Các công cụ chống copy nội dung website tốt nhất 2017

WEBICO

Thành viên
Tham gia
17/5/2017
Bài viết
6
Plugin WordPress chống copy nội dung – công cụ bảo vệ trí tuệ an toàn và hiệu quả

Plugin WordPress là các tính năng thêm giúp cho trang giao diện Website WordPress hoạt động tốt hơn, thỏa mãn các mong muốn về chất lượng của người dùng. Ngày nay, WordPress có thể xem là giao diện website truyền tải nội dung hiệu quả nhất do trình soạn thảo văn bản hiện đại, đa dạng và ngày càng cải tiến. Các website đứng trên top thứ hạng Google cao giờ đây cũng phần lớn được chiếm lĩnh bởi Webstie WordPress, với các nội dung chuẩn SEO, hữu ích cho người dùng.

Trên cơ sở đó, nhiều đơn vị đã có mong muốn bảo vệ các nội dung trên website của mình kĩ hơn, tăng tính “độc quyền” hơn bằng việc cài đặt chế độ chống copy nội dung trên web. Đây được xem là cách làm hiệu quả nhằm tăng tính chuyên nghiệp cho toàn bộ trang web đồng thời giữ các nội dung trên đó luôn được an toàn, chắc chắn là sản phẩm của riêng bạn.

Chức năng của các Plugin WordPress chống copy nội dung

Như vậy, một Plugin chống copy nội dung trên giao diện website WordPress sẽ hoạt động như thế nào? Bao gồm các chức năng gì?

plagio.jpg

  • Vô hiệu hóa “Click chuột phải”: Khi truy cập vào một trang web có cài đặt plugin chống copy, điều đầu tiên bạn nhận thấy chính là chức năng click chuột phải đã bị vô hiệu hóa. Nghĩa là, khi click chuột phải, hệ thống sẽ hiện bảng thông báo bạn không thể thực hiện hành động này.
  • “Click chuột phải” chỉ có tác dụng đối với các đường link trên website: Nghĩa là bạn vẫn sẽ có thẻ dùng chuột phải để click và copy các đường link của trang web (điều này tốt cho người ở hữu web vì gia tăng lượt click chuột từ người dùng vào trang, bài viết)
  • Vô hiệu hóa các phím tắt thông dụng như Ctrl A, C, U, X, P và S: Đồng nghĩa với các hành động bôi đen – copy / paste nội dung cũng sẽ không có hiệu lực trong các website được bảo vệ.
  • Vô hiệu hóa tính năng kéo – thả hình ảnh để lưu trên máy tính, điện thoại.
Với các chức năng này, plugin WordPress chống copy nội dung đã có thể bảo vệ được phần lớn các nội dung trang web khỏi tình trạng “mất cắp” hay tự lấy đăng tải ở các nơi khác mà không xin phép.

5 plugin WordPress chống copy nội dung tốt nhất hiện nay
Nếu doanh nghiệp hay công ty của bạn đang sở hữu một giao diện website WordPress với nội dung đầy đủ, chất lượng và mong muốn cài đặt trạng thái “độc quyền” cho chúng, dưới đây là các Plugin WordPress chống copy nội dung tốt nhất bạn có thể sử dụng.

WP Content Copy Protection & No Right Click – Link Download

Plugin chống copy nội dung này cung cấp các chức năng không chỉ vô hiệu hóa click chuột phải mà còn vô hiệu hóa các tổ hợp phím như CTRL + A, CTRL + C, CTRL + X, CTRL + SCTRL + V cũng như khả năng chọn (bôi đen) văn bản. Nghĩa là bạn vừa có thể bảo vệ hình ảnh, vừa bảo vệ được nội dung bài viết của mình.

banner-772x250.png

No Right Click Images Plugin

Đúng như tên gọi, No Right Click Images Plugin sẽ là công cụ giúp bạn bảo vệ kho hình ảnh cũng như nội dung. Plugin này giúp ngăn chặn các hành động copy hình ảnh từ blog/website của bạn. Một điều khá thú vị là plugin chỉ vô hiệu hóa các menu thình ảnh, nếu bạn click chuột phải vào các link liên kết, chuột phải vẫn hoạt động trong trường hợp này.

