Chuyên gia giải đáp: Làm răng sứ có đau và ảnh hưởng gì không?

kidwindy001

Thành viên
Tham gia
20/7/2017
Bài viết
0
Làm răng sứ để khắc phục những khuyết điểm răng miệng ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên nỗi lo làm răng sứ có đau không vẫn được nhiều người quan tâm. Hãy cùng nha khoa Paris giải đáp vấn đề này nhé!

1. Làm răng sứ là gì?

014411.jpg

Làm răng sứ có đau không?
Phương pháp trồng răng sứ là một giải pháp giúp tái tạo vẻ đẹp tự nhiên của hàm răng, mang đến nụ cười tự tin, quyến rũ cho mọi người. Với những kỹ thuật trồng răng tiên tiến, hiện đại, răng sứ với nhiều chất liệu khác nhau sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn hợp lý.

Thực tế, quá trình làm răng sứ đều phải mài cùi răng. Vì vậy nhiều người lo ngại làm răng sứ có đau không, sẽ bị đau và chảy máu. Tuy nhiên, đây là phương pháp phục hình cho răng khá an toàn. Và việc làm răng sứ có đau không sẽ phụ thuộc vào tay nghề, kĩ thuật của nha sĩ cũng như các thiết bị máy móc tại nha khoa.

Vì sau làm răng sứ có thể có các biến chứng như bị đau nhức, ê buốt, cộm cấn khi ăn nhai hay tình trạng hôi miệng xảy ra chỉ khi kỹ thuật phục hình không tốt, bác sĩ có chuyên môn kỹ thuật kém. Do đó, việc lựa chọn một trung tâm nha khoa bọc răng sứ uy tín sẽ quyết định đến chất lượng và tính an toàn của ca phục hình.

2. Làm răng sứ có đau không tại Nha Khoa Paris?


Đến với Nha Khoa Paris, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về dịch vụ làm răng sứ không đau, hiệu quả nhanh chóng với công nghệ Nano Shining đạt chuẩn Quốc Tế. Đồng thời chi phí làm răng sứ tại Nha Khoa Paris rất ưu đãi và phù hợp với mọi người. Bạn sẽ không còn phải lo lắng làm răng sứ có ảnh hưởng gì hay có đau không.


maxresdefault1.jpg

Làm răng sứ không đau với công nghệ Nano Shining 5S tại nha khoa Paris

Tại đây, làm răng sứ được thực hiện theo công nghệ Nano Shining 5S với nhiều ưu điểm:

– Máy mài tự động hỗ trợ mài răng nhanh, chính xác với đường mài sắc ngọt, hạn chế đau nhức tốt đa.

– Phục hình răng toàn vẹn, chính xác 100% tới từng gờ rãnh thông qua hệ thống thiết kế răng sứ hoàn toàn trên máy tính.

– Màu răng được phục hồi như thật, trắng sáng, có độ trong và bóng tự nhiên, thẩm mỹ, không bị đục, bị đen viền và hở lợi.

– Răng bền chắc, ăn nhai như răng thật, có thể cảm nhận được nhiệt độ và tính chất của thức ăn khá tốt.

– Tiết kiệm thời gian bọc sứ tối đa chỉ sau 2 lần hẹn với nha sĩ trong vòng 1 ngày.

Thực tế công nghệ đã được áp dụng tại Nha khoa Paris cho hàng ngàn bệnh nhân, đều cho kết quả tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn chất lượng phục hình tốt nhất. Trong thời gian bảo hành, nếu bạn gặp bất cứ vấn đề nào về răng sứ, chúng tôi sẽ có sự chỉnh sửa miễn phí cho bạn.

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn gì về vấn đề làm răng sứ có đau không hay quan tâm đến công nghệ mới có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 19006900. Các bác sĩ sẵn lòng tư vấn cho bạn. Cảm ơn bạn!

Xem thêm: >>> Làm cầu răng mất bao lâu?


Nguồn: https://danhbathammy.com/lam-rang-su-co-dau-khong-co-anh-huong-gi-khong.html
 
×
Quay lại
Top