duytuan94 Banned Tham gia 31/12/2015 Bài viết 26 7/12/2016 #2 cái này khác với Pro support là chỉ bảo hành cho XPS và inspiron thôi nha các bác
langtu456 Banned Tham gia 29/1/2016 Bài viết 28 7/12/2016 #3 wow, sao Dell có nhiều chương trình bh thế vậy @@
langtu456 Banned Tham gia 29/1/2016 Bài viết 28 7/12/2016 #4 vậy là em mua XPS 13 quá đỉnh lại quá an toàn ko sợ bị gì r
luncute Banned Tham gia 27/7/2016 Bài viết 11 8/12/2016 #5 pro support ,support on wheels, r cái này nữa hả
luncute Banned Tham gia 27/7/2016 Bài viết 11 8/12/2016 #6 khi mà các bác có vấn đề với XPS Or inspiron thì các bác sử dụng dịch vụ Premium support này cho tiện lợi, ng ta sẽ trao đổi với dt cho các bác từ xa, sau đó tùy lỗi mà đến tận nhà sửa luôn
khi mà các bác có vấn đề với XPS Or inspiron thì các bác sử dụng dịch vụ Premium support này cho tiện lợi, ng ta sẽ trao đổi với dt cho các bác từ xa, sau đó tùy lỗi mà đến tận nhà sửa luôn
trien.chieu Thành viên thân thiết Thành viên thân thiết Tham gia 16/3/2016 Bài viết 31 8/12/2016 #7 rảnh dữ bay, sao nhiều dv bh vậy
trien.chieu Thành viên thân thiết Thành viên thân thiết Tham gia 16/3/2016 Bài viết 31 8/12/2016 #8 ủq chỉ cần gọi pro support đến là dc mà, chị cái này cho mất công v
duytuan94 Banned Tham gia 31/12/2015 Bài viết 26 8/12/2016 #9 à dell muốn có nhiều dịch vu đe quan tâm đến khách hàng nhiều hơn thôi bạn
duytuan94 Banned Tham gia 31/12/2015 Bài viết 26 8/12/2016 #10 à những mà gọi premium sẽ nhanh hơn và tiện lợi hơn rất nhiều nhé bạn, vì nó dành chuyên chỉ cho XPX và inspiron
à những mà gọi premium sẽ nhanh hơn và tiện lợi hơn rất nhiều nhé bạn, vì nó dành chuyên chỉ cho XPX và inspiron
K khanhchau94 Banned Tham gia 27/7/2016 Bài viết 7 9/12/2016 #11 ủa nỳ hết bảo hành còn dc sử dụng dịch vụ này k ad??