Các yếu tố ảnh hưởng thiết kế phòng giám đốc

binhan2015

Banned
Tham gia
28/11/2015
Bài viết
0
Các yếu tố ảnh hưởng thiết kế phòng giám đốc
Phòng giám đốc vốn được coi là không gian làm việc quan trọng nhất công ty, bởi giám đốc là người có vai trò quyết định cho sự phát triển của doanh nghiệp nói chung và sự nghiệp của lãnh đạo nói riêng. Chính vì thế cho nên khi lựa chọn mua ban giam doc hoa phat hay các sản phẩm nội thất văn phòng khác, thiết kế không gian phòng làm việc nên chú ý những gì.
Chính vì vậy Thiết kế văn phòng đẹp, phong cách hiện đại sẽ mang đến những tiện ích giúp cho giám đốc giải quyết mọi công việc một cách nhanh chóng và đảm bảo độ chính xác cao nhất. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ một số yếu tố cơ bản giúp tạo nên không gian làm việc khơi nguồn cảm hứng, tăng hiệu quả cho lãnh đạo, bạn hãy tham khảo hết bài viết này nhé.
Nội thất bàn ghế giám đốc
Bàn giám đốc cao cấp thường được thiết kế theo hình chữ nhật rộng rãi có bo các góc cạnh mềm mại, phần diềm phía trước bàn có thể được che kín bằng vách ngăn lửng để tạo không gian riêng tư bên dưới gầm bàn lãnh đạo. Nếu giám đốc là người yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì có thể thiết kế thêm hoa văn trang trí đơn giản trên mặt bàn để tạo nên nét đẹp trang nhã cho nội thất. Bàn giám đốc có nhiều mẫu thiết kế như hình chữ L hoặc kê 1 bàn phụ nhỏ bên cạnh nếu giám đốc cần thêm diện tích cho máy móc, các thiết bị hỗ trợ cho công việc.
Ngoài ra, ghế giám đốc cũng là nội thất quan trọng không kém, nó tượng trưng cho vị trí ngồi của giám đốc. Với thiết kế khung Ghế giám đốc giá rẻ cao lớn, vững chắc sẽ là nơi đảm bảo cho lãnh đạo làm việc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất.
Tủ tài liệu giám đốc
Tủ tài liệu văn phòng cao cấp thường được lựa chọn kê phía sau vị trí ngồi của lãnh đạo trong văn phòng nhằm tạo thế vững chắc nâng đỡ từ phía sau cho nhà quản trị, ưu tiên những chiếc tủ có chức năng lưu trữ hồ sơ, văn bản quan trọng trong công việc giúp giám đốc dễ dàng phân loại, quản lý công việc của mình một cách khoa học.
ban-giam-doc-dt1890h2.jpg
Bàn làm việc nhân viên
Đối với không gian mở tại các văn phòng thì việc văn phòng làm việc của nhân viên thì phòng làm việc giám đốc cũng được thiết kế sao cho phù hợp hài hòa với thiết kế và sản phẩm nội thất văn phòng của nhân viên đặc biệt là bàn ghế văn phòng cần có sự thống nhất kết hợp màu sắc của sản phẩm nội thất phòng giám đốc và phòng nhân viên
Các nội thất khác
Phòng giám đốc cũng có thể đặt thêm một số thiết bị cần thiết khác như: sofa tiếp khách sang trọng hoặc nếu đủ tiện tích thì có thể kê thêm tủ lạnh để dự trữ đồ uống khi tiếp khách, một chiếc tủ quần áo nhỏ để treo vài bộ vest khi lãnh đạo cần đón tiếp khách hay đi công tác đột xuất. Phòng làm việc còn cần thêm màn hình máy chiếu để hỗ trợ giám đốc giới thiệu, thông báo các vấn đề khi họp hành, trao đổi nội bộ với nhân viên hoặc đối tác.
Nếu bạn đang có nhu cầu Tư vấn thiết kế văn phòng cho công ty mà vẫn còn nhiều thắc mắc chưa được giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được các kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn tốt nhất.
 
×
Quay lại
Top