CTSangTaoViet
Banned
- Tham gia
- 17/2/2016
- Bài viết
- 0
Thời buổi kinh tế thị trường, muốn bán được hàng phải có một kế hoạch Marketing hoàn chỉnh. Đó là điều chắc chắn ! Từ những tập đoàn lớn hay những doanh nghiệp nhỏ, hoạt động Marketing đóng một vai trò quan trọng trong việc sinh tồn của doanh nghiệp. Chính vì thế, mỗi ngày có hàng ngàn doanh nghiệp đang săn đón những người làm Marketing chuyên nghiệp. Dù bạn đang làm Marketing hay sinh viên yêu thích học Marketing đều cần có những kiến thức thực tiễn để phát triển nghề Marketing chuyên nghiệp.
Khóa học “Chuyên viên Marketing chuyên nghiệp” do Công ty Cổ phần Giáo Dục và Truyền Thông Sáng Tạo Việt tổ chức, được Chuyên gia Marketingcủa các công ty hàng đầu hiện nay thiết kế theo yêu cầu thực tiễn của công việc tại các doanh nghiệp, do vậy đảm bảo tiêu chí của Trung tâm: “Thực học thực hành – Trở thành nghề chuyên nghiệp”.
Bạn yêu thích Marketing, bạn đang làm marketing nhưng có thể bạn không biết lập kế hoạch Marketing, bạn không hiểu các kỹ thuật quảng cáo, khuyến mãi, hay Digital Marketing...Và bạn đang tự hỏi nên học Marketing ở đâu tốt nhất ? Tham gia khóa học bạn sẽ được trải nghiệm thực hành các chương trình Marketing của doanh nghiệp ngay trong lớp học.
1. Ai nên tham gia khóa học này?
Đối tượng học Marketing phù hợp
- Những bạn đang làm việc tại doanh nghiệp.
- Những bạn yêu thích học Marketing muốn có nghề chuyên nghiệp.
- Sinh viên muốn chuẩn bị kiến thức thực tế trước khi tìm việc làm.
2. Thời gian học ra sao?
Thời gian tham gia khóa học tại Sáng Tạo Việt:
- Thời lượng khóa học: 01 năm
- Lý thuyết: 06 tháng
- Thực hành: Ít nhất 06 tháng, lịch thực hành linh động và phù hợp với học viên đang đi học hoặc đi làm.
***Phương thức thực hành:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing của công ty bạn đang làm
- Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing của ít nhất 01 trong hơn 50Doanh nghiệp thuộc danh sách doanh nghiệp Công Ty đang làm cố vấn
HỌC VIÊN ĐƯỢC HƯỞNG LƯƠNG TỪ CÁC DỰ ÁN MÌNH THAM GIA
3. Bạn học khóa học này ở đâu?
Khóa học được triển khai giảng dạy tại cơ sở duy nhất:
*** Số 137 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9 Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh
4. Giáo trình học như thế nào?
Giáo trình học Marketing chuyên nghiệp:
- Giáo trình học chuyên nghiệp bằng tiếng Việt
- Giáo trình chính thức được cấp miễn phí
- Tặng bộ quà tặng tiện ích của khóa học.
5. Những môn nào có trong khóa học?
Chúng tôi hiểu rằng bạn cần kiến thức thực tiễn để làm Marketing chuyên nghiệp. Do vậy những môn học được Sáng Tạo Việt thiết kế hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của bạn.
