Các thành phần chính của Landing Page

huongbtph10318

Thành viên
Tham gia
22/9/2021
Bài viết
6
Bạn đang thắc mắc rằng các thành phần chính của Landing Page bao gồm những gì? Thì hãy xem bài viết dưới đây nhé chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn những thành phần chính không thể thiếu đối với một trang đích.
1. CÁC THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA LANDING PAGE
Hiện tại trên thị trường thì vẫn chưa có quy chuẩn nào về thiết kế Landing Page sao cho phù hợp với ngành nghề, lĩnh vực cả. Vì mỗi trang Landing Page tạo ra thì sẽ có những ý tưởng riêng, mục đích riêng, thông điệp riêng, chi phí bỏ ra cũng khác nhau. Nhưng nếu là Landing Page chuyên nghiệp thì sẽ có những thành phần sau đây.

1.1 Tiêu đề
Dòng tiêu đề là cái đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy mỗi khi truy cập vào trang đích của bạn. Chính vì vậy mà những tiêu đề cần được tối ưu nhất để khách hàng hiểu được thông tin, lợi ích khi mà truy cập vào. Thông điệp phải đủ mạnh mẽ, thu hút, ấn tượng thì mới giữ chân được khách hàng. Còn nếu thông điệp mà bạn đưa ra nhàm chán thì khách hàng sẽ rời đi ngay lập tức.

Một thông điệp hay, thu hút thì cần chứa các từ ngữ thu hút, Thông báo cho khách hàng về dịch vụ sản phẩm của doanh nghiệp một cách ngắn nhất.

Nếu như dong tiêu đề chính ở trên dùng để thu hút khách hàng thì dòng tiêu đề phụ ở dưới sẽ có nhiệm vụ thuyết phục khách hàng. Bố cục thông thường thì tiêu đề chính sẽ nằm ở trên và tiêu đề phụ sẽ nằm ở dưới.

1.2 Hình ảnh, video minh họa
Đối với Landing Page thì hình ảnh video xũng là những yếu tố rất quan trong vì nó giúp cho người tru cập hiểu rõ mục đích lời chào của bạn ở trên. Thông thường thì doanh nghiệp sẽ phân tích insight của khách hàng, những vấn đề mà họ đang gặp phải, vấn đề mà họ cần giải quyết. Sau nó nên những kịch bản video với nội dung khiến họ đồng cảm. Sau đó đưa ra các sản phẩm, dịch vụ giải quyết vấn đó.

Nếu bạn chọn hình ảnh để thuyết phục khách hàng thì nên chọn những hình ảnh có kích thước lớn, độ phân giải cao, liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà ban đang kinh doanh.

1.3 Đánh giá thực tế thừ khách hàng
Đây là điều mà bất cứ website nào cũng nên có và Langding Page cũng vậy. Những đánh giá thực tế sẽ có tính thuyết phục cao đối với khách hàng của bạn. Bằng cách này khách hàng sẽ nhìn thấy cái nhìn khách quan, chân thật về sản phẩm. Từ đó khách hàng truy cập đến Landing page của bạn có nhiều khả năng chuyển đổi hơn.

1.4 Lời kêu gọi hành động
Đây là thứ mà không thể thiếu đối với trang đích. Vì mục đích chính của trang đích đó là tăng tỉ lệ chuyển đổi. Lời kêu gọi hàng động bạn có thể trình bày chúng thành các nút. Vì lời kêu gọi hành động rất quan trọng để tác động đến tỉ lệ chuyển đổi vì vậy hãy tối ưu những nút này khiến nó chở nên đẹp nhất. Ngoài ra thì nên đặt chúng ở các vị trí phù hợp.

1.5 Form đăng kí
Form đăng kí này giúp khách hàng điền thông tin cá nhân để nhận những ưu đãi, hoặc điền thông tin để hỏi, thắc mắc với doanh nghiệp. Còn đối với doanh nghiệp thì những form đăng kí này sẽ giúp khách hàng có được những tệp data chất lượng. Sau khi có dược những thông tin cần thiết từ form thì doanh nghiệp sẽ thực hiện quảng bá thông qua các chiến dịch marking.

Kết luận: Landing Page chính là lơi để khách hàng nhấp chuột cũng chính là nơi để doang nghiệp thu doanh thu sau những chiến dịch, nỗ lực của họ. Các thành phần phí trên là những thành phần không thể thiếu với các trang đích. Bạn hãy sử dụng những kiến thức trên để tạo cho mình một trang đích phù hợp nhé.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn. Nếu còn thắc mắc nào khách hãy cmt phía dưới chúng tôi sẽ trả lời bạn nhanh nhất có thể.

Nguồn: https://cloudhosting.com.vn/thiet-ke-website/cac-thanh-phan-chinh-cua-landing-page.html
 
×
Quay lại
Top Bottom