thời kì vừa mới đây vẫn còn xuất hiện nhiều thắc mắc về mỹ phẩm xách tay nga, thí dụ như mỹ phẩm xách tay nga có rẻ không, tại sao bao suy bì my pham xach tay nga thường thiếu thẩm mỹ, nếu như không muốn kể là xấu, tại sao my pham nga xach tay lại rẻ, my pham nga có rất tốt không... Chính thành ra, chúng tôi quyết định dịch 1 bài báo đăng trên trang báo chtoestchto do 2 chuyên gia bậc nhất tại Nga: Nadezhda Putina và Yelena Isayeva Phân tích ở nhiều góc cạnh để người tiêu dùng xứ sở Bạch Dương có cái nhìn khái quát về chính sản phẩm ở nước họ. Đây sẽ là 1 topic nên đọc nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn mỹ phẩm xách tay nga tại Đất nước hình chữ S.
Có nên sử dụng mỹ phẩm nội địa của Nga?
my pham nga vẫn chưa chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng trong nước. Liệu có công bằng khi nói chúng không bằng mỹ phẩm nhập khẩu? Để trả lời nghi vấn về vấn đề này những chuyên gia hàng đầu của lĩnh vực công nghiệp mỹ phẩm – Nadezhda Putina và Yelena Isayeva cùng chia sẻ.
Đừng so sánh theo “đặc điểm dân tộc”
Người ta không thể đề cập một dòng mỹ phẩm nào tốt hơn dòng mỹ phẩm nào, vì câu giải đáp chỉ là hãy chọn những sản phẩm phù hợp với chính các bác. Mỹ phẩm nga cúng như mỹ phẩm nước ngoài để có nhiều loại:
Mỹ phẩm giá tốt
Mỹ phẩm thị trường;
Mỹ phẩm thị phần trung;
Mỹ phẩm cao cấp.
Trong các dòng mỹ phẩm có nhiều dòng sản phẩm trang điểm. Chúng ta cần so sánh những dòng mỹ phẩm cụ thể và coi xét điểm tương đồng và sự dị biệt trong tinh chất. Không những thế, điều đáng để ý là các tổ chức Nga không chế tạo mỹ phẩm cao cấp. Lĩnh vực công nghiệp Nga hiện giờ đang sản xuất ra 1 mặt hàng dài gồm những dòng kem, dầu gội, mặt nạ và những sản phẩm khác. Đi kèm với sự đa dạng và dồi dào này, người bỏ ra thường bị bối rối và không thể chọn cho mình dòng mỹ phẩm phù hợp với loại da hoặc tóc của họ.
Nhu cầu của người mua thay đổi cũng là khi những sản phẩm với công dụng không giống nhau xuất hiện và chúng ta ko nên so sánh chúng chuẩn y công dụng đây là mỹ phẩm xách tay nga hay là không. Không những thế, các Hãng mỹ phẩm nước ngoài cũng chế tạo sản phẩm của họ chính tại nước Nga, theo công thức của họ nhưng dựa vào những nhà máy chế tạo của Nga. Vì vậy, lúc lựa chọn mỹ phẩm trước nhất mọi người cần hướng vào việc bà con sẽ tiêu dùng chúng để làm gì, quốc gia nào sản xuất chẳng hề là điều cần thiết.
đương nhiên, mỗi một quốc gia đều có những cổ điển riêng của họ về ngành công nghiệp mỹ phẩm.
nếu như nói về thị phần Nga, thì đặc thù nhất là những giống thực vật đóng vai trò như các nguyên liệu tích cực trong những sản phẩm mỹ phẩm. Ví dụ, giống thảo mộc quý hi hữu Altai.
những nguyên liệu cơ bản của 1 dòng kem hoặc gel tắm ko tùy vào vào đất nước chế tạo, mà từ công ty: những thành phần được công ty đưa vào sử dụng, và ở doanh nghiệp đó có trang vật dụng như thế nào. Các nguyên liệu căn bản hiện giờ, ở mọi đất nước, đa phần là tương đồng.
ngoài ra sự khác nhau về công thức mỹ phẩm vẫn có thể nhận thấy được. Ví dụ ở Nga luôn có những mẫu kem được coi là kem đa khả năng. Người ta có thể tiêu dùng tỉ lệ lanolin lên đến 6% trong dòng kem điển hình ở Nga như 1 thành phần cơ bản chứ không quá tập trung vào nguyên liệu đó.
