- Tham gia
- 26/6/2009
- Bài viết
- 2.855
Cửa hàng thời trang Gap ở Vancouver, Canada thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách sắp xếp mọi thứ trong tư thế 'trồng cây chuối'.
Từ những ma-nơ-canh đến các nhãn hiệu quần áo trong Gab đều lộn ngược. Thậm chí cả một quầy bán xúc xích nóng gần đó cũng bị ảnh hưởng lây: mọi thứ trong đó đều lộn ngược.
Các nhân viên của cửa hàng đã dành khoảng 12 giờ đồng hồ để treo ngược 32 ma-nơ-canh, hàng trăm chiếc quần áo, 3 chiếc ô tô… để thu hút sự chú ý của khách hàng.
Ông Scott Key, một nhân viên của Gap, cho biết: “Vancouver là một trong những địa điểm bán lẻ bên ngoài Mỹ. Đây là thị trường khá thành công của chúng tôi. Chúng tôi hi vọng các khách hàng ở Vancouver sẽ ủng hộ cửa hàng”.
Các ma-na-canh lộn ngược.
Từ tên cửa hàng đến những chiếc ô tô đậu trước cửa cùng "trồng cây chuối".
Một cửa hàng bán xúc xích nóng cạnh đó.
Từ những ma-nơ-canh đến các nhãn hiệu quần áo trong Gab đều lộn ngược. Thậm chí cả một quầy bán xúc xích nóng gần đó cũng bị ảnh hưởng lây: mọi thứ trong đó đều lộn ngược.
Các nhân viên của cửa hàng đã dành khoảng 12 giờ đồng hồ để treo ngược 32 ma-nơ-canh, hàng trăm chiếc quần áo, 3 chiếc ô tô… để thu hút sự chú ý của khách hàng.
Ông Scott Key, một nhân viên của Gap, cho biết: “Vancouver là một trong những địa điểm bán lẻ bên ngoài Mỹ. Đây là thị trường khá thành công của chúng tôi. Chúng tôi hi vọng các khách hàng ở Vancouver sẽ ủng hộ cửa hàng”.

Các ma-na-canh lộn ngược.

Từ tên cửa hàng đến những chiếc ô tô đậu trước cửa cùng "trồng cây chuối".


Một cửa hàng bán xúc xích nóng cạnh đó.

