Hỏi Em là thành viên mới, mong mọi người giúp !!! :)

nguyentrang838974

Thành viên
Tham gia
25/1/2012
Bài viết
1
Năm nay e đang học lớp 12 ở Vũng Tàu. E tính thi ngành QTKD trường tài chính marketing nhưng a chị trong gđ lại nói ngành này ra trường thì phải giỏi mới xin được việc! Xin mn cho e ý kiến để rõ hơn, vì e cũng đang do dự giữa kế toán và QTKD ko biết chọn ngành nào ?:KSV@17:
 
QTKD thì cũng tốt, nhưng đúng như mọi người nói, ngày này hết hot rồi vì quá nhiều người ra trường mà chưa có việc làm, nếu có Tài chính tốt (tường đối giàu) thì sau khi học ra có thể tự mở CT làm thì sẽ ok hơn là đi xin việc rồi mỏi mòn chờ đợi:KSV@17:. Theo mình so giữa 2 ngành thì Kế toán tốt hơn, nhưng nếu bạn thật sự thích QTKD thì cứ học, xong rồi đang ký học thêm khóa kế toán nữa là ok :KSV@20:
 
mền chọn nhầm ngành rùi ta!!!!
mền muốn kím tiền mờ!!!!!
 
chào em, hiện tại chị đang học QTKD tổng hợp năm 2 tại trường đại học Tài Chính - Marketing, trước đây chị cũng rất băn khoăn là giữa 2 ngành tài chính ngân hàng và QTKD thì chị nên chọn ngành nào, và rồi chị đã quyết định học QTKD, nếu em muốn thì trường vẫn có cho em đăng kí học 2 chuyên ngành sau năm học đầu tiên (dĩ nhiên là điều kiện em phải học giỏi điểm phẩy >7).

Chị thì không có thời gian học 2 chuyên ngành cùng lúc nên chị định sau này ra trường chị mới học thêm văn bằng 2. Ngành QTKD là ngành cái gì cũng biết nhưng vào sâu thì không biết cái gì hết, nhưng đây là ngành rất hay. Đến bây giờ, sau 1 năm rưỡi học ngành này, chị luôn rất tự hào vì lựa chọn của mình.

Và chị cũng sẽ rất vui nếu năm sau được gặp em trong khoa của chị ^^!

Nếu em có gì thắc mắc về ngành này, hay về trường ĐH Tài Chính - Marketing, em cứ pm cho chị nhá yh: pesoimeo, chị sẽ chia sẻ cho em về những gì chị đã được biết

Thân chào em!
 
Bạn giốg mìh, năm nay mìh cũg địh thi vào trườg này nè.
 
Chào mọi người, em là thành viên mới, mong mọi người giúp đỡ nhiều hơn ạ!
 
Yeah, cùng wê :D:D:D:D:D:D:D:D:D
:KSV@05::KSV@05::KSV@05:
 
Ủa, cùng quê à?
Bác cũng ở Quảng Ninh ạ?
Thế bác ở đâu vậy?
 
Cùng wê chủ topic :KSV@05::KSV@05::KSV@05:
 
Bạn giốg mìh, năm nay mìh cũg địh thi vào trườg này nè.

hihihi, trường ĐH Tài Chính - Marketing càng ngày càng thu hút được khá đông học sinh ^^!
là một sinh viên của trường mình cũng thấy tự hào quá đi à :KSV@03:
 
×
Quay lại
Top