phi đầu tư (TCO) dựa trên sự hợp nhất của các nguồn vận hành, việc đơn giản hóa giải pháp và các cải thiện hoạt động của nhân viên được giảm một cách đnág kể.
* Cung cấp đầy đủ các chứng chỉ về chất lượng sản phẩm với Genesys và tích hợp thông suốt với hạ tầng.
* Đặc trưng duy nhất cho các giải pháp Contact Center, bao gồm: chuyển tiếp cuộc gọi nâng cao và hiệu suất cao CAPS, Answering Machine Detection (AMD), Call Progress Analysis (CPA).
* Thoại, hiệu suất chi phí, các IP Phone theo tiêu chuẩn SIP mà được chứng nhận cho Genesys SIP Server.... tất cả chất lượng đêu được nâng lên.
* Với đa giao thức phổ biến và thể giới công nhận đã trợ đồng thời kết nối PSTN và SIP Trunk đến Contact Center của Genesys.
* Các tổng đài Analog hay IP-PBX, các thiết bị viễn thông thoại có khả năng tương tác cấp độ cao với nhiều danh sác.
* Tận dụng lại hạ tầng TDM truyền thống nhằm hiệu quả chi phí thấp.
 
×
Quay lại
Top