Ở cổ điển phương Tây, căn bản có chất béo bão hòa đặc hơn, và nếu trong mỹ phẩm phương tây đựng lanonlin, chỉ là 2% lanolin thôi, các nhà chế tạo đã kêu sản phẩm ấy là "kem lanolin" được giới thiệu như một lợi thế trên thị trường. Chỉ trong những năm vừa mới đây, các đồng nghiệp nước ngoài xúc tiến làm kem tích hợp, phong phú hơn và phức tạp hơn. Ở mỹ phẩm của Nga vẫn có một lợi thế khác biệt.
mỹ phẩm nga được thiết kế cho quý khách trong nước, phù hợp dòng tóc và da của người Nga. Mỹ phẩm được thể nghiệm trên người tiêu dùng Nga, đặc biệt trên cả những người chế tạo ra nó. Và những nhà sản xuất nhắm đến những đặc điểm của người nước họ, chứ không phải là người châu Âu hay Mỹ.
Người bỏ ra bên Nga khắt khe hơn những nước khác
Người Nga thường đọc kỹ các nhãn mác. Họ Nhận định trên internet với 1 lượng to dữ liệu. Thiệt ra, những thông tin ấy có thể chẳng hề lần nào cũng hỗ trợ được họ mà đôi lúc còn gây hiểu nhầm. Thu nạp quá nhiều thông tin ko chính xác – đây là vấn đề cho Anh chị chế tạo và người bỏ ra. Mỹ phẩm về tắm gội là sản phẩm truyền thống của Nga.
Có một số sản phẩm mỹ phẩm trước tiên được tạo ra ở Nga. Ví dụ như mỹ phẩm tiêu dùng để tắm. Việc tắm gội – luôn là vấn đề được coi trọng và khôn cùng kỹ càng ở Nga, đó là nguyên nhân vì sao họ lại trưởng thành sản phẩm theo nhu cầu này. Các sản phẩm đấy là kem mát xa , liệu pháp quấn dược thảo, dầu, loại bỏ lớp da chết dựa dầu.
84% nguyên liệu đều là du nhập
nếu chúng ta trừ nước, thì 80 – 85% là vật liệu thô được nhập khẩu. Có chất nhũ hóa, chiết xuất và tinh dầu là được chế tạo tại Nga. Nhưng thật tiếc nuối tình trạng chế tạo vật liệu nhập khẩu tại giai đoạn này đang được đtin cậy hơn.
ngày nay, mỹ phẩm du nhập có khi thấp trên hết my pham nga xach tay.
Mỹ phẩm thiên nhiên – thiên hướng thế giới mới
chế tạo mỹ phẩm tiêu dùng nguyên liệu thiên nhiên – đây chẳng hề là tính năng đặc trưng của mỹ phẩm của Nga. Việc trưởng thành các sản phẩm tự nhiên là 1 ý tưởng tốt cho người tiêu dùng và cho môi trường. Gây nên một sản phẩm tự nhiên, sẽ có ích cho môi trường và tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Mỹ phẩm thiên nhiên hiện nay, trên thực tế không quá tốt.
định nghĩa xác thực về mỹ phẩm tự nhiên là ko còn đó. Có những hệ thống chứng thực không giống nhau, cùng đó sự viện trợ của các nhà sản xuất, sản phẩm có thể vượt qua những bài kiểm tra có lợi, làm nổi trội lợi thế nào ấy trong sản xuất. Ở Nga, có chứng chỉ BIO RUS có các tiêu chuẩn quốc tế và chỉ cấp cho những nhà sản xuất chân chính.
Theo các chuyên gia, phương pháp tiếp thị mỹ phẩm classic chỉ có trên mỹ nhân phẩm phải chăng. Nếu anh em Nhìn vào các mẫu mỹ phẩm đắt tiền hơn, và chúng được tạo ra và hoàn thiện theo 1 biện pháp hoàn toàn khác.