*** THÔNG TIN CHI TIẾT KHÓA HỌC ***
Nội dung đào tạo Marketing truyền thống :
1. Nghiên cứu thị trường
• Sự cần thiết cho việc nghiên cứu thị trường
• Kỹ thuật nghiên cứu thị trường
• Phân tích định hướng và định lượng về thị trường
• Ứng dụng nghiên cứu thị trường
• Xây dựng & triển khai một kế hoạch nghiên cứu thị trường
• Kỹ thuật phân tích và kỹ năng viết báo cáo
2. Nhận dạng thương hiệu
• Nhận dạng màu sắc và hình ảnh chủ đạo
• Đặt tên cho một thương hiệu
• 10 nguyên tắc đặt tên cho thương hiệu
• 10 bước xây dựng thương hiệu
• Hoạch định chiến lược cho thương hiệu
3. Kỹ thuật thiết lập chiến lược thương hiệu
• Kỹ năng tiếp cận và thấu hiểu khách hàng
• Nghệ thuật ra mắt thương hiệu mới
4. Kỹ thuật quảng cáo truyền hình
• Phân tích kênh quảng cáo truyền hình
• Các loại hình quảng cáo truyền hình
• Kỹ thuật làm quảng cáo truyền hình hiệu quả
• Nghệ thuật xây dựng và đàm phán với phóng viên đài truyền hình
5. Kỹ năng làm quảng cáo giấy và ngoài trời
• Phân tích độc giả
• Kỹ năng thẩm định báo
• Tiêu chí chọn báo để quảng cáo
• Hình thức quảng cáo từ kênh báo chí
• Các sự kiện từ báo chí
6. Kỹ năng tổ chức sự kiện
• Các loại hình sự kiện
• Phân tích ứng dụng sự kiện phù hợp với sản phẩm
• Tạo điểm nhấn cho sự kiện
• Nghệ thuật đạo diễn cho một chương trình
• Quy trình tổ chức sự kiện cho một sản phẩm
• Kỹ năng tổ chức họp báo và viết thông cáo báo chí
• Kỹ năng chốt sale
7. Kỹ năng PR
• Phân tích các loại hình PR
• Phương thức ứng dụng từng loại hình PR
• Chiến lược PR
• Cấu trúc và cách viết bài PR
8. Kỹ năng bán hàng
• Phân khúc thị trường
• Xây dựng chiến lược về dịch vụ
• Xây dựng chiến lược về sản phẩm và sự cạnh tranh
• Nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng
• Xây dựng và huấn luyện đội ngũ nhân sự bán hàng chuyên nghiệp
Nội dung đào tạo Marketing trực tuyến:
1. Định hướng chiến lược Marketing trực tuyến
• Quan niệm về marketing trực tuyến
• Phân tích môi trường quảng cáo trên không gian mạng
• Các ấn phẩm phục vụ cho kênh marketing trực tuyến
• Xây dựng mục tiêu, chiến lược, kế hoạch marketing trực tuyến
• Triển khai, kiểm soát và kiểm soát
2. Kỹ thuật ứng dụng các công cụ Marketing trực tuyến
• Website
• Mạng xã hội
• SEO, SEM
• Email marketing
• Forum seeding
3. Kỹ thuật tạo hiệu ứng và đánh giá kết quả
• Nghệ thuật tạo hiệu ứng trên không gian mạng
• Chiến lược thương hiệu bằng marketing trực tuyến
• Quản lý tốt mối quan hệ cộng đồng trên không gian mạng
• Kỹ thuật xử lý tin xấu trên không gian mạng
• Công cụ đánh giá, do lường hiệu quả của kế hoạch marketing trực tuyến
HÃY THAM GIA ĐĂNG KÍ VỪA HỌC VỪA LÀM TẠI TRUNG TÂM
Ban Giảng Viên
Thầy Lê Văn Hiển
Chuyên gia Marketing Truyền Thông
Thầy Trần Ngọc Hùng
Chuyên gia Marketing Online
Chức vụ và nơi từng công tác:
Thầy cùng giáo sư Trần Văn Khê Thầy cùng nghệ sĩ Kim Cương
- Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh – Đại học Columbia – Hoa Kỳ
- Cử nhân tài chính Ngân Hàng – Đại học Sunderland – Anh Quốc
- Marketing Manager/ Brand Manager: Các công ty chuyên ngành FMCG, các chuỗi thương hiệu Fastfood.
- Tư vấn và đào tạo xây dựng chiến lược Marketing tại hệ thống nhà hàng khách sạn, hệ thống các trường Anh ngữ quốc tế.
