Chi phí khi tham gia hội chợ triển lãm

single1191994

Thành viên
Tham gia
14/9/2016
Bài viết
0
Để hòa nhịp cùng triển lãm quốc tế Vietbuild 2016 tháng 11 sắp tới, các doanh nghiệp đã từng tham gia triển lãm thì chắc hẳn đã tự đúc rút được cho mình những kinh nghiệm bổ ích cho bản thân nhưng đối với một doanh nghiệp lần đầu tham gia triển lãm thì còn khá nhiều bỡ ngỡ và đặc biệt là vấn đề về ngân sách thường là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Liệu cần phải chi bao nhiêu ngân sách để mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp khi tham gia triển lãm?
Xác định, nắm bắt được những chi phí cần phải chi khi tham gia triển lãm là bước đầu để đo lường hiệu quả của khi tham gia triển lãm.

thiet-ke-phong-karaoke-chi-phi-het-bao-nhieu.jpg

Có bao nhiêu loại chi phí khi tham gia hội chợ triển lãm?
Câu hỏi đặt ra là "Có bao nhiêu loại chi phí khi tham gia triển lãm?"

Sdragon đã liệt kê 21 loại chi phí mà bất cứ doanh nghiệp nào muốn tham gia triển lãm cũng cần phải xem xét.

01. Chi phí thiết kế gian hàng triển lãm
02. Chi phí cho gian hàng
03. Chi phí thuê địa điểm
04. Chi phí thuê ngoài thiết kế gian hàng hội chợ
05. Chi phí quản lý và dịch vụ: điện, nước, chất thải, gas, cước điện thoại, an ninh
06. Chi phí trang trí nội thất cho gian hàng
07. Chi phí vận chuyển vật liệu và sản phẩm
08. Chi phí bảo hiểm hoặc thuê kho lưu trữ
09. Chi phí thi công gian hàng hội chợ

10. Chi phí nhân sự
11. Chi phí hỗ trợ nhân viên điều hành gian hàng
12. Chi phí thuê PG-PB
13. Chi phí đồng phục
14. Chi phí ăn uống
15. Chi phí truyền thông
16. Chi phí thiết kế và in ấn tài liệu truyền thông
17. Chi phí họp báo hoặc truyền thông trước sự kiện
18. Chi phí sản xuất ấn phẩm, hàng mẫu
19. Chi phí quà tặng
20. Chi phí tài trợ
21. Chi phí hoạt động sự kiện


Làm sao có thể dự toán được bao nhiêu ngân sách là đủ cho 21 hạng mục trên?

Ở bài viết này, chúng tôi chỉ dừng lại ở việc thống kê các hạng mục chi tiêu. Trong 21 hạng mục này thì chi phí để thiết kế gian hàng triển lãm và chi phí để thi công gian hàng hội chợ chính là 2 chi phí ảnh hưởng đến sự nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp khi tham gia triển lãm. Chính vì lý do đó mà doanh nghiệp cần đầu tư vào 2 khoản chi phí này.
Để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn, hãy liên hệ với Sdragon chúng tôi.
Hãy để Sdragon đồng hành cùng sự thành công của bạn!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top Bottom