Chiến lược content marketing tốt

pham235698

Thành viên
Tham gia
11/11/2019
Bài viết
3
Để có một kế hoạch thành công cần có 2 yếu tố:

Hiểu mục tiêu marketing của bạn

Nội dung không bao giờ nên được tạo ra cho riêng mình. Thay vào đó, nó cần hỗ trợ ít nhất một mục tiêu kinh doanh hoặc tiếp thị cốt lõi. Xem xét các cách bạn muốn nội dung được đề xuất, để giúp doanh nghiệp của bạn.

Ví dụ:

  • Bạn có cần nâng cao nhận thức của thương hiệu?

  • Bạn có cần xây dựng danh sách email của bạn?

  • Bạn có cần nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng trên hành trình của người mua không?

  • Bạn có cần phải chuyển đổi khách hàng?
=> Hãy nhớ liên tục tự hỏi bản thân. Dự án này sẽ hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh của chúng tôi như thế nào? Nếu bạn thấy rằng nội dung khi lên kế hoạch không đáp ứng được thì đó có thể không phải ưu tiên.

Một tuyên bố sứ mệnh

Một tuyên bố sứ mệnh nêu rõ lý do tồn tại của một công ty. Ưu tiên và quan điểm mà nó duy trì để theo đuổi sứ mệnh đó.Như vậy, nó sẽ nói lên 3 thành phần của bất kỳ nỗ lực tiếp thị thành cong nào:
  1. Mục tiêu đối tượng cốt lõi: Người bạn có thể giúp đỡ nhất với nội dung của bạn.

  2. Nội dung nào sẽ được gửi tới khán giả:Các loại thông tin bạn sẽ cung cấp thông qua nội dung của bạn.

  3. Kết quả mong muốn cho khán giả: Những điều khán giả của bạn sẽ có thể làm một khi họ đã sử dụng nội dung của bạn.
 
×
Quay lại
Top Bottom