cho thuê hướng dẫn viên toàn quốc

Hoạt động kích cầu cũng rất khó tiếp cận khách du lịch. Hiện nay, lượng khách du lịch rất thấp vì tâm lý e ngại dịch bệnh. Nhiều địa phương lo lắng về an toàn nên có những rào cản kỹ thuật khiến hoạt động du lịch gặp khó khăn. Một số nơi, tỷ lệ tiêm phủ vaccine còn thấp. Muốn phục hồi hoạt động, du lịch phải tạo được cảm giác an toàn cho khách, cho chính người làm du lịch, cho cộng đồng.
 
Du lịch nội địa sẽ tăng mạnh, với lượng lớn du khách tìm đến đến các điểm đến xanh như bãi biển, núi, rừng, công viên quốc gia, tiếp sau là các điểm văn hóa, lịch sử và giải trí
 
đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi thói quen sống, sinh hoạt cũng như nhu cầu của con người, những xu hướng du lịch sau đại dịch có thể được dự đoán như xu hướng du lịch đến những nơi an toàn tránh dịch bệnh; Xu hướng ứng dụng công nghệ nhằm quản lý đảm bảo an toàn, cũng như các dịch vụ hạn chế tiếp xúc; Xu hướng du lịch theo những nhóm nhỏ; Xu hướng du lịch ngắn ngày và đặt dịch vụ cận ngày; Xu hướng lựa chọn các hoạt động nghỉ dưỡng, gần gũi với thiên nhiên, thưởng thức văn hóa ẩm thực.
 
Trong bối cảnh hiện nay, truyền thông để du khách yên tâm đi du lịch, không quên du lịch Việt cũng là vấn đề đáng lưu tâm. Hiện nay, Tổng cục Du lịch đang đẩy mạnh hai chương trình xúc tiến, quảng bá cho du khách quốc tế (với tên gọi “Live fully in Vietnam”-Sống trọn vẹn tại Việt Nam) và nội địa (mang tên "Việt Nam: Đi để yêu!"). Cả hai chiến dịch đều quan trọng, nhưng để thành công cần những cách làm mới, sáng tạo.
 
Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) ghi nhận dữ liệu phân tích từ công cụ Google Destination Insights cho thấy lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam từ đầu năm 2022 đang tăng mạnh.
 
Khảo sát du lịch mới nhất (ở 31 quốc gia và vùng lãnh thổ) từ nền tảng du lịch Booking.com cho thấy công nghệ sẽ đóng vai trò hỗ trợ quan trọng trong việc linh động thay đổi kế hoạch với nhiều lựa chọn hơn để đặt chỗ ngay trong chuyến đi và tự do điều chỉnh kế hoạch, đi theo tiếng gọi của sự phiêu lưu.
Kết quả cũng cho thấy 70% khách du lịch Việt Nam đang tìm kiếm những cải tiến công nghệ mới nhất nhằm gợi ý những “từ khoá” hay những cơ hội bất ngờ dựa trên sở thích hoặc ngân sách trước đây của họ, giúp du khách có một trải nghiệm hoàn toàn mới và nắm bắt được mọi cơ hội dịch chuyển tiềm năng.
 
Trong bối cảnh hiện nay, truyền thông để du khách yên tâm đi du lịch, không quên du lịch Việt cũng là vấn đề đáng lưu tâm. Hiện nay, Tổng cục Du lịch đang đẩy mạnh hai chương trình xúc tiến, quảng bá cho du khách quốc tế (với tên gọi “Live fully in Vietnam”-Sống trọn vẹn tại Việt Nam) và nội địa (mang tên "Việt Nam: Đi để yêu!"). Cả hai chiến dịch đều quan trọng, nhưng để thành công cần những cách làm mới, sáng tạo.
cảm ơn bạn vi bài viết
 
hướng dẫn viên mây năm nay đang có nhiều bạn đổi nghê vì do dịch bệnh và nhiều vấn đề khác sang năm 2023 funny tour với đội ngũ hướng dẫn viên sẽ tăng cương thêm
 
mong năm nay mọi việc hanh thông cuối năm nhiều tour nhiều tuyến để anh em hướng dẫn viên có công việc để đi phục vụ mọi người
 
năm nay gần tết rôi các anh chị muốn đi đâu chưa dự tính năm này tết sẽ đông khách các điểm tham quan nên các anh chị dự tính chưa ạ
 
hiện tại nhiều anh chị có kế hoạch đi tour dịp tết chưa ạ.muốn đi đâu liên hệ chúng tôi để được tư vấn tham quan
 
các bạn hiên tại gần tết rồi nhiêu chương trình trong nước và ngoài nước dang có chương trình chay hấp dẫn các bạn muốn đăng ký đi tour đâu chưa nhỉ
 
×
Top Bottom