Dự án Galeries giảng võ - sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người

LeQuynhAnh93

Thành viên
Tham gia
5/11/2016
Bài viết
0
Vị trí vàng thu hút đầu tư
nằm tại 148 Giảng Võ, trung tâm quận Ba Đình cũng là trung tâm văn hóa - kinh tế - chính trị của thủ đô, Vingroup với sức mạnh tài chính tầm cỡ đã khiến các nhà đầu tư cùng giới BĐS phải ngậm ngùi tiếc nuối. Tại đây Tân hoàng minh giảng võ như có thêm sức bật lớn bởi các tiện ích hấp dẫn nhất thành phố bao phủ. có thể nói vị trí tuyệt vời đã làm nên bắt đầu thành công cho dự án.
  • Thuộc khu vực quận trung tâm, từ Vinhomes Giảng Võ rất thuận tiện di chuyển sang các quận gần kề như Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Đống Đa. khác biệt lên trung tâm hồ Tây, hồ Gươm chỉ mất 15 phút đi xe.
  • Được xung quanh bởi 4 hồ nước: Đống Đa, Ngọc Khánh, hồ công viên Indira – Grandhi và hồ Giảng Võ. Cùng với hồ nước là các công viên xanh mênh mang như Thủ lệ, bách thảo, Lê nin tạo nên cảnh quan thiên nhiên đắc địa và bầu không khí trong lành.
  • Cảnh quan thiên nhiên còn được tô điểm thêm với những con phố dễ thương nổi tiếng: Kim Mã, Giảng Võ, Hoàng Diệu…
  • Cung thể thao Quần Ngựa, trung tâm thương mại Lotte, khu chợ Media Mart.
  • Liền kề khách sạn DAEWOO và các bệnh viện lớn (Bệnh viện quân y, Xanh Pôn…)
quy-hoach-vinhomes-148-giang-vo.jpg

( Vị trí Chung cư Vinhomes Giảng Võ - Hình ảnh chỉ mang tính minh họa )​
Tiện ích nhiều chủng loại đẳng cấp
nổi trội trong dự án là hệ thống dịch vụ Tiện ích dự án Vinhomes Giảng Võ mang thương hiệu nhiều người biết đến của tập đoàn VinGroup:
  • Bệnh viện Vinmec là bệnh viện Đa khoa quốc tế với thiết kế phong cách, trang bị y tế tiên tiến và đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao đầu ngành
  • khu chợ Vinmart hỗ trợ mọi mặt hàng gia dụng với giá cả phải chăng và hỗ trợ thực phẩm tươi tinh khiết đảm bảo vệ sinh.
  • Trường học Vinschool là trường học liên cấp quốc tế với môi trường giảng dạy quốc tế, trang bị giảng dạy sang trọng và đội ngũ giáo viên xuất sắc đầu ngành giáo dục.
  • Cùng với các thương hiệu là hàng loạt công trình tiện ích sang trọng, tiện nghi khiến ai cũng muốn được 1 lần trải nghiệm:
  • Khuôn viên cây cỏ bát ngát với các thảm cỏ tươi được theo dõi hàng ngày
  • Bể bơi 4 mùa cả trong và ngoài nhà cùng phòng tập Gym hiện đại sẽ là những tiện ích lớn nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể lực và nâng cao sức khỏe.
  • Trung tâm thương mại rộng lớn với nhiều thương hiệu nhiều người biết đến
  • khu trung tâm thương mại ngoài trời cho trẻ em
  • Spa làm đắc địa, nhà hàng, quán cà phê…
d%E1%BB%B1-%C3%A1n-vinhomes-giang-vo-03.png

( Tiện ích Chung cư Vinhomes Giảng Võ - Ảnh minh họa )​
Thiết kế sang trọng, tiện nghi đẳng cấp 5 sao
Với 5 tòa tháp cao 50 tầng, Dự án Galeries giảng võ có được tổng diện tích sàn căn hộ là 595.936m2. Để đảm bảo không gian yên tĩnh, riêng tư, mật độ căn hộ/sàn được phân bố có lí với các ô thoáng.
Mỗi căn hộ sẽ có đầy đủ các phòng tiện nghi sinh hoạt và đều có từ hai phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh cũng như không thể thiếu ban công.
Thiết kế căn hộ vừa thích hợp với tiện nghi sinh hoạt vừa phục vụ điều kiện giá trị phong thủy. Đó là việc bố trí vị trí phòng, cửa ra vào, cửa sổ, ban công… đem lại không gian tràn đầy năng lượng và hội tụ sinh khí đất trời.
Nội thất căn hộ tại Chung cư Vinhomes Giảng Võ được nhập khẩu hoàn toàn từ các thương hiệu nổi tiếng văn minh tại châu Âu góp phần khẳng định đẳng cấp 5 sao phong cách tiến bộ.
Với những điểm nhấn khác biệt và hiếm hoi, Vinhomes Galeries Giảng Võ mang vai trò lớn, là bước nhảy vượt bậc của tập đoàn Vingroup. Ngay khi mở bán, Vinhomes Giảng Võ sẽ thu được theo dõi tiến bộ từ cư dân nội thành Hà Nội, nhất là tầng lớp thượng lưu.
Xem thêm: Giá bán Vinhomes Giảng Võ
 
×
Quay lại
Top