- Giảng viên Trainer Chuyên Nghiệp
Học viên nói gì về khóa học này?
THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
(08)6682 3646 (Văn phòng) -
0909 989 159 (Ms Kim Nhụy)
Công Ty CP Giáo Dục và Truyền Thông Sáng Tạo Việt
Địa chỉ: Văn Phòng, Lầu 4 - Số 137C Nguyễn Chí Thanh F.9, Q. 5, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6682 3646
Khóa học “Chuyên viên Marketing chuyên nghiệp” do Công ty Cổ phần Giáo Dục và Truyền Thông Sáng Tạo Việt tổ chức, được Chuyên gia Marketingcủa các công ty hàng đầu hiện nay thiết kế theo yêu cầu thực tiễn của công việc tại các doanh nghiệp, do vậy đảm bảo tiêu chí của Trung tâm: “Thực học thực hành – Trở thành nghề chuyên nghiệp”.
Bạn yêu thích Marketing, bạn đang làm marketing nhưng có thể bạn không biết lập kế hoạch Marketing, bạn không hiểu các kỹ thuật quảng cáo, khuyến mãi, hay Digital Marketing...Và bạn đang tự hỏi nên học Marketing ở đâu tốt nhất ? Tham gia khóa học bạn sẽ được trải nghiệm thực hành các chương trình Marketing của doanh nghiệp ngay trong lớp học.
1. Ai nên tham gia khóa học này?
Đối tượng học Marketing phù hợp
- Những bạn đang làm việc tại doanh nghiệp.
- Những bạn yêu thích học Marketing muốn có nghề chuyên nghiệp.
- Sinh viên muốn chuẩn bị kiến thức thực tế trước khi tìm việc làm.
2. Thời gian học ra sao?
Thời gian tham gia khóa học tại Sáng Tạo Việt:
- Thời lượng khóa học: 01 năm
- Lý thuyết: 06 tháng
- Thực hành: Ít nhất 06 tháng, lịch thực hành linh động và phù hợp với học viên đang đi học hoặc đi làm.
***Phương thức thực hành:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing của công ty bạn đang làm
- Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing của ít nhất 01 trong hơn 50Doanh nghiệp thuộc danh sách doanh nghiệp Công Ty đang làm cố vấn
HỌC VIÊN ĐƯỢC HƯỞNG LƯƠNG TỪ CÁC DỰ ÁN MÌNH THAM GIA
3. Bạn học khóa học này ở đâu?
Khóa học được triển khai giảng dạy tại cơ sở duy nhất:
*** Số 137 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9 Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh
4. Giáo trình học như thế nào?
Giáo trình học Marketing chuyên nghiệp:
- Giáo trình học chuyên nghiệp bằng tiếng Việt
- Giáo trình chính thức được cấp miễn phí
- Tặng bộ quà tặng tiện ích của khóa học.
5. Những môn nào có trong khóa học?
Chúng tôi hiểu rằng bạn cần kiến thức thực tiễn để làm Marketing chuyên nghiệp. Do vậy những môn học được Sáng Tạo Việt thiết kế hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của bạn.