Đừng lo sợ về việc bao bì my pham xach tay nga ko được vừa mắt
Đừng cho rằng my pham nga giá tốt hơn mỹ phẩm nước ngoài. Đầy đủ những đơn vị Nga đều làm việc theo công đoạn sản xuất hàng loạt. Lại một lần nữa, tất cả đều tùy vào vào việc chúng ta đang đề cập về sản phẩm nào. Nếu đây là dầu gội của nhãn hàng chiếm một vị trí nhất thiết trong thị tường Nga, thì Nhãn hàng đó sẽ có giá bán tương đương với mỹ phẩm thị phần của nước ngoài.
nhiều lần những nhà sản xuất có cả các sản phẩm tính hiệu quả cao, nhưng có cả những sản phẩm ít được biết đến, cố tình ưu đãi để cạnh tranh với những Hãng lừng danh. Để duy trì sự hiệu quả của sản phẩm và vật liệu, điều này giúp giảm bớt giá thành thiết kế và bao suy bì. Do đó người tiêu dùng đừng nên quá lo ngại những sản phẩm có bao tị nạnh khiêm tốn.
Kem và mặt nạ là những thành quả của khoa học Nga
Kem dưỡng và mặt nạ - đây là các mẫu sản phẩm bậc nhất được làm bởi kỹ thuật Nga. Và trong danh mục các sản nhân phẩm tốt chúng ta có thể bắt gặp những tuyệt tác kỹ thuật. Nhu cầu đổi thay, đòi hỏi thí điểm liên tục, phải quyết tâm để sản phẩm có giá tiền phải chăng, nhưng chất lượng vẫn phải chăng, đôi khi dẫn có kết quả đáng kinh ngạc.
1 lý do nữa để tự hào về ngành công nghiệp Nga - mỹ phẩm chống nắng.
thị trường mỹ phẩm nga hiện tại đang trưởng thành 1 biện pháp khoa học.
Mỗi nhà sản xuất lớn đều có phòng thí nghiệm riêng của họ để chế tạo ra bất kỳ sản phẩm nào. Kỹ sư nước ngoài có thể làm việc công hiệu trong 1 khu vực hẹp tại những doanh nghiệp riêng của họ. Chúng ta đang quen dần với việc làm việc trong một môi trường bị hạn chế về cả thời gian và vật chất.
cần thiết nhất là – ko nên đánh giá mỹ phẩm nga qua các sản phẩm được bán trên vỉ hè hay trên sân ga. Hãy tìm trong những shop chuyên dụng, nhà thuốc, và hiểu rằng những sản phẩm của Nga của từ lâu đã lên tầm quốc tế.
Có nên sử dụng mỹ phẩm nội địa của Nga?
my pham nga vẫn chưa chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng trong nước. Liệu có công bằng khi nói chúng không bằng mỹ phẩm nhập khẩu? Để trả lời nghi vấn về vấn đề này những chuyên gia hàng đầu của lĩnh vực công nghiệp mỹ phẩm – Nadezhda Putina và Yelena Isayeva cùng chia sẻ.
Đừng so sánh theo “đặc điểm dân tộc”
Người ta không thể đề cập một dòng mỹ phẩm nào tốt hơn dòng mỹ phẩm nào, vì câu giải đáp chỉ là hãy chọn những sản phẩm phù hợp với chính các bác. Mỹ phẩm nga cúng như mỹ phẩm nước ngoài để có nhiều loại:
Mỹ phẩm giá tốt
Mỹ phẩm thị trường;
Mỹ phẩm thị phần trung;
Mỹ phẩm cao cấp.
Trong các dòng mỹ phẩm có nhiều dòng sản phẩm trang điểm. Chúng ta cần so sánh những dòng mỹ phẩm cụ thể và coi xét điểm tương đồng và sự dị biệt trong tinh chất. Không những thế, điều đáng để ý là các tổ chức Nga không chế tạo mỹ phẩm cao cấp. Lĩnh vực công nghiệp Nga hiện giờ đang sản xuất ra 1 mặt hàng dài gồm những dòng kem, dầu gội, mặt nạ và những sản phẩm khác. Đi kèm với sự đa dạng và dồi dào này, người bỏ ra thường bị bối rối và không thể chọn cho mình dòng mỹ phẩm phù hợp với loại da hoặc tóc của họ.
