Chọn xe tay ga đi học

Sao lại toàn lôi marketing vào khu vực xe cộ thế này :)) các bạn khỏi cãi nhau đi :)) xe này bản thường 23tr còn bản phanh đĩa 24tr nhé :))
 
giá công bố là thế, có thể ra đại lý sẽ đội lên thêm

nhưng mà 1 xe ga thiết kế cho nam đi như vậy thì giá thế là hợp lý r
 
mình chạy Elizabeth 2011 đây, đi được hơn 1 năm r ^^ chưa có vấn đề gì cả.

chất lượng SYM cũng đc đó
 
bền hay k cũng do ng sử dụng

xe này mới ra, để tạo dựng thương hiệu và thị trường thì mình nghĩ là chất lượng của nó rất tốt :D
 
Sau 1 hồi khảo sát các bác ạ, phải nói là thảo luận làm em sáng mắt ra nhiều thứ.
I em quyết định không bao giờ mua xe cũ vì không thể nào mà nuôi được bố già đó cả.
Mấy dòng trên 3 xịch như ab, vision thì hem đủ tiền rồi
Nên quyết định mua em Attila Passing XR giá 23.990.000( nếu bản thường là 22.990.00)
Em nó đây thưa các bạn
ImageGen.ashx

Qua tìm hiểu trên diễn đàn xe máy em được biết Động cơ 125 phân khối, mã lực mạnh, máy nổ êm, tiết kiệm xăng đến 14%. Attila Passing có thiết kế gầm xe cao hơn so với các loại cùng loại.Đèn pha đôi tích hợp với đèn xi nhan trước mang dáng dấp thời thượng.Mặt đồng hồ tinh xảo, với tầm nhìn hoàn hảo.Cần khởi động dự phòng dễ dàng khởi động.Thắng đĩa trước lớn hơn (230mm) với 02 piston thắng thủy lực.Chân chống dựng xe cải tiến theo nguyên lý đòn bẩy. Những chi tiết đó làm em không phân nữa, nó giúp em đỡ đắn đo :X:X
Ngoài ra tham khảo tube nữa nè
https://sym.com.vn/san-pham/xe-tay-ga/passing/mau-va-gia
https://www.youtube.com/watch?v=lGrOM608xho
https://www.youtube.com/watch?v=YfHQesC-U70
https://www.youtube.com/watch?v=tRv_9w3QlT4
Hạnh phúc và tuyệt vời, he he, cuối cùng cũng có con xe để đi rồi, hạnh phúc lắm ý các bạn a
 
Mình mới tậu Minsk...thích tiếng nổ, dáng xe, côn tay.....giả rất rẻ....chỉ tội nó uống xăng..nhưng mà sở thích rồi thì làm thế nào..hehe
 
Can mua chjec nouvo 4 c0n zjn,ja re,bjen tp,xe chjnh chu.Neu co aj can ban gap vj ly do te nhi gi do ma faj roj xa em ju thj alo cho mjnh nhak.0913131090.Vuj log ko nha may hay goj saj muc djch.Cam 0n!
 
Quay lại
Top Bottom