WordPress SEO by Yoast

Plugin này được sử dụng khá phổ biến, giúp ích cho các website không chỉ trong SEO mà còn trong việc bảo vệ nội dung của bạn.

best-wordpress-plugins-seo-by-yoast.jpg

Best WordPress Plugins Seo By Yoast

Copyright Proof

Plugin Copyright Proof là tính năng được thiết kế riêng cho việc chống lại các hành động copy nội dung trên trang giao diện WordPress. Plug in này cung cấp cho bạn một giấy chứng nhận nội dung online có đóng dấu thời gian ở bên dưới mỗi bài viết trên website để giúp chứng minh quyền sở hữu. Những bài viết ở các trang khác, nếu post sau nhưng lại có nội dung giống như nội dung trên trang của bạn, nó sẽ tự động bị đánh giá là copy.

110.jpg


WP Content Copy Protection

Chức năng chính của plugin chống copy này là vô hiệu hóa khả năng kéo thả chuột trái để lựa chọn văn bản và chuột phải để copy nội dung hoặc lưu hình ảnh. Tuy nhiên bạn nên kết hợp sử dụng Plugin này với Copyright Proof bên trên để đạt hiệu quả tốt nhất.

WP-Content-Copy-Protection.jpg


Đảm bảo nội dung độc đáo, sáng tạo luôn là yêu cầu tiên quyết ở mỗi website, thế nhưng bên cạnh đó, các doanh nghiệp / công ty cũng cần phải có các chiến lược bảo vệ các nội dung này luôn thuộc về bạn, bằng việc đăng kí bản quyền và sự hỗ trợ của các công cụ hiệu quả. Với việc sử dụng các Plugin WordPress chống copy nội dung trên website này, website của bạn sẽ không chỉ trông chuyên nghiệp, độc đáo mà còn tráng khỏi những xâm nhập không mong muốn.

Hy vọng bài viết này mang lại những chia sẻ bổ ích cho các bạn!
 
8 Cách tối ưu hóa URL website chuẩn SEO

Với các thuật toán từ các công cụ tìm kiếm ngày càng phức tạp, nhiều yêu cầu, việc tối ưu hóa URL website sẽ là yếu tố giúp website của bạn có thể giữ vững vị trí trong top từ khóa và thu hút nhiều khách hàng chất lượng, tiềm năng vào xem và sử dụng website của bạn nhiều hơn. Vậy làm thế nào để tối ưu hóa URL website chuẩn SEO? Dưới đây là các quy tắc giúp tối ưu hóa URL trong SEO mà nhiều chuyên gia về SEO đã đúc kết và tổng hợp, bạn có thể tham khảo và thực hiện điều này đối với website của mình.

8 Cáchtối ưu hóa URL website chuẩn SEO

1. Giới hạn ký tự trong URL

Theo quy định tối ưu URL chuẩn SEO, URL của một bài viết hay trang trên website của bạn chỉ nên gói gọn trong 10 từ hoặc 96 ký tự. Nếu trang web của bạn có cài đặt công cụ kiểm tra SEO, hệ thống sẽ thông báo với bạn để chỉnh sửa cho phù hợp. Còn nếu không có công cụ hỗ trợ, bạn cũng cần nhớ và lưu ý các quy tắc này để việc SEO đạt kết quả tốt hơn.

url-optimization-blog.jpg


2. URL phải có chứa từ khóa

Muốn tối ưu hóa URL website, bạn cũng cần thêm các từ khóa cần SEO vào URL đó. Tuy nhiên trong URL chỉ nên chứa từ khóa chính và từ khóa chỉ nên đặt một lần, tránh lặp đi lặp lại khiến URL bị dài và vi phạm quy tắc về độ dài của URL.

Từ khóa chính nên được để ở đầu URL để đạt hiệu suất SEO tốt nhất.

3. Không chỉnh sửa URL quá nhiều lần

Sau khi trang hoặc nội dung đã được Index lên công cụ tìm kiếm, bạn không nên chỉnh sửa quá nhiều lần vì hành động đó gần như là thay đổi một URL hoàn toàn mới và cá công cụ tìm kiếm sẽ mất thời gian lại từ đầu để Index lại URL đó cho bạn.


4. Chuyển từ URL động thành URL tĩnh

Để URL được tối ưu hóa, bạn không nên để các ký tự như “?, #, =, @, %, $…” hay các kí tự có dấu trong URL của mình. Đây là lỗi thường rất hay gặp phải đối với các trang web có nội dung tiếng Việt, các URL chưa được tối ưu hóa sẽ tự động hiển thị nội dung là tiếng Việt có dấu hoặc các kí tự đặc biệt.

SEO-TOP-15-DICAS-2.jpg


Và việc để một URL như vậy vào quá trình Index link của các công cụ tìm kiếm là vô cùng nguy hiểm, vì các thuật toán trong công cụ tìm kiếm sẽ không nhận dạng được hoặc đánh giá chất lượng URL đó không cao, dù nội dung bạn làm có thực sự chất lượng đi chăng nữa.

