langtu456
Banned
- Tham gia
- 29/1/2016
- Bài viết
- 28
Tin vui cho các bạn sử dụng hay sắp mua Dell đây.
Dell chính thức triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi Pro support 24x7 cho tất cả các dòng sản phẩm được nhập khẩu vào Việt Nam từ tháng 01/2016 thông qua nhà phân phối chính thức của Dell.
Trước đây, gói dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell gồm 2 loại. Bảo hành tận nơi Inhome Service 8x5 (hỗ trợ qua điện thoại 8h/ngày, 5 ngày/tuần), cho các dòng sản phẩm Inspiron, non XPS Ultrabook, thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho khách hàng là 4 ngày làm việc. Gói dịch vụ thứ 2 là: Bảo hành tận nơi Pro support 24x7 (hỗ trợ qua điện thoại 24h/ngày, 7 ngày/tuần) dành cho dòng sản phẩm Vostro, thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho khách hàng là 24h làm việc. Với hai gói dịch vụ này, người tiêu dùng dòng Inspiron và XPS Ultrabook đôi lúc gặp trở ngại trong việc liên lạc để được sửa chữa, bảo hành khi cần giải quyết gấp máy gặp sự cố. Nhằm tạo mọi điều kiện để khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hành thuận tiện nhất, Dell thông báo tất cả các sản phẩm được nhập về Việt Nam từ 1/2016 thông qua nhà phân phối chính thức của Dell đều được sử dụng gói dịch vụ Pro support 24x7.
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ Bảo hành tận nơi, người dùng có thể gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 1800 54 54 55.
Tiện lợi với gói dịch vụ bảo hành tận nơi Pro support 24/7
Dell chính thức triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi Pro support 24x7 cho tất cả các dòng sản phẩm được nhập khẩu vào Việt Nam từ tháng 01/2016 thông qua nhà phân phối chính thức của Dell.
Trước đây, gói dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell gồm 2 loại. Bảo hành tận nơi Inhome Service 8x5 (hỗ trợ qua điện thoại 8h/ngày, 5 ngày/tuần), cho các dòng sản phẩm Inspiron, non XPS Ultrabook, thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho khách hàng là 4 ngày làm việc. Gói dịch vụ thứ 2 là: Bảo hành tận nơi Pro support 24x7 (hỗ trợ qua điện thoại 24h/ngày, 7 ngày/tuần) dành cho dòng sản phẩm Vostro, thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho khách hàng là 24h làm việc. Với hai gói dịch vụ này, người tiêu dùng dòng Inspiron và XPS Ultrabook đôi lúc gặp trở ngại trong việc liên lạc để được sửa chữa, bảo hành khi cần giải quyết gấp máy gặp sự cố. Nhằm tạo mọi điều kiện để khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hành thuận tiện nhất, Dell thông báo tất cả các sản phẩm được nhập về Việt Nam từ 1/2016 thông qua nhà phân phối chính thức của Dell đều được sử dụng gói dịch vụ Pro support 24x7.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ Bảo hành tận nơi, người dùng có thể gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 1800 54 54 55.
Tiện lợi với gói dịch vụ bảo hành tận nơi Pro support 24/7