Trong nhiều năm phấn đấu và ngày càng trưởng thành trong ngành giao nhận hàng hóa, NaViNa với sứ mệnh mang hàng hóa Quốc tế đến gần hơn với người Việt, chúng tôi đang cố gắng hoàn thiện hơn các dịch vụ Mua hộ hàng Mỹ, ship hàng từ Mỹ về Việt Nam cũng như các tiện ích hỗ trợ người dùng có thể chủ động hơn trong việc mua hàng và quản lý hàng hóa của mình.
Sau những đoạn chat, những cuộc đối thoại tư vấn giữa NaViNa cùng khách hàng, chúng tôi nhận ra rằng nhu cầu mua hàng Mỹ của người Việt rất cao nhưng do:
==>> Xem thêm: Van chuyen hang di Uc
§ Rào cản về ngôn ngữ, chính sách thuế, các thủ tục thanh toán, hải quan,…
§ Lo lắng bị mất hàng hay hàng hóa hư hỏng trong quá trình thông quan.
Vậy để giải quyết những vấn đề này, tôi khuyên họ nên chọn 1 công ty dịch vụ để được hỗ trợ. Nhưng mọi việc không dừng lại tại đó, họ chia sẻ với chúng tôi khi sử dụng dịch vụ của các công ty mua hộ, ship hộ thì vẫn có nhiều vấn đề khiến họ mất lòng tin vào ngành dịch vụ này như:
§ Có quá nhiều chi phí “chìm” được tính vào vận đơn của họ, mọi chi phí không cố định theo ngành hàng mà thay đổi thất thường.
§ Hàng hóa bị giữ lại Hải quan nhưng công ty không hỗ trợ khách lấy hàng mà “mang con bỏ chợ”
Để kết thúc những vấn đề này, tôi chỉ có thể khuyên bạn hãy chọn dịch vụ của NaViNa. Hãy tìm hiểu xem NaViNa có những điểm mạnh gì mà tôi lại dám tự tin khẳng định khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, những vấn đề trên sẽ không xảy ra với đơn hàng của bạn.
Ø NaViNa thay bạn thực hiện tất cả các giao dịch, công khai tất cả mọi chi phí trong quá trình mua hàng, vận chuyển và thông quan.
§ Đối với dịch vụ Mua hộ hàng Mỹ, chúng tôi CÔNG KHAI TOÀN BỘ CHI PHÍ:
- Tiền thuế sản phẩm, tiền ship từ hãng đến kho tại Mỹ
- Tiền ship NaViNa và phụ thu thông quan theo từng ngành hàng
- Phí mua hộ 4% trên tổng hóa đơn mua hàng.
§ Đối với những khách hàng có thẻ thanh toán Quốc tế nhưng lại không có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ, chúng tôi có dịch vụ Gửi hàng tự mua về Việt Nam. NaViNa sẽ cung cấp địa chỉ nhận hàng hộ bạn tại Mỹ. Bạn chỉ cần thanh toán với chúng tôi tiền ship NaViNa và phụ thu hải quan.
- Với những tiện ích hỗ trợ khách hàng của NaViNa, bạn sẽ quản lý được tất cả hàng hóa của mình. Bất kỳ thay đổi về tình trạng hàng hóa của bạn sẽ được các nhân viên của NaViNa Mỹ kiểm tra và cập nhật lên hệ thống online, bạn sẽ dễ dàng theo dõi trong hệ thống ở tab “Thông báo hàng khách tự order”
- Hiện tại, đối với hàng khách tự order, NaViNa có 3 tình trạng “Chưa đến”- khách gửi yêu cầu nhờ NaViNa nhận hàng hộ, “Đã đến”- sau khi NaViNa kiểm tra hàng trùng khớp với thông tin khách gửi và nhận hàng tại Mỹ. Đối với những món hàng “Đã đến”, khách hàng có thể tự chọn những món hàng muốn gửi và bấm nút “Yêu cầu tạo đơn hàng”, khi yêu cầu được chấp nhận, tình trạng món hàng sẽ tự động được cập nhật “Đã tạo đơn”.
Ø NaViNa miễn phí làm thủ tục hải quan. Chúng tôi có kho tại Mỹ, là đối tác thường xuyên của Amazon, Ebay nên hàng hóa được chuyển về rất nhanh chóng, rút ngắn được tổng thời gian chuyển hàng về Việt Nam.
Ø Hỗ trợ tư vấn khách mua hàng trên những website uy tín, phù hợp với mục đích sử dụng và túi tiền của bạn. Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trên các kênh như Live chat trên Website, Hotline, Email, Facebook,… nên hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn cần.
