bangtangialanh
Thành viên
- Tham gia
- 24/3/2016
- Bài viết
- 0
Poster thông thường được sử dụng để cung cấp thông tin cũng như giới thiệu, thiết kế logo định hướng sự chú ý của người xem đến với một sự kiện hoặc sản phẩm mới sẽ ra mắt. Poster có nhiều kích thước khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng, khả năng tài chính và ý đồ riêng của doanh nghiệp. Bài viết sau đây xin trao bạn chiếc chìa khóa vàng mở cánh cửa thành công cho thiết kế poster.
Kích thước và vị trí
Sau đây là những điều quan trọng cần biết: Poster sẽ được đặt ở vị trí nào? Việc biết được đâu là nơi treo poster sẽ ảnh hưởng đặt tên thương hiệu đến kích thước poster và hiệu quả tương tác đạt được. Việc hiểu biết về nơi nào là nơi mà thiết kế đặt sẽ giúp bạn tìm ra sự lựa chọn thích hợp nhất cho việc tạo ra nó. Ví như trong việc tạo nền sự tương phản chẳng hạn. Nếu bạn biết bức tường sẽ treo poster màu xanh trời, ắt hẳn bạn sẽ biết poster của mình không thể mang màu xanh làm chủ đạo hoặc nền, thay vào đó là một màu gam nóng hoặc tối để trở nên ấn tượng, dịch vụ thiết kế profile dễ nhớ và thu hút hơn.
Sử dụng không gian âm
Khi đưa không gian vào poster, chúng trở thành một trong những yếu tố tuyệt vời góp phần nhấn nhá nội dung chính. Chúng có thể trông vui tươi ngay cái nhìn đầu tiên và việc thêm không gian này còn góp phần gia tăng đáng kể hiệu quả nhìn, công ty thiết kế logo chuyên nghiệp khiến chúng trở nên dễ đọc hơn ngay cả khi ở cách xa một khoảng cách nhất định. Bạn có thể thêm không gian giữa những chữ cái độc lập, giữa các hàng trong đoạn văn, giữa các hình ảnh được sử dụng… Sử dụng tiểu tiết này giúp người thiết kế dễ dàng hơn trong việc thể hiện ý tưởng, công ty thiết kế bao bì hà nội giúp thông điệp poster dễ đến với người xem hơn nhiều.
Chúc bạn thành công nhé!
Kích thước và vị trí
Sau đây là những điều quan trọng cần biết: Poster sẽ được đặt ở vị trí nào? Việc biết được đâu là nơi treo poster sẽ ảnh hưởng đặt tên thương hiệu đến kích thước poster và hiệu quả tương tác đạt được. Việc hiểu biết về nơi nào là nơi mà thiết kế đặt sẽ giúp bạn tìm ra sự lựa chọn thích hợp nhất cho việc tạo ra nó. Ví như trong việc tạo nền sự tương phản chẳng hạn. Nếu bạn biết bức tường sẽ treo poster màu xanh trời, ắt hẳn bạn sẽ biết poster của mình không thể mang màu xanh làm chủ đạo hoặc nền, thay vào đó là một màu gam nóng hoặc tối để trở nên ấn tượng, dịch vụ thiết kế profile dễ nhớ và thu hút hơn.
Sử dụng không gian âm
Khi đưa không gian vào poster, chúng trở thành một trong những yếu tố tuyệt vời góp phần nhấn nhá nội dung chính. Chúng có thể trông vui tươi ngay cái nhìn đầu tiên và việc thêm không gian này còn góp phần gia tăng đáng kể hiệu quả nhìn, công ty thiết kế logo chuyên nghiệp khiến chúng trở nên dễ đọc hơn ngay cả khi ở cách xa một khoảng cách nhất định. Bạn có thể thêm không gian giữa những chữ cái độc lập, giữa các hàng trong đoạn văn, giữa các hình ảnh được sử dụng… Sử dụng tiểu tiết này giúp người thiết kế dễ dàng hơn trong việc thể hiện ý tưởng, công ty thiết kế bao bì hà nội giúp thông điệp poster dễ đến với người xem hơn nhiều.
Chúc bạn thành công nhé!