Cập nhật thời gian học Cao đẳng Dược ở TPHCM

hongtham24041994

Thành viên
Tham gia
22/4/2017
Bài viết
0
Dược sĩ hệ Cao đẳng HCM https://caodangduochoc.edu.vn/ đang được đông đảo các bạn sinh viên chú ý và lựa chọn theo học. Vậy thời gian đào tạo Hệ Cao đẳng Dược là bao lâu?

Tuyen-sinh-cao-dang-duoc-pasteur-4.jpg

Hiện nay, ngành Dược giữ vị trí rất quan trọng trong ngành Y tế và không có chuyên ngành nào nào có thể thay được. Bên cạnh đó, nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người cũng ngày càng tăng lên trong khi nhân lực đang rơi vào tình trạng thiếu hụt. Vì vậy, số lượng thí sinh đăng ký học Dược sĩ hệ Cao đẳng TPHCM năm 2018 cũng tăng lên nhiều.

Hình thức tuyển sinh Dược sĩ hệ Cao đẳng tphcm năm 2018 là gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển Cao đẳng Dược sĩ TPHCM năm 2018 với yêu cầu như sau:
-Thí sinh có lý lịch trong sáng.
- Thí sinh đã tốt nghiệp THPT
-Thí sinh là công dân Việt Nam và có sức khỏe tốt để theo học tại trường.
Khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh như trên là các bạn có thể trở thành sinh viên Cao đẳng Dược HCM tại Trường Cao đẳng Y dược TPHCM.

Tuyen-sinh-cao-dang-duoc-pasteur-5.jpg

Bên cạnh đó, nhà trường còn có đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc giảng dạy hiện đại,đáp ứng nhu cầu học cho sinh viên tốt nhất. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, luôn tận tâm với nghề sẽ truyền đạt kiến thức về chuyên môn và các kỹ năng cần thiết cho học viên sau khi ra trường, đáp ứng nhu cầu của người dân.

Cập nhật thời gian đào tạo Dược sĩ hệ Cao đẳng tại TPHCM

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược HCM là 03 năm và thời gian này cũng được áp dụng với Xét nghiệm hệ Cao đẳng, Cao đẳng Hộ sinh. Khi kết thúc chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Dược và có thể làm việc ở các bệnh viện, phòng khám hoặc cơ sở y tế.
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ đào tạo Cao đẳng Dược sĩ TPHCM mà còn đào tạo thêm Cao đẳng ngành Dược hệ Văn bằng 2 https://caodangyduoctphcm.com/cao-dang-duoc/van-bang-2-cao-dang-duoc/, Liên thông lên Cao đẳng Dược, Hộ sinh Cao đẳng, Trung cấp Điều dưỡng…đáp ứng đa dạng mong muốn theo học của sinh viên hiện nay.

Xem thêm: Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 chính xác nhất


Nếu có nhu cầu học Cao đẳng Dược tphcm thì các bạn hãy nhanh tay nộp mẫu hồ sơ theo địa chỉ của nhà trường.
 
×
Quay lại
Top