Thông tin chi tiết, liên hệ để hỗ trợ và tư vấn trực tuyến:
CÔNG TY NAM VIỆT NAM Co., Ltd
Văn phòng HCM: 34 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Tân Bình.
Văn Phòng HN: 24 ngách 1 ngõ 16 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, HN.
Điện thoại: +84.8.3948.7576
Sau những đoạn chat, những cuộc đối thoại tư vấn giữa NaViNa cùng khách hàng, chúng tôi nhận ra rằng nhu cầu mua hàng Mỹ của người Việt rất cao nhưng do:
==>> Xem thêm: Van chuyen hang di Uc
§ Rào cản về ngôn ngữ, chính sách thuế, các thủ tục thanh toán, hải quan,…
§ Lo lắng bị mất hàng hay hàng hóa hư hỏng trong quá trình thông quan.
Vậy để giải quyết những vấn đề này, tôi khuyên họ nên chọn 1 công ty dịch vụ để được hỗ trợ. Nhưng mọi việc không dừng lại tại đó, họ chia sẻ với chúng tôi khi sử dụng dịch vụ của các công ty mua hộ, ship hộ thì vẫn có nhiều vấn đề khiến họ mất lòng tin vào ngành dịch vụ này như:
§ Có quá nhiều chi phí “chìm” được tính vào vận đơn của họ, mọi chi phí không cố định theo ngành hàng mà thay đổi thất thường.
§ Hàng hóa bị giữ lại Hải quan nhưng công ty không hỗ trợ khách lấy hàng mà “mang con bỏ chợ”
Để kết thúc những vấn đề này, tôi chỉ có thể khuyên bạn hãy chọn dịch vụ của NaViNa. Hãy tìm hiểu xem NaViNa có những điểm mạnh gì mà tôi lại dám tự tin khẳng định khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, những vấn đề trên sẽ không xảy ra với đơn hàng của bạn.
Ø NaViNa thay bạn thực hiện tất cả các giao dịch, công khai tất cả mọi chi phí trong quá trình mua hàng, vận chuyển và thông quan.
§ Đối với dịch vụ Mua hộ hàng Mỹ, chúng tôi CÔNG KHAI TOÀN BỘ CHI PHÍ:
- Tiền thuế sản phẩm, tiền ship từ hãng đến kho tại Mỹ
- Tiền ship NaViNa và phụ thu thông quan theo từng ngành hàng
- Phí mua hộ 4% trên tổng hóa đơn mua hàng.
§ Đối với những khách hàng có thẻ thanh toán Quốc tế nhưng lại không có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ, chúng tôi có dịch vụ Gửi hàng tự mua về Việt Nam. NaViNa sẽ cung cấp địa chỉ nhận hàng hộ bạn tại Mỹ. Bạn chỉ cần thanh toán với chúng tôi tiền ship NaViNa và phụ thu hải quan.
- Với những tiện ích hỗ trợ khách hàng của NaViNa, bạn sẽ quản lý được tất cả hàng hóa của mình. Bất kỳ thay đổi về tình trạng hàng hóa của bạn sẽ được các nhân viên của NaViNa Mỹ kiểm tra và cập nhật lên hệ thống online, bạn sẽ dễ dàng theo dõi trong hệ thống ở tab “Thông báo hàng khách tự order”
- Hiện tại, đối với hàng khách tự order, NaViNa có 3 tình trạng “Chưa đến”- khách gửi yêu cầu nhờ NaViNa nhận hàng hộ, “Đã đến”- sau khi NaViNa kiểm tra hàng trùng khớp với thông tin khách gửi và nhận hàng tại Mỹ. Đối với những món hàng “Đã đến”, khách hàng có thể tự chọn những món hàng muốn gửi và bấm nút “Yêu cầu tạo đơn hàng”, khi yêu cầu được chấp nhận, tình trạng món hàng sẽ tự động được cập nhật “Đã tạo đơn”.
Ø NaViNa miễn phí làm thủ tục hải quan. Chúng tôi có kho tại Mỹ, là đối tác thường xuyên của Amazon, Ebay nên hàng hóa được chuyển về rất nhanh chóng, rút ngắn được tổng thời gian chuyển hàng về Việt Nam.
Ø Hỗ trợ tư vấn khách mua hàng trên những website uy tín, phù hợp với mục đích sử dụng và túi tiền của bạn. Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trên các kênh như Live chat trên Website, Hotline, Email, Facebook,… nên hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn cần.
Thông tin chi tiết, liên hệ để hỗ trợ và tư vấn trực tuyến:
CÔNG TY NAM VIỆT NAM Co., Ltd
Văn phòng HCM: 34 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Tân Bình.
Văn Phòng HN: 24 ngách 1 ngõ 16 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, HN.
Điện thoại: +84.8.3948.7576