5. Dùng dấu gạch nối để phân cách từ khóa với nhau

Dùng dấu “-” phân cách các từ khóa trong URL sẽ giúp các công cụ tìm kiếm dễ hiểu cấu trúc URL trong website của bạn hơn. Và việc đặt dấu gạch nối trong URL cũng giống như khi bạn đặt khoảng trống trong văn bản, sẽ giúp các từ khóa được nhận diện dễ dàng và hiển thị khi người dùng tìm kiếm một từ khóa liên quan đến nội dung trên website của bạn.

6. Không để trùng lặp URL

Trong một website, nếu có quá nhiều URL trùng lặp hay giống nhau, thì các Search Engine sẽ tính lỗi Duplicate cho website của bạn. Thông thường lỗi này thường mắc phải ở khâu content / nội dung SEO.

1-file-1-url-2-of-2-easily-deliver-an-optimized-playback-experience-1-638.jpg


7. Giữ URL đơn giản, dễ hiểu

Theo thống kê mới nhất, các URL có cấu trúc ngắn, đơn giản với nội dung dễ hiểu sẽ tăng khả năng click của người xem hơn 37% đối với các URL quá dài dòng và truyền tải thông tin một cách lan man không chính xác. Người dùng muốn tìm chính xác những gì họ cần vì vậy hãy thể hiện những điều đó không chỉ trong Tiêu đề bài viết, thẻ Meta Description mà còn trong cả URL của bạn.

8. Nên viết thường

Đa số các URL nên được viết chữ thường để mang lại hiệu quả cao.

url-la-gi-va-cong-dung-url.jpg


Cấu trúc của một URL website chuẩn SEO
Bạn có thể hình dung cấu trúc của một URL website chuẩn SEO như sau và nó bao gồm các thành phần chính sau:

  • World Wide Web: www (có thể không có).
  • Tên miền (domain): webico.vn
  • URL / Đường dẫn: /10-mau-website-dat-phong-dat-cho-dep-va-tien-ich-2017/
  • Đối với các trang con hay nội dung bài viết nằm trong các trang con, bạn cũng có thể thấy thêm các phần tử phía sau kí tự /
Như vậy, để tối ưu các URL trong SEO, bạn cần thực hiện các tùy chỉnh về kĩ thuật trên website đồng thời tối ưu hóa thủ công trên các nội dung, các trang. Hãy nhớ yếu tố này cực kì quan trọng trong SEO, và nó cũng là con đường chính đưa khách hàng đến website của bạn.
 
cảm ơn đã chia sẻ bài đăng hữu ích này
 
7 công cụ quản lí và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Khái quát về công cụ quản lí và chăm sóc khách hàng
Thay vì quản lí và chăm sóc khách hàng thủ công, ngày nay nhiều doanh nghiệp đã cải tiến và chuyển sang các phần mềm chuyên nghiệp. Việc sử dụng “công cụ quản lí và chăm sóc khách hàng“ giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn một khối lượng lớn thời gian đồng thời mang lại hiệu suất kinh doanh nhiều hơn khi sử dụng các giải pháp truyền thống. Vì vậy nhiều doanh nghiệp đã tìm đến các công cụ này như một giải pháp hỗ trợ kinh doanh đắc lực.

Công cụ quản lí và chăm sóc khách hàng thường được gọi theo tên chuyên ngành là CRM (Customer Relationship Management) bao gồm một loạt các ứng dụng được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lý nhiều quy trình kinh doanh trong đó mục tiêu tổng thể về quản lý quan hệ khách hàng là yếu tố trong tâm chủ yếu.

7 công cụ quản lí và chăm sóc khách hàng hiệu quả
Dưới đây là 7 công cụ quản lí và chăm sóc khách hàng miễn phí (hay còn gọi là CRM) mà doanh nghiệp bạn có thể dùng để xây dựng hệ thống quản lí cũng như chăm sóc các khách hàng online lẫn offline của mình.

