Được xây dựng theo cách mà những chiếc xe thể thao đắt tiền không

maimkt

Thành viên
Tham gia
3/3/2017
Bài viết
0
Họ kêu lên về tầm nhìn ra kính chắn gió. Các nhà thiết kế của mitsubishi mirage glx at review đã làm việc theo một mô típ rất cụ thể khi họ vẽ chiếc xe này - chiếc máy bay chiến đấu F-16. Họ tưởng tượng bức tranh toàn cảnh mở ra cho phi công, xuyên qua tán tán bong bóng và qua mũi héo. Họ đã cố gắng cho cùng cảm giác đó trong NSX. Ồ, vâng; Oh, vâng. Một chiếc F-16 cho đường.

1-63.jpg


Mái nhà đen là một phần của chủ đề. Tất cả các NSXs, trừ một số màu xanh lá cây đậm bắt đầu năm nay mô hình, có mái đen. Hầu hết các xe coupe cỡ trung đều có mái nhà được tích hợp trong kiến trúc cơ bản: chúng giống như xe coupe. Tuy nhiên, chiếc F-16 cho thấy một thân máy bay rơi vào tình trạng mất điện. Các tán là minh bạch và không rõ ràng ở cái nhìn đầu tiên. NSX có mái che ngắn phía trước, với các cột trụ hẹp, dốc. Và nó được sơn màu đen. Nó trốn khỏi mắt bạn. Cái nhìn tán. Bên trong, bạn sẽ có được cảm giác tán cũng vậy, với một cái nhìn chưa từng thấy ở mọi hướng. Nó nâng cao, vui vẻ, giải phóng.

Giải phóng. Uh, không phải là một thuật ngữ mà chúng ta sẽ sử dụng cho các loại trừu tượng khác, tuy nhiên nó áp dụng hoàn hảo cho NSX. Hầu hết các loài ngoại lai đều mù quáng về phía sau, là nguồn gây khó chịu cho giao thông. Và hầu hết các lực lượng lái xe vào một vị trí không thoải mái, với sự tiếp cận khó xử và bất lợi thúc đẩy điều khiển. Không phải vậy NSX. Nó chỉ đơn giản phù hợp, chặt chẽ, chặt chẽ, thích hợp, từ hông xuống, nhưng nó có vẻ như để mở rộng trên đường hầm, trên armrests, để cung cấp cho rất nhiều elbowroom, một cảm giác rộng rãi, phòng để làm việc.

XEM 9 HÌNH ẢNH

Và nó mang lại cho bạn các công cụ để làm việc, để thực hiện phẫu thuật trên đường. Chỉ đạo cắt giảm chính xác như vậy. Mômen xoắn xuất hiện rộng rãi, kèm theo âm thanh của máy móc may chính xác, biến thành một cún ranh giữa, tiết lộ nó là một con chim sói khi VTEC chuyển sang hồ sơ tốc độ cao ở vòng xoay 5800 vòng / phút. Nói về giải phóng. Được phép là 8000; Thích là 8000. Những que kết nối bằng titan không trở lại để phân phối trọng lượng.

Tuy nhiên, sức mạnh không phải là trung tâm của chiếc xe này. Chúng ta sẽ trở lại với giải phóng. Chiếc xe này là về chuyển động, về việc dịch tài năng lái xe trực tiếp vào lực lượng g. Bạn hướng dẫn lái. Bạn vuốt ve bàn đạp. Bạn làm những điều đúng. Và đó là những điều đúng đắn. Có, bạn có thể ném nó xung quanh và kết thúc vứt nó đi. Nhưng nó sẽ khoan dung hơn với những đầu vào không được giáo dục - tức là đột ngột dỡ bỏ sức mạnh hoặc đâm của phanh - hơn bất kỳ loại kỳ lạ nào khác mà chúng tôi đã gặp.

Làm thế nào, chính xác, nó không xử lý? Tuyệt quá. Phanh vào lượt rất muộn, và rất sâu, là một động thái cho các bậc sau đại học. Nó đặt mũi xuống, tải bên ngoài phía trước, và làm cho ánh sáng đuôi. Làm sai và bạn sẽ quay lớn hơn Supercollider. Các NSX sẽ đi sâu hơn chúng ta sẽ.

Những chiếc NSX sớm nhận được danh tiếng về việc mòn lốp nhanh, đặc biệt ở phía sau. Honda đã chỉ định rất nhiều bánh xe phía sau bánh xe để giữ cho đuôi từ bước ra, tổng cộng 6mm. Đó là giảm xuống còn 4mm bắt đầu với các mô hình năm 1993. Sự ổn định vẫn ổn, chúng tôi nghĩ. Tuy nhiên, mặc áo lót có lẽ là một thương mại trong thiết kế của chiếc xe này. Số lớp mòn trên lề đường là 120, thấp nhất chúng ta nhìn thấy trên một lốp thiết bị gốc, và cho thấy một cuộc sống lốp hai phần ba của lốp Corvette nhãn 180.

XEM 9 HÌNH ẢNH

Thay đổi quan trọng duy nhất cho năm 1994 là bánh xe mitsubishi mirage và i10 rộng hơn một inch và rộng hơn một nửa inch ở mọi góc-7,0 x 16 inch ở phía trước, 8,5 trên 17 ở phía sau với lốp 215/45 và 245/40 Z. Màu đỏ, đen và trắng bên ngoài được tiếp tục, một màu xanh đậm mới thay thế bạc.

Giá lên đến $ 77.265 cho chiếc xe cơ bản bao gồm phí đến và thuế sang trọng. Một nơi khó xử - quá đắt đối với hầu hết người mua, quá rẻ tiền để được coi là thật sự quý giá. Trên bình thường kỳ lạ xe quy mô mà equates quý giá với sự hiếm có, NSX là một không phù hợp khủng khiếp. Honda đã xây dựng một nhà máy đặc biệt cho chiếc xe này. Nó muốn đẩy ra 25 một ngày để bù đắp khoản đầu tư của mình. Những gì mà NSX đưa ra, thay vì hiếm, là việc sàng lọc chi tiết cả về kỹ thuật lẫn sản xuất mà chỉ có một nhà sản xuất ô tô lớn và hàng đầu mới có thể mang lại. Xem xét: Trong Khảo sát Chất lượng ban đầu từ JD Power & Associates, NSX đã được tìm thấy có 71 khuyết tật trên 100 chiếc xe vào năm 1991, năm 1992 vào năm 1992 (mặc dù cỡ mẫu năm nay quá nhỏ so với số liệu thống kê). Trong cùng năm đó, Lexus đã ghi được 55 và 73, Mercedes đạt 91 và 127. Công nghiệp trung bình năm 1992 là 125.

Xem thêm : mitsubishi mirage gls cvt at

____________________________________________

MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783

Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội
 
×
Quay lại
Top