*** THÔNG TIN CHI TIẾT KHÓA HỌC ***
Nội dung đào tạo Marketing truyền thống :
1. Nghiên cứu thị trường
• Sự cần thiết cho việc nghiên cứu thị trường
• Kỹ thuật nghiên cứu thị trường
• Phân tích định hướng và định lượng về thị trường
• Ứng dụng nghiên cứu thị trường
• Xây dựng & triển khai một kế hoạch nghiên cứu thị trường
• Kỹ thuật phân tích và kỹ năng viết báo cáo
2. Nhận dạng thương hiệu
• Nhận dạng màu sắc và hình ảnh chủ đạo
• Đặt tên cho một thương hiệu
• 10 nguyên tắc đặt tên cho thương hiệu
• 10 bước xây dựng thương hiệu
• Hoạch định chiến lược cho thương hiệu
3. Kỹ thuật thiết lập chiến lược thương hiệu
• Kỹ năng tiếp cận và thấu hiểu khách hàng
• Nghệ thuật ra mắt thương hiệu mới
4. Kỹ thuật quảng cáo truyền hình
• Phân tích kênh quảng cáo truyền hình
• Các loại hình quảng cáo truyền hình
• Kỹ thuật làm quảng cáo truyền hình hiệu quả
• Nghệ thuật xây dựng và đàm phán với phóng viên đài truyền hình
5. Kỹ năng làm quảng cáo giấy và ngoài trời
• Phân tích độc giả
• Kỹ năng thẩm định báo
• Tiêu chí chọn báo để quảng cáo
• Hình thức quảng cáo từ kênh báo chí
• Các sự kiện từ báo chí
6. Kỹ năng tổ chức sự kiện
• Các loại hình sự kiện
• Phân tích ứng dụng sự kiện phù hợp với sản phẩm
• Tạo điểm nhấn cho sự kiện
• Nghệ thuật đạo diễn cho một chương trình
• Quy trình tổ chức sự kiện cho một sản phẩm
• Kỹ năng tổ chức họp báo và viết thông cáo báo chí
• Kỹ năng chốt sale
7. Kỹ năng PR
• Phân tích các loại hình PR
• Phương thức ứng dụng từng loại hình PR
• Chiến lược PR
• Cấu trúc và cách viết bài PR
8. Kỹ năng bán hàng
• Phân khúc thị trường
• Xây dựng chiến lược về dịch vụ
• Xây dựng chiến lược về sản phẩm và sự cạnh tranh
• Nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng
• Xây dựng và huấn luyện đội ngũ nhân sự bán hàng chuyên nghiệp
Nội dung đào tạo Marketing trực tuyến:
1. Định hướng chiến lược Marketing trực tuyến
• Quan niệm về marketing trực tuyến
• Phân tích môi trường quảng cáo trên không gian mạng
• Các ấn phẩm phục vụ cho kênh marketing trực tuyến
• Xây dựng mục tiêu, chiến lược, kế hoạch marketing trực tuyến
• Triển khai, kiểm soát và kiểm soát
2. Kỹ thuật ứng dụng các công cụ Marketing trực tuyến
• Website
• Mạng xã hội
• SEO, SEM
• Email marketing
• Forum seeding
3. Kỹ thuật tạo hiệu ứng và đánh giá kết quả
• Nghệ thuật tạo hiệu ứng trên không gian mạng
• Chiến lược thương hiệu bằng marketing trực tuyến
• Quản lý tốt mối quan hệ cộng đồng trên không gian mạng
• Kỹ thuật xử lý tin xấu trên không gian mạng
• Công cụ đánh giá, do lường hiệu quả của kế hoạch marketing trực tuyến
HÃY THAM GIA ĐĂNG KÍ VỪA HỌC VỪA LÀM TẠI TRUNG TÂM

Ban Giảng Viên
Chuyên gia Marketing Truyền Thông
Thầy Trần Ngọc Hùng
Chuyên gia Marketing Online
Chức vụ và nơi từng công tác:
- Chuyên viên tư vấn tâm lý tình yêu hôn nhân gia đình.
- Ban biên tập, Giám đốc điều hành Tạp chí du lịch giải trí của Bộ Văn Hóa Thể Thao Và Du Lịch.
- Đạo Diễn các chương trình truyền hình: Sắc Xuân 2007, Thắp lên niềm hy vọng, khát vọng sống, một số chương trình từ thiện trên VTV, HTV, BTV
- Giám đốc Marketing, Trợ lý Ban giám hiệu, tổ chức quản lý khoa, diễn giả cho Tập đoàn Nguyễn Hoàng
- Giám đốc điều hành Trung tâm anh ngữ Today
- Giám đốc marketing tập đoàn MBCar. Trưởng Ban Giáo Dục Và Sự Kiện Truyền Thông - Trung Tâm UNESCO Khoa Học Nhân Văn Và Cộng Đồng
- Giám đốc điều hành: Công Ty Điện Tử Thanh Sơn, Công ty cổ phần NADO, Công ty TNHH THIÊN KIM, Trường Quốc Tế Úc Việt.
