Du lịch tuyệt vời tại thung lũng Đà Lạt.

Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
Đà Lạt là thành phố nổi tiếng du khách, Làm visa nhiều để được thăm quan tại đây, với thung lũng tình yêu, cao nguyên Lang Biang... nổi tiếng vẻ đẹp kỳ diệu, huyền ảo.
Thung lũng Tình Yêu
Nằm cách trung tâm Đà Lạt chừng 5 km về phía Bắc là thung lũng Tình Yêu - một thắng cảnh trữ tình vào bậc nhất của Đà Lạt. Nơi đây được người Pháp gọi là "Valley d’Amour" (Thung lũng Tình Yêu), đến thời Bảo Đại được đổi thành thung lũng Hòa Bình, và đến năm 1953 được đổi lại thành thung lũng tình yêu.
Là địa điểm đẹp và thơ mộng, nơi đây lãng mạn, phù hợp với những cặp đôi yêu nhau. Ngoài ra, với khung cảnh sông nước hữu tình, không gian mát mẻ, thung lũng Tình Yêu là nơi lý tưởng cho những chuyến đi gia đình, bạn bè.
Với những cành thông bạt ngàn theo gió, cùng với hương hoa rừng của thung lũng Tình Yêu sẽ khiến bạn muốn thả hồn mình phiêu trong gió. Nơi đây sẽ gửi gắm những tình cảm đẹp của tình yêu đôi lứa.
thunglungtinhyeu1.jpg

Đến thăm vẻ đẹp tuyệt vời của thung lũng Đà Lạt
Thiền viện Trúc Lâm
Nằm cạnh Hồ Tuyền Lâm, cách Đà Lạt hơn 5 km, thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt là thiền viện lớn nhất cả nước, nơi đây được xây dựng nguy nga, tráng lệ hấp dẫn du khách.
Đặt làm visa nhanhTrúc Lâm Thiền Viện, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tượng Phật chế tác hết sức công phu. Thêm vào đó, không gian oai nghiêm của cõi Phật cũng như không khí trong lành sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn.
Không chỉ là nơi tu học của nhiều sư tăng hay nơi nghiên cứu về thiền của các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước, nơi đây thu hút khách du lịch đến đây thăm quan .
du_lich_tay_thien_2012.jpg

Thiền viện Trúc Lâm
Đến nơi đây, du khách còn có dịp chiêm ngưỡng nhiều loài hoa quý và đẹp của Đà Lạt được trồng kỹ thuật đẹp theo mùa.
Kính chúc quý khách có kỳ nghỉ lễ vui vẻ, nhanh tay đặt lam visasớm cho kỳ nghỉ lễ này. !

Nguồn: Tri Thức Trẻ.

Xem thêm tại: dichthuatchuyennghiepnhat.blogspot.com
 
×
Quay lại
Top