Cách xây dựng đã thay đổi trong 10 năm qua

Hoangyen.tiendung

Thành viên
Tham gia
18/11/2015
Bài viết
0
SEO là một lĩnh vực marketing kỹ thuật dịch vụ seo từ khoá số động và có một vài chiến thuật SEO đã tiến hóa rất nhiều đó là xây dựng liên kết.
Phần lớn sự tiến hóa này đã được thúc đẩy trực tiếp bởi công cụ tìm kiếm - Google đóng một vai trò rất lớn trong việc làm sạch các trang web với bản cập nhật thuật toán Penguin của nó.
Và bây giờ chúng ta hãy cùng nhìn lại cách xây dựng liên kết đã thay đổi trong 10 năm qua:
1. Các hình phạt khắc nghiệt hơn
Link schemes là xấu mặc dù chúng không phải lúc nào cũng bị phạt. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Google đã làm website tăng cường các nỗ lực để phạt các trang web với hồ sơ backlink spam.

2. Các liên kết Crappy không làm việc nữa
10 năm trước đây, một liên kết là một liên kết. Bạn có thể dễ dàng nhận ra với một bài viết được đăng tải trỏ đến domain của bạn như một bài viết trong diễn đàn, bình luận spam blog, bài viết trên một thư mục bài viết hoặc thậm chí là một cộng đồng blog miễn phí.
Ngày nay, chiến thuật đó không còn, những nhà biên tập viên trang web biết rằng nếu họ không giữ cho trang web của họ được sạchsẽ, Google sẽ phạt họ. Và nếu Google nhận thấy điều đó, nó sẽ bão hòa giá trị các liên kết và khi đó trang web của bạn sẽ không còn là authority nữa.
3. Các liên kết đến cùng một nguồn sẽ bị giảm giá trị
Các liên kết từ các domain khác nhau sẽ là những liên kết mà Google khuyến khích. Điều này cũng chứng minh rằng đó là công ty seo website những liên kết đáng tin cậy. Tuy nhiên, hiệu ứng này đang giảm dần. Ngày nay, các liên kết đến từ một domain vẫn còn giá trị nhưng chúng sẽ íthơn trước.
4. Guest posts đã trở thành tiêu chuẩn vàng của chiến thuật xây dựng liên kết off-site
Guest posting, quá trình viết một bài viết và nó được xuất bản trên các ấn phẩm bên ngoài đã trở thành một mục tiêu vàng của xây dựng liên kết. Việc tập trung tạo ra nội dung chất lượng để có được một đối tượng mới, công ty thiết kế web nó mang lại nhiều giá trị hơn so với giá trị SEO. Hầu như nó sẽ không có nguy cơ bị phạt và nó không phải là quá phức tạp. Guest post luôn luôn là một chiến lược tốt, nhưng theo ý kiến của tôi, chúng hiện vẫn đang là một trong những chiến lược tốt nhất khi nói đến chiến thuật off-site.
5. Những tiêu chuẩn nội dung đã gia tăng

Điều này không phải là để nói rằng ai cũng có thể đóng góp bất cứ khi nào họ muốn. Sự phổ biến của guest posting đã tạo ra một hiệuứng trực tuyến trên các cộng đồng trực tuyến. Nhờ sự cạnh tranh và nâng cao dịch vụ seo nhận thức về giá trị của xây dựng liên kết, hầu hết các nhà xuất bản lớn đã tăng đáng kể các tiêu chuẩn nội dung của họ từ những người đóng góp bên ngoài.
 
×
Quay lại
Top