4. Triết lý kinh doanh của DTS Việt Nam:
Văn hóa công ty là nền tảng và trụ cột phát triển, tập hợp và tôn vinh tất cả những yếu tố nhân bản trong kinh doanh hướng tới sự phát triển hài hòa và bền vững.
Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách "khách hàng là trung tâm" chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty DTS Việt Nam.Chúng tôi lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty.
Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.