pham235698
Thành viên
- Tham gia
- 11/11/2019
- Bài viết
- 3
Để có một kế hoạch thành công cần có 2 yếu tố:
Hiểu mục tiêu marketing của bạn
Nội dung không bao giờ nên được tạo ra cho riêng mình. Thay vào đó, nó cần hỗ trợ ít nhất một mục tiêu kinh doanh hoặc tiếp thị cốt lõi. Xem xét các cách bạn muốn nội dung được đề xuất, để giúp doanh nghiệp của bạn.
Ví dụ:
Một tuyên bố sứ mệnh
Một tuyên bố sứ mệnh nêu rõ lý do tồn tại của một công ty. Ưu tiên và quan điểm mà nó duy trì để theo đuổi sứ mệnh đó.Như vậy, nó sẽ nói lên 3 thành phần của bất kỳ nỗ lực tiếp thị thành cong nào:
Hiểu mục tiêu marketing của bạn
Nội dung không bao giờ nên được tạo ra cho riêng mình. Thay vào đó, nó cần hỗ trợ ít nhất một mục tiêu kinh doanh hoặc tiếp thị cốt lõi. Xem xét các cách bạn muốn nội dung được đề xuất, để giúp doanh nghiệp của bạn.
Ví dụ:
- Bạn có cần nâng cao nhận thức của thương hiệu?
- Bạn có cần xây dựng danh sách email của bạn?
- Bạn có cần nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng trên hành trình của người mua không?
- Bạn có cần phải chuyển đổi khách hàng?
Một tuyên bố sứ mệnh
Một tuyên bố sứ mệnh nêu rõ lý do tồn tại của một công ty. Ưu tiên và quan điểm mà nó duy trì để theo đuổi sứ mệnh đó.Như vậy, nó sẽ nói lên 3 thành phần của bất kỳ nỗ lực tiếp thị thành cong nào:
- Mục tiêu đối tượng cốt lõi: Người bạn có thể giúp đỡ nhất với nội dung của bạn.
- Nội dung nào sẽ được gửi tới khán giả:Các loại thông tin bạn sẽ cung cấp thông qua nội dung của bạn.
- Kết quả mong muốn cho khán giả: Những điều khán giả của bạn sẽ có thể làm một khi họ đã sử dụng nội dung của bạn.