Nhu cầu của người mua thay đổi cũng là khi những sản phẩm với công dụng không giống nhau xuất hiện và chúng ta ko nên so sánh chúng chuẩn y công dụng đây là mỹ phẩm xách tay nga hay là không. Không những thế, các Hãng mỹ phẩm nước ngoài cũng chế tạo sản phẩm của họ chính tại nước Nga, theo công thức của họ nhưng dựa vào những nhà máy chế tạo của Nga. Vì vậy, lúc lựa chọn mỹ phẩm trước nhất mọi người cần hướng vào việc bà con sẽ tiêu dùng chúng để làm gì, quốc gia nào sản xuất chẳng hề là điều cần thiết.
đương nhiên, mỗi một quốc gia đều có những cổ điển riêng của họ về ngành công nghiệp mỹ phẩm.
nếu như nói về thị phần Nga, thì đặc thù nhất là những giống thực vật đóng vai trò như các nguyên liệu tích cực trong những sản phẩm mỹ phẩm. Ví dụ, giống thảo mộc quý hi hữu Altai.
những nguyên liệu cơ bản của 1 dòng kem hoặc gel tắm ko tùy vào vào đất nước chế tạo, mà từ công ty: những thành phần được công ty đưa vào sử dụng, và ở doanh nghiệp đó có trang vật dụng như thế nào. Các nguyên liệu căn bản hiện giờ, ở mọi đất nước, đa phần là tương đồng.
ngoài ra sự khác nhau về công thức mỹ phẩm vẫn có thể nhận thấy được. Ví dụ ở Nga luôn có những mẫu kem được coi là kem đa khả năng. Người ta có thể tiêu dùng tỉ lệ lanolin lên đến 6% trong dòng kem điển hình ở Nga như 1 thành phần cơ bản chứ không quá tập trung vào nguyên liệu đó.
Ở cổ điển phương Tây, căn bản có chất béo bão hòa đặc hơn, và nếu trong mỹ phẩm phương tây đựng lanonlin, chỉ là 2% lanolin thôi, các nhà chế tạo đã kêu sản phẩm ấy là "kem lanolin" được giới thiệu như một lợi thế trên thị trường. Chỉ trong những năm vừa mới đây, các đồng nghiệp nước ngoài xúc tiến làm kem tích hợp, phong phú hơn và phức tạp hơn. Ở mỹ phẩm của Nga vẫn có một lợi thế khác biệt.
mỹ phẩm nga được thiết kế cho quý khách trong nước, phù hợp dòng tóc và da của người Nga. Mỹ phẩm được thể nghiệm trên người tiêu dùng Nga, đặc biệt trên cả những người chế tạo ra nó. Và những nhà sản xuất nhắm đến những đặc điểm của người nước họ, chứ không phải là người châu Âu hay Mỹ.
Người bỏ ra bên Nga khắt khe hơn những nước khác
Người Nga thường đọc kỹ các nhãn mác. Họ Nhận định trên internet với 1 lượng to dữ liệu. Thiệt ra, những thông tin ấy có thể chẳng hề lần nào cũng hỗ trợ được họ mà đôi lúc còn gây hiểu nhầm. Thu nạp quá nhiều thông tin ko chính xác – đây là vấn đề cho Anh chị chế tạo và người bỏ ra. Mỹ phẩm về tắm gội là sản phẩm truyền thống của Nga.
Có một số sản phẩm mỹ phẩm trước tiên được tạo ra ở Nga. Ví dụ như mỹ phẩm tiêu dùng để tắm. Việc tắm gội – luôn là vấn đề được coi trọng và khôn cùng kỹ càng ở Nga, đó là nguyên nhân vì sao họ lại trưởng thành sản phẩm theo nhu cầu này. Các sản phẩm đấy là kem mát xa , liệu pháp quấn dược thảo, dầu, loại bỏ lớp da chết dựa dầu.
84% nguyên liệu đều là du nhập
nếu chúng ta trừ nước, thì 80 – 85% là vật liệu thô được nhập khẩu. Có chất nhũ hóa, chiết xuất và tinh dầu là được chế tạo tại Nga. Nhưng thật tiếc nuối tình trạng chế tạo vật liệu nhập khẩu tại giai đoạn này đang được đtin cậy hơn.
ngày nay, mỹ phẩm du nhập có khi thấp trên hết my pham nga xach tay.
