Cuộc chiến thương mại điện tử tại Việt Nam

tranthaiquan

Thành viên
Tham gia
13/9/2016
Bài viết
1
Hiện nay, thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam đang trong giai đoạn sàn lọc. Với rất nhiều thương hiệu bạn co thể biết đến như Lazada, Adayroi, Myluckygo...Với tình hình như hiện nay đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những bước đi mới tạo ra sự khác biệt nhằm tồn tại được trong thị trường mà nhu cầu của người tiêu dùng luôn thây đổi theo từng ngày.

Biết được điều đó trang thương mại điện tử (TMĐT) Myluckygo được đầu tư và thành lập bởi Tập đoàn AEC Hongkong, được điều hành bởi công ty TNHH ASIA E-Commerce . Tuy chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây, nhưng Myluckygo đang được nhiều chuyên gia đánh giá cao về mức độ cạnh tranh trên thị trường.

upload_2016-9-14_13-54-57.png

Ra mắt trang thương mại của mình, Myluckygo đang có chương trình khuyến mãi: Đăng ký rinh quà với hơn 30.000 quà tặng khi khách hàng đăng ký

Sự khác biệt góp phần cho Myluckygo sẽ “hoá rồng” so với các trang thương mại điện tử khác là lấy người tiêu dùng là trung tâm, với nhiều chiến lược đầu tư và kinh doanh rất khác lạ so với các kiểu truyền thống, hứa hẹn tạo nên làn sóng mới, một kênh mua sắm theo kiểu mới.

Điều đầu tiên và bất ngờ ở Myluckygo là trải nghiệm website để tích luỹ điểm kinh nghiệm. Theo nhà đầu tư AEC và Công ty ASIA E-Commerce thì trải nghiệm này bao gồm việc truy cập website, xem hàng hoá, mua hàng… tất tần tật các hoạt động mà người tiêu dùng phải tương tác với trang web đều sẽ được tích luỹ điểm, người dùng sẽ sử dụng điểm tích luỹ đó và có thể lựa chọn hàng hoá với giá 0đ.

upload_2016-9-14_13-55-28.png

Với nhiều mặt hang mục 0đ, người tiêu dùng được đổi điểm lấy quà miễn phí

Ngoài ra, với dự án Myluckygo này, Tập đoàn đầu tư AEC từ Hongkong cũng mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị với những chương trình như Mua sắm may mắn, Mua sắm đặt trước… và đặc biệt là Mua sắm trực tuyến với giá rất cạnh tranh so với thị trường.

Bài toán về sự thành công trong TMĐT tại Việt Nam vẫn còn phía trước, kết quả ra sao vẫn còn là dấu chấm hỏi. Tuy nhiên, sự “hoá rồng” của Myluckygo với những chương trình, cách thức mua sắm mới sẽ tiên đoán phần nào khả năng thành công của dự án và chúng ta chắc chắn đã có câu trả lời cho bài toán này.
 

Đính kèm

  • upload_2016-9-14_13-50-31.png
    upload_2016-9-14_13-50-31.png
    153,5 KB · Lượt xem: 1
  • upload_2016-9-14_13-53-2.png
    upload_2016-9-14_13-53-2.png
    153,5 KB · Lượt xem: 1
  • upload_2016-9-14_13-56-15.png
    upload_2016-9-14_13-56-15.png
    225 KB · Lượt xem: 1
×
Quay lại
Top Bottom