Các chức năng cơ bản của một phần mềm quản lý bán hàng

yennhi2509

Thành viên
Tham gia
14/10/2019
Bài viết
0
Trong thời buổi mà công nghệ thông tin thống lĩnh mọi lĩnh vực, tại các nhà hàng quán ăn quán cà phê vai trò của phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh đang ngày càng trở lên tiềm năng.

Là một công cụ, trợ thủ đắc lực có thể giúp cho các chủ nhà hàng rất nhiều trong việc quản lý quy trình bán hàng, quản lý nhân viên.

Ngoài công việc hỗ trợ rất hiệu quả cho việc kinh doanh nhà hàng thì phần mềm quản lý bán hàng còn giúp cho các cửa hàng, quán ăn tiết kiệm được rất nhiều chi phí quản lý cũng như công sức quản lý.

Hiện nay tại Việt