Để phân tích từ khóa SEO

WEBTRAVEL0525

Thành viên
Tham gia
31/1/2018
Bài viết
0
Để phân tích từ khóa có các cách làm khác nhau, mỗi người một phương pháp, một điểm mạnh riêng. Webtravel- chuyên thiết kế web tour du lịch chia sẻ đến các bạn phương pháp làm SEO khá là hiệu quả trong các dự án nhỏ, vừa và cả dự án lớn.
Nhờ thực hiện theo quy trình này có thể kiểm soát gần như 80% - 90% các vấn đề liên quan đến quá trình SEO chẳng hạn như việc tăng giảm tốp từ khóa và nhanh chóng xác định các vấn đề ảnh hưởng của thuật toán thay đổi của google tới webiste đặt tour du lịch.

He-thong-dat-tour-du-lich-truc-tuyen-webtravel.jpg

Cách phân tích từ khóa có 2 xu hướng:

Thông thường đối với web đặt tour du lịch nhỏ hay mới lập không nên lựa chọn SEO thẳng từ khóa khó có độ cạnh tranh cao, nên tập trung vào những từ khóa dài có dạng tin tức, thông tin có sự cạnh tranh thấp để mang lại traffic đồng thời đảm bảo chất lượng website đặt tour du lịch ổn định, tăng trưởng và có thể đẩy những từ khóa ngắn lên tốp về sau này.

Với hệ thống lớn nên tập trung nhiều và Onpage (đặc biệt trú trọng vào internal link) cần trực tiếp đẩy mạnh vào những từ khóa ngắn có lưu lượng tìm kiếm ‘lớn độ cạnh tranh cao từ đó những từ khóa dài tự khắc cũng lên theo.

Dưới đây là ví dụ trong những dự án mà Webtravel đã thực hiện việc chỉ seo key chính lên top và key phụ tự lên theo.

Thường thì bộ key để SEO sẽ được chia ra làm 3 nhóm chính là:
  • Từ khóa danh mục: ( thông thường là những key 2-3 từ). Ví dụ: thiết kế website, Dịch vụ khách, khách hàng, kho giao diện,…
  • Từ khóa dịch vụ chi tiết (thường thì là những key có độ dài >3 từ) Ví dụ: Thiết kế website du lịch, thiết kế website cho thuê xe, tour booking engines, marketing du lịch và tour,…
  • Từ khóa dạng tin tức . (thường là những vấn đề, những câu hỏi hay những vấn đề liên quan trực tiếp đến sản phẩm đang SEO)
Ngay khi hoàn thành phân tích và lựa chọn từ khóa mình sẽ đi đến bước phân tích đối thủ.
 
×
Quay lại
Top