Đừng ham mua máy làm kem giá rẻ

dichvudidong

Thành viên
Tham gia
22/5/2015
Bài viết
0
Nếu đang muốn sắm một chiếc máy làm kem để tự tay làm cho gia đình những ly kem mát lạnh trong những ngày hè nắng nóng, thì lời khuyên dành cho các bà nội trợ là đừng để những chiếc máy làm kem giá rẻ và có vẻ ngoài bắt mắt đánh lừa vì những chiếc máy làm kem này sẽ không cho thành quả như mong đợi.https://www.banmaylamkem.com/tin-tuc/dung-ham-mua-may-lam-kem-gia-re-NzI0.html
Giống như các thiết bị gia dụng khác, thị trường Việt Nam có hàng trăm mẫu máy làm kem tươi gia đình từ các thương hiệu nhập khẩu, xách tay hay lắp ráp trong nước. Dù cùng sử dụng công nghệ làm lạnh từ lớp dung dịch được đặt dưới bowl đông lạnh, nhưng các loại máy làm kem gia đình cũng có mức giá bán đa dạng từ đắt đến rẻ tùy rất nhiều thương hiệu


may%20lam%20kem%20tuoi.jpg

Máy làm kem tươi giá siêu rẻ cho gia đình


Ở nhiều cửa hàng đồ gia dụng hay trên các trang bán hàng trực tuyến như Lazada, Vatgia…người mua có thể chọn cho mình rất nhiều máy làm kem gia đình có mức giá rất rẻ, chỉ khoảng 450 nghìn đến chưa đầy 1 triệu đồng cho một máy làm kem có dung tích từ 0,8 đến 1,5l. Không chỉ hấp dẫn bởi mức giá rẻ, các mẫu máy làm kem này có kích thước rất nhỏ gọn, thiết kế và màu sắc bắt mắt. Nhiều loại máy còn tích hợp thêm các tính năng như xay, nghiền trái cây rất hấp dẫn.Thế nhưng khi mua các loại máy làm kem giá rẻ này, chị em thực sự nên cân nhắc bởi những chiếc máy làm kem này không hấp dẫn như quảng cáo và vẻ ngoài ngọt ngào của chúng.

Trên thực tế, ở các diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm, rất nhiều chị em than phiền về việc các máy làm kem mình mới mua và sử dụng làm đông kem rất lâu và thành quả làm ra cũng không đạt được chất lượng như mong đợi. Ngoài ra, các máy đánh kem giá rẻ còn hay gặp trục trặc từ thanh quấy, hay hỏng hóc các phụ kiện, đặc biệt là các bowl làm lạnh, nắp đậy và trục quay mà vì mức giá quá rẻ nên thiếu giấy tờ bảo hành hoặc phải bảo hành quá nhiều lần khiến người dùng “nản chí”.

may%20lam%20kem%20tuoi%201.jpg

Máy làm kem tại nhà tiện dụng cho mọi gia đình

Dù đa số các máy làm kem tươi trên được nhà sản xuất ghi thông số bowl làm lạnh có dung tích từ 0,8 – 1,5l nhưng trên thực tế dung tích chất lỏng (hỗn hợp kem máy sẽ quay) không được như mong đợi. Đó là vì khi sử dụng, hỗn hợp làm kem phải có thêm “không gian” để được thanh trục quay nhào trộn và làm lạnh mà không bị trào ra ngoài.Với dung tích này, các máy làm kem chỉ phù hợp với các gia đình ít người. Nếu đông hơn hoặc nhu cầu dùng kem lạnh trong những ngày hè này của gia đình lớn, thì dung tích bowl làm lạnh này sẽ vô cùng bất tiện. Bạn không thể làm 2 mẻ kem liền một lúc vì thông thường bowl này phải để trong ngăn đông lạnh khoảng 24h.

Vì thế, các bà nội trợ hãy luôn sáng suốt trong việc lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy làm kem tươi phù hợp và đáng đồng tiền.

Xem thêm: Tìm hiểu máy làm kem do Việt Nam sản xuất
 
×
Quay lại
Top