1. VTiger

Được đánh giá là phần mềm mạnh có khả năng thay thế Excel, Vtiger sở hữu các chức năng quản trị và chăm sóc khách hàng hoàn hảo, chuyên nghiệp như thanh toán, theo dõi hàng tồn kho và khả năng quản lý dự án… và một số chức năng không thể tìm thấy trong bất kỳ hệ thống CRM nào khác.

vTiger.jpg

2. CapsuleCRM

Capsule là phần mềm quản lí và chăm sóc khách hàng được đánh giá là sở hữu nhiều tính năng nổi bật, trong đó có khả năng tương thích với ít nhất 33 phần mềm hoặc trang ngoài như Mailchimp, Gmail, Faceboook…

CapsuleCRM-720x396.jpg


3. Insightly

Insightly từng công bố trên trang chủ của mình rằng họ chính là “CRM số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ”. Thật vậy, Insightly cung cấp gói hệ thống miễn phí với 200 megabyte bộ nhớ cùng 10 trường tùy chỉnh tùy chọn. Nếu muốn nâng cấp lên, bạn cần thanh toán 12 $ / người dùng / tháng cho gói dung lượng 1GB.

insightly.jpg

Một ưu điểm của Insightly là nó hỗ trợ hệ thống gửi email tự động cực kì hiện đại và phư hợp cho các doanh nghiệp có quy mô vừa phải.

4. Really Simple System

Really Simple System được đánh giá là CRM tốt có thể sử dụng được cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Really-Simple-Systems-720x307.jpg

Công cụ này cung cấp hệ thống người dùng miễn phí với hơn 100 tài khoản (hoặc nhiều hơn tùy theo mong muốn của bạn, liên hệ không giới hạn trong các tài khoản và các chức năng hỗ trợ khách hàng đầy đủ, tuyệt đối.

5. Bitrix24

Bitrix24 được nhiều khách hàng yêu thích bởi nó cung cấp khá nhiều tùy chọn linh hoạt và dễ sử dụng, phiên bản miễn phí của Bitrix24 có thể mang lại cho bạn các tính năng như sau:

  • Các tính năng quản lý dự án: Quản lý thao tác, biểu đồ, và theo dõi thời gian dự án được thực hiện
  • Tích hợp tiếp thị qua email
  • Các tính năng liên quan đến chăm sóc khách hàng qua điện thoại như: Ghi âm cuộc gọi, trình quay số ngay từ bên trong giao diện của CRM.
  • Tự động hóa bán hàng
  • Bán hàng + báo cáo
  • Lập hoá đơn
  • Quản lý nhóm bán hàng
Bitrix24.jpg


Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sở hữu nhiều tính năng hay dung lượng hơn bằng các sử dụng các gói nâng cấp có sẵn hoặc đăng ký tùy chọn theo nhu cầu.

6. Raynet

Raynet là hệ thống CRM được đánh giá cao bởi giao diện đẹp và chức năng “thẻ tài khoản” – công cụ giúp bạn thu thập hầu hết thông tin bạn cần về khách hàng, bao gồm cả số tiền mà họ đã đầu tư vào công ty của bạn.

Raynet1-720x294.jpg


Tuy nhiên phần mềm này còn khá mới và chưa thực sự gây đột phá bởi những tính năng nổi bật

7. Hubspot CRM

Hubspot CRM là công cụ quản lí và chăm sóc khách hàng phổ biến và khá nổi tiếng hiện nay. Nó cung cấp khả năng thu thập dữ liệu người dùng khá tốt dựa trên những hành vi và thói quen mua hàng của họ. Nếu như trước đây, công việc nắm thông tin khách hàng hay khảo sát thói quen mua hàng của người dùng là nhiệm vụ của các nhân viên bán hàng thì giờ đây, các CRM như Hubspot đã có khả năng làm điều đó.

2.1.png


Hubspot cũng được yêu thích với giao diện nhẹ và dễ sử dụng.

Trên đây là 7 CRM phổ biến và được đánh giá cao, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo, đối chiếu và so sánh chức năng, giá cả, mức độ hiển thị của chúng thông qua bảng sau đây:

free-crm-comparison-v2-4-720x623.png


Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều CRM – công cụ quản lí và chăm sóc khách hàng mà doanh nghiệp có thể dùng để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên tùy vào quy mô công ty và lĩnh vực kinh doanh mà bạn có thể chọn ra một CRM phù hợp nhất với mình. Không nhất thiết phải chọn CRM nổi tiếng nhất hay được nhiều đơn vị sử dụng nhất, điều bạn cần là một CRM có khả năng mang lại hiệu quả tối đa cho doanh nghiệp.

Đừng quên theo dõi WEBICO BLOG hoặc Fanpage của chúng tôi để luôn cập nhật những bài viết mới nhất!
 
Những cái plugin này chủ yếu dành cho người dùng thôi. Chứ nếu có 1 chút hiểu biết về website thì ngay cả khi khóa chuột phải vẫn copy được như bình thường.
Nếu sợ nội dung bị ăn cắp thì nên đăng kí bản quyền nội dung website mới đảm bảo được
 
×
Quay lại
Top