Cách sáng tạo nội dung chuẩn seo hay nhất

Huongque93

Thành viên
Tham gia
29/1/2015
Bài viết
3
17 cách sáng tạo nội dung cho SEO giúp cho bạn dễ dàng leo lên top 1 Google từ thiết kế website bất động sản chuẩn seo. Những cách này rất dễ thực hiện nếu bạn biết ứng dụng nó trong việc viêt bài SEO Copywriting.

1) Các phỏng vấn

Phỏng vấn các chuyên gia hàng đầu trong ngành về ý kiến, kinh nghiệm của họ và tổng hợp buổi phỏng vấn đó thành một bài viết mới cung cấp cho người dùng các thông báo hữu ích cấp thiết.

Ngoài việc cung cấp cho người dùng các nội dung đỉnh cao khiến họ tin cậy bạn hơn, kiên cố người được phỏng vấn sẽ tặng bạn một backlink từ site của họ. Ngoài ra, Google cũng sẽ xem trọng nội dung đó của bạn hơn khi mà nội dung đó được đánh dấu bằng thẻ “rel=author” từ bạn và người được phỏng vấn.

2) List

thông tin dạng danh sách hay list là một trong số các dạng thông báo được người dùng tìm đọc nhiều nhất. Và sờ soạng những gì bạn cần làm là diễn đạt các thông tin mà bạn có và thu thập được dưới dạng các danh sách top 10, top 7, hay top 5…

3) Trở thành một nguồn tin uy tín như Wikipedia

Chúng ta đều biết Wikipedia có tới hàng triệu trang nội dung nằm trong top 10 cho rất nhiều các từ khóa khác nhau. Và lý do đơn giản cho thành công đó chính là Wikipedia được xây dựng với mục đích trở nên một nguồn thông tin đáng tin tưởng cho người dùng để khảo tra.

nên nếu bạn muốn website của mình phát triển, hãy hội tụ vào đích biến nó thành một nguồn tin đáng tin như Wikipedia thay vì chạy đuổi theo các từ khóa hot và cố rank top 1 cho nó.

4) Nội dung cập nhật trên mạng xã hội

Các nội dung được cập nhật trên mạng xã hội cũng là một dạng nội dung mà người dùng rất chú ý khi chúng xuất hiện. Nhưng để làm được như vậy, bạn cần xây dựng lượng fan và follower ban đầu bằng cách chứng tỏ mình là một chuyên gia trong ngành với các bài viết chất lượng. Và khi bạn đăng thông báo về các bài viết đó trên mạng tầng lớp, mọi người sẽ để ý hơn đến bạn.


seo.png


5) Khảo sát và bỏ thăm

Các thông tin dạng khảo sát và bỏ thăm chính là một dạng thông báo khác rất được người dùng ưa thích và họ thường rất quan hoài tới dạng thông báo này.

6) Các thông tin chỉnh sửa, cập nhật

Các nội dung được cập nhật và chỉnh sửa, thêm mới liền tù tù luôn được Google đánh giá cao và người dùng sẽ thấy các thông tin dạng đó có ích hơn với họ về lâu về dài (website thương mại điện tử la gi). Nếu website của bạn có các trang nội dung đã cũ và thông báo trên đó không còn được chuẩn xác, hãy tìm cách chỉnh sửa chúng.

7) Các bài viết đánh giá

Các đánh giá về sản phẩm, dịch vụ hay còn gọi là review chính là một dạng nội dung được người dùng ngần nhiều nhất trên mạng Internet. Và để cung cấp dạng nội dung này cho người dùng, bạn cần tìm kiếm các sản phẩm hot trên thị trường và viết các bài đánh giá về chúng.

8) thông tin dạng so sánh

Nếu bạn thật sự có những thông tin hữu dụng về các vấn đề can dự và có thể làm các bảng thông tin so sánh giữa chúng, hãy làm ngay khi có thể. Bởi không chỉ Google rất ưa chuộng các nội dung dạng này mà người dùng cũng rất mong muốn được thấy chúng.

9) tin cẩn

Các tin tưởng sốt dẻo về một vấn đề mới nào đó thường được Google ưu ái cho vị trí số 1 ngay khi thông báo đó được Google index. Và để làm được điều đó cũng không phải quá khó khăn. Bạn chỉ cần kiên trì theo dõi và vắng về các vấn đề xảy ra trong ngành nghề của bạn và một ngày nào đó kiên cố bạn sẽ nhận được sự ưu ái này.

10) Các nghiên cứu/thí điểm

Các nghiên cứu, thử nghiệm chuyên sâu về một vấn đề nào đó cùng các kết quả rút ra được từ các nghiên cứu, thí điểm đó chính là một dạng nội dung rất được người dùng ưa thích và hay được san sớt. Và việc người dùng ưa chuộng chúng cũng đồng nghĩa với việc Google chuộng chúng.

11) Các đề tài “chém gió”

Việc “chém gió” trên mạng không còn là cái gì đó quá mới mẻ. Và hầu hết các vấn đề nóng trên thị trường khi được diễn đạt với phương pháp này, qua cái nhìn và giọng văn của một cá nhân chủ nghĩa nào đó luôn có được sự để ý lớn từ cộng đồng.

12) Kể chuyện

Ở vào thời kỳ mà bất kỳ cá nhân, tổ chức nào cũng đều biết được tầm quan yếu của việc xây dựng thương hiệu, hình ảnh trên Internet thì phương pháp tốt nhất để làm việc đó chính là có một câu chuyện của riêng mình. Và tất nhiên, câu chuyện đó không phải là bịa đặt, cổ tích mà cần phải được đúc rút thực từ tế và là duy nhất cho thương hiệu đó.

13) Các dự báo

Các thông báo dạng dự báo, đoán trước mai sau của bất kỳ một vấn đề nào hay cho một ngành nghề, lĩnh vực nào cũng đều dễ dàng được mọi người đón nhận, san sớt, truyền đi.

14) Các câu chuyện hình dung

Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ hóa thân vào vai của một ai đó khác? Bạn đã bao giờ thử nghĩ như một người khác? Nếu muốn đáp các câu hỏi dạng như vậy, bạn có thể thử tạo ra các câu chuyện mường tưởng và san sớt chúng với mọi người.

15) Nội dung sốc, vui nhộn, gây chú ý

Đừng bao giờ đánh giá thấp mức độ truyền của các thông tin dạng vui nhộn hay gây sốc! Lý do đơn giản bởi chúng là một trong số các dạng nội dung được san sẻ và nói tới nhiều nhất trên mạng Internet.

16) Các cuộc thi

Bạn không có thời gian để viết nội dung mới ư? Vậy hãy thử tổ chức các cuộc thi cho qua đó cho phép người dùng xây dựng nội dung mới cho bạn. Và thông tin về các cuộc thi này cũng như nội dung của chúng cũng rất dễ được san sẻ trên Internet từ người này đến người khác.

17) thông báo định giá

Các thông tin dạng định giá sản phẩm, dịch vụ cũng là một dạng thông tin rất được người dùng quan hoài, lóng trước khi họ muốn bỏ tiền ra mua hay dùng bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào (hướng dẫn tăng lượng truy cập cho website). Và hãy vững chắc rằng khi người dùng chừng như vậy, nội dung của bạn được hiển thị trước nội dung của các đối thủ!
 
×
Top Bottom