Mỹ phẩm thiên nhiên – thiên hướng thế giới mới
chế tạo mỹ phẩm tiêu dùng nguyên liệu thiên nhiên – đây chẳng hề là tính năng đặc trưng của mỹ phẩm của Nga. Việc trưởng thành các sản phẩm tự nhiên là 1 ý tưởng tốt cho người tiêu dùng và cho môi trường. Gây nên một sản phẩm tự nhiên, sẽ có ích cho môi trường và tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Mỹ phẩm thiên nhiên hiện nay, trên thực tế không quá tốt.
định nghĩa xác thực về mỹ phẩm tự nhiên là ko còn đó. Có những hệ thống chứng thực không giống nhau, cùng đó sự viện trợ của các nhà sản xuất, sản phẩm có thể vượt qua những bài kiểm tra có lợi, làm nổi trội lợi thế nào ấy trong sản xuất. Ở Nga, có chứng chỉ BIO RUS có các tiêu chuẩn quốc tế và chỉ cấp cho những nhà sản xuất chân chính.
Theo các chuyên gia, phương pháp tiếp thị mỹ phẩm classic chỉ có trên mỹ nhân phẩm phải chăng. Nếu anh em Nhìn vào các mẫu mỹ phẩm đắt tiền hơn, và chúng được tạo ra và hoàn thiện theo 1 biện pháp hoàn toàn khác.
Đừng lo sợ về việc bao bì my pham xach tay nga ko được vừa mắt
Đừng cho rằng my pham nga giá tốt hơn mỹ phẩm nước ngoài. Đầy đủ những đơn vị Nga đều làm việc theo công đoạn sản xuất hàng loạt. Lại một lần nữa, tất cả đều tùy vào vào việc chúng ta đang đề cập về sản phẩm nào. Nếu đây là dầu gội của nhãn hàng chiếm một vị trí nhất thiết trong thị tường Nga, thì Nhãn hàng đó sẽ có giá bán tương đương với mỹ phẩm thị phần của nước ngoài.
nhiều lần những nhà sản xuất có cả các sản phẩm tính hiệu quả cao, nhưng có cả những sản phẩm ít được biết đến, cố tình ưu đãi để cạnh tranh với những Hãng lừng danh. Để duy trì sự hiệu quả của sản phẩm và vật liệu, điều này giúp giảm bớt giá thành thiết kế và bao suy bì. Do đó người tiêu dùng đừng nên quá lo ngại những sản phẩm có bao tị nạnh khiêm tốn.
Kem và mặt nạ là những thành quả của khoa học Nga
Kem dưỡng và mặt nạ - đây là các mẫu sản phẩm bậc nhất được làm bởi kỹ thuật Nga. Và trong danh mục các sản nhân phẩm tốt chúng ta có thể bắt gặp những tuyệt tác kỹ thuật. Nhu cầu đổi thay, đòi hỏi thí điểm liên tục, phải quyết tâm để sản phẩm có giá tiền phải chăng, nhưng chất lượng vẫn phải chăng, đôi khi dẫn có kết quả đáng kinh ngạc.
1 lý do nữa để tự hào về ngành công nghiệp Nga - mỹ phẩm chống nắng.
thị trường mỹ phẩm nga hiện tại đang trưởng thành 1 biện pháp khoa học.
Mỗi nhà sản xuất lớn đều có phòng thí nghiệm riêng của họ để chế tạo ra bất kỳ sản phẩm nào. Kỹ sư nước ngoài có thể làm việc công hiệu trong 1 khu vực hẹp tại những doanh nghiệp riêng của họ. Chúng ta đang quen dần với việc làm việc trong một môi trường bị hạn chế về cả thời gian và vật chất.
cần thiết nhất là – ko nên đánh giá mỹ phẩm nga qua các sản phẩm được bán trên vỉ hè hay trên sân ga. Hãy tìm trong những shop chuyên dụng, nhà thuốc, và hiểu rằng những sản phẩm của Nga của từ lâu đã lên tầm quốc tế.