https://giakin.vn/ Pháp'S Christian Dior có trở nên các Đầu tiên sang trọng nhãn hiệu đến bán đầu cuối túi xách trên WeChat, các phần lớn phổ biến gửi tin nhắn và xã hội mạng trong Trung Quốc, chào bán của nó mang tính biểu tượng quý bà Dior túi trên các nền tảng.
Trên thứ hai, các nhà thiết kế nhãn hiệu gửi của nó có hạn phiên bản nhỏ quý bà Dior vì các sắp tới Qixi, hoặc là Trung Quốc Valentine'S ngày, cái nào ngã trên Tháng Tám 9 điều này năm.
Dior nhằm mục đích đến bán các túi xách giữa thứ hai và Thứ năm, nhưng các túi đã bán ngoàiTrực tuyến trên thứ ba.
>>> https://giakin.vn/san-pham/tui-xach-thoi-trang
Vì điều này có hạn phiên bản, người tiêu dùng có thể kéo các Trực tuyến những bức ảnh củacác đồ trang trí họ muốn đến các túi xách, thích hợp làm họ đến các cần thiết.
Các túi là thuộc về giá cả tại 28.000 nhân dân tệ ($ 4210), và người mua có thể trực tiếp mua, tựa vào, bám vào và trả xuyên qua WeChat.
"Từ sang trọng nhãn hiệu có thể tìm thấy chúng nó Mục tiêu người tiêu dùng qua lớn dữ liệucủa WeChat, các lớn nhất xã hội mạng trong Trung Quốc, nó'S dễ dàng hơn vì họ đến Quảng cáo và bán các sản phẩm trên WeChat, " nói Lu Zhenwang, một Internet chuyên gia và chánhđiều hành nhân viên văn phòng của các Thượng Hải dựa trên Wanqing Tư vấn.
"Nhiều sang trọng nhãn hiệu đang điều hành Dưới sức ép, và họ sẽ như đến mở lên các thị trường xuyên qua thương mại điện tử nền tảng. Cũng nếu các doanh số bán hàng là chậm,họ có thể Hoàn thành các kết quả xuyên qua thị trường và xây dựng thương hiệu, " anh ta nói.
Một số khác sang trọng nhãn hiệu, kể cả Cartier, quốc tế Đồng hồ đeo tay Công ty, Mont Blanc và Longchamp, có rồi phát động chúng nó Trực tuyến doanh số bán hàng nền tảng trênWeChat, và cung cấp một số đặc biệt dịch vụ và giảm giá.
Theo đến các 2015 Trung Quốc Sang trọng dự báo qua toàn cầu công cộng quan hệ chắc chắn Ruder Finn Inc và Ipsos Nhóm Co, một Trụ sở tại Paris thị trường nghiên cứu nhóm, 36phần trăm của trả lời trong Trung Quốc nói họ sẽ như đến mua sang trọng các sản phẩmTrực tuyến, nổi lên 24 phần trăm từ các Trước năm.
Dior là Dưới sức ép trên toàn cầu. Trong các Đầu tiên một nửa, các thời trang nhà ở và sang trọng người bán lẻ công bố cái đó của nó mạng lưới lợi nhuận rơi 30.2 phần trăm đến 74triệu euro (82,8 $ triệu).
>>> https://giakin.vn/san-pham/san-pham-qua-tang-quang-cao
Trên thứ hai, các nhà thiết kế nhãn hiệu gửi của nó có hạn phiên bản nhỏ quý bà Dior vì các sắp tới Qixi, hoặc là Trung Quốc Valentine'S ngày, cái nào ngã trên Tháng Tám 9 điều này năm.
Dior nhằm mục đích đến bán các túi xách giữa thứ hai và Thứ năm, nhưng các túi đã bán ngoàiTrực tuyến trên thứ ba.
>>> https://giakin.vn/san-pham/tui-xach-thoi-trang
Vì điều này có hạn phiên bản, người tiêu dùng có thể kéo các Trực tuyến những bức ảnh củacác đồ trang trí họ muốn đến các túi xách, thích hợp làm họ đến các cần thiết.
Các túi là thuộc về giá cả tại 28.000 nhân dân tệ ($ 4210), và người mua có thể trực tiếp mua, tựa vào, bám vào và trả xuyên qua WeChat.
"Từ sang trọng nhãn hiệu có thể tìm thấy chúng nó Mục tiêu người tiêu dùng qua lớn dữ liệucủa WeChat, các lớn nhất xã hội mạng trong Trung Quốc, nó'S dễ dàng hơn vì họ đến Quảng cáo và bán các sản phẩm trên WeChat, " nói Lu Zhenwang, một Internet chuyên gia và chánhđiều hành nhân viên văn phòng của các Thượng Hải dựa trên Wanqing Tư vấn.
"Nhiều sang trọng nhãn hiệu đang điều hành Dưới sức ép, và họ sẽ như đến mở lên các thị trường xuyên qua thương mại điện tử nền tảng. Cũng nếu các doanh số bán hàng là chậm,họ có thể Hoàn thành các kết quả xuyên qua thị trường và xây dựng thương hiệu, " anh ta nói.
Một số khác sang trọng nhãn hiệu, kể cả Cartier, quốc tế Đồng hồ đeo tay Công ty, Mont Blanc và Longchamp, có rồi phát động chúng nó Trực tuyến doanh số bán hàng nền tảng trênWeChat, và cung cấp một số đặc biệt dịch vụ và giảm giá.
Theo đến các 2015 Trung Quốc Sang trọng dự báo qua toàn cầu công cộng quan hệ chắc chắn Ruder Finn Inc và Ipsos Nhóm Co, một Trụ sở tại Paris thị trường nghiên cứu nhóm, 36phần trăm của trả lời trong Trung Quốc nói họ sẽ như đến mua sang trọng các sản phẩmTrực tuyến, nổi lên 24 phần trăm từ các Trước năm.
Dior là Dưới sức ép trên toàn cầu. Trong các Đầu tiên một nửa, các thời trang nhà ở và sang trọng người bán lẻ công bố cái đó của nó mạng lưới lợi nhuận rơi 30.2 phần trăm đến 74triệu euro (82,8 $ triệu).
>>> https://giakin.vn/san-pham/san-pham-qua-tang-quang-cao