- 2013-2014 Cố vấn cho các dự án trong lĩnh vực TT trực tuyến và TM điện tử
- 2013-2014 Trưởng phòng tiếp thị sản phẩm mỹ phẩm, dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng Josephine Nhật Bản. Cty Josephine Vietnam. Hà Nội
- 2013-2014 GV bộ môn Marketing and business developtment tại TTĐT - QTKD FBS, FPT Tp. HCM
- 2009-2013 GV & cố vấn tại TT - ĐT quản trị kinh doanh môn Online Marketing và TMĐT, Viện QTKD Aarhus, Đan Mạch
- 2009-2012 GV bộ môn Business Management và Online Marketing, tại TT-ĐT QTKD CTY Danish SuperMarket
- 2009-2012 GV môn mỹ thuật truyền thông đa phương tiện, tại TT-ĐT Mỹ thuật truyền thông, Aarhus Đan Mạch
Thầy cùng giáo sư Trần Văn Khê Thầy cùng nghệ sĩ Kim Cương
- Giảng viên Huỳnh Phan Thái Hằng:
- Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh – Đại học Columbia – Hoa Kỳ
- Cử nhân tài chính Ngân Hàng – Đại học Sunderland – Anh Quốc
- Marketing Manager/ Brand Manager: Các công ty chuyên ngành FMCG, các chuỗi thương hiệu Fastfood.
- Tư vấn và đào tạo xây dựng chiến lược Marketing tại hệ thống nhà hàng khách sạn, hệ thống các trường Anh ngữ quốc tế.
- Giảng viên Trần Hữu Toàn:
- Giảng viên Lu Tùng Thanh:
- Giảng viên Trainer Chuyên Nghiệp
Học viên nói gì về khóa học này?
- “Rất vui vì được tham gia khóa chuyên viên Marketing chuyên nghiệp. Cảm giác căng thẳng, hồi hộp luôn đan xen trong suốt thời gian học làm cho mọi người vô cùng thích thú. Thầy Hiển vô cùng tận tâm, nhiệt huyết đã truyền đạt tất cả những kinh nghiệm bổ ích cho mọi người. Huấn luyện viên cũng rất tuyệt vời. Anh luôn quan tâm, nhắc nhở, hướng dẫn và động viên cả nhóm, luôn hỗ trợ hết sức nhiệt tình mỗi khi học viên cần anh giúp. Cảm ơn thầy Hiển, và HLV”- Lâm Ngọc Đức.
- “Qua khóa học này, tôi từ 1 người không biết gì về Marketing thì bây giờ mọi thứ thật rõ ràng. Tất cả đều nhờ vào công sức dạy bảo, hướng dẫn nhiệt tình của các thầy và HLV. Qua đây, tôi xin chân thành cảm ơn Công Ty Sáng Tạo Việt, thầy Lê Văn Hiển và HLV . Kính chúc sức khỏe và thành công” - Nguyễn thị Huyền.
- “Tuy thời gian học không dài nhưng nó đủ để chứng minh những gì tôi biết về khóa học chuyên viên marketing chuyên nghiệp tại Công Ty Sáng Tạo Việt tôi đã có thể làm được việc mà tôi không nghĩ là được kết quả tốt như vậy. Chân thành cảm ơn thầy Lê Văn Hiển , và đặc biệt là HLV đã luôn hỗ trợ tôi trong suốt thời gian học” - Phan thị Ngọc

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
(08)6682 3646 (Văn phòng) -
0909 989 159 (Ms Kim Nhụy)
Công Ty CP Giáo Dục và Truyền Thông Sáng Tạo Việt
Địa chỉ: Văn Phòng, Lầu 4 - Số 137C Nguyễn Chí Thanh F.9, Q. 5, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6682 3646