CONAN chap 910 [Tiếng Việt]

Kirill Rùa tui đã bắt nạt cô được lần nào đâu :v toàn cô bắt nạt tui
p.s: đính chính lại vụ nhỏ tuổi nhất -_- tui mới là đứa nhỏ nhất nhá (^^^)
 
HuongNguyen_93 Thôi thì chúng ta cùng là em út, để các anh chị trong team chiều-chuộng ha =))
 
Các bác RKT nhanh ghê í . Nhanh nhanh ra chap mới nào!! Hóng quá rùi:Conan06:
 
diva0302 Sếp đệ nhất nhiều tuổi nhất thì sẽ chiều chị (─‿‿─)
 
diva0302 Thiệt. Sếp đệ nhất chiều em út lắm á ;))
 
thank nhóm dịch nhiu nhiu! :KSV@11:
 
Nếu Kan là Rum thật thì vụ bức tường đỏ Haibara phải nghe mùi r chứ nhỉ, ko phải đâu yên tâm đi :))
 
Nếu Kan là Rum thật thì vụ bức tường đỏ Haibara phải nghe mùi r chứ nhỉ, ko phải đâu yên tâm đi :))

Ờ, nhớ kì có cái vụ bánh nếp với gần chết gì ấy, Hai tiếp xúc với Kan và cô cảnh sát kia luôn mà đâu có thấy phản ứng mùi vị gì đâu:-?
 
lúc nghe giới thiệu trên mấy trang khác, em cứ tưởng là bà cô phóng viên, ai dè :KSV@09:
 
Rõ ràng hung thủ chạy theo lối hành lang đang sửa. vì từ đoạn chạy bằng lối cổng sau không còn thấy 2 phóng viên đâu.
Ở hiện trường phát hiện điếu thuốc và bã kẹo cao su. điếu thuốc là của ông Mori, bã kẹo cao su là của Cô phóng viên (có liên quan tới vụ án không cần xem xét các ý sau nữa).
nguyên nhân tự vỡ của kính cường lực là do NiS (niken sunfua) nên suy ra NiS cũng dễ dàng làm xảy ra hiện tượng tự vỡ ở kính (thủy tinh) bình thường. Quan sát, bóng đèn là đèn sợi đốt nên dây dẫn điện bằng Niken. thứ hai, các suối nước nóng đa phần đều có lượng lưu huỳnh lớn nên dễ dàng có gốc sunfua trong NiS qua 1 vài mẹo hóa học (tham khảo hóa lớp 8). Đó là cách làm đèn tự vỡ.
Lời bà chủ nhà nghỉ nói "Mấy hôm trước bị trộm đột nhập nhưng không mất cái gì" chứng tỏ đó là ngày hung thủ chuẩn bị cho kế hoạch giết người (có lẽ liên quan tới cái rìu kia).
Đến dây thì tịt vì không biết ai là hung thủ.
TH1: cô phóng viên: có thể cô ta giả vờ đánh cái bóng đèn để bôi cái gì đó lên nên cũng cần xem xét, hai nữa, vết cắt của cô ta ở trên mặt có lẽ là để xóa dấu vết gì đó, việc cho tay lên má chắc là để đè lên vết máu của Hattori và ông râu kẽm. => đáng nghi.
TH2: ông phóng viên: ông ta là người cầm rìu nên sẽ có cớ nói về chuyện có dấu vân tay của mình trên cán rìu nếu bị phát hiện trên cán sau khi xảy ra vụ án. hai nữa, ông ta là bạn thân với bà chủ nhà nghỉ, nhìn cách nắm tay và những lới nói dịu dàng có lẽ phải xem hai người có trên mức tình bạn không, mặt khác cậu nhóc lại được con kamaitachi cứu nên rất có thể là con ông ta vì chỉ duy nhất một mình ông ta với cậu bé con nhìn thấy kamaitachi. thứ 3, cái trò nyotaimori làm ông ta sôi máu thêm mà giết ông già. nhưng để ý kỹ ông ta không phản ứng thái quá như bác râu kẽm dù là bạn thân, nên có thể đã biết trc điều này từ đó có động cơ giết người. => đáng nghi.
VẬY AI LÀ KẺ GIẾT NGƯỜI??? ĐÓN ĐỌC CHAP KẾ ĐỂ TÌM THÊM BẰNG CHỨNG!!!
TKS RKT NHÌU NHÌU <3<3<3
 
Lâu lắm mới lại mò vào đọc kể từ 902, xem ra break khá nhiều lần :)) Thank sub-team nha <3 <3 <3
 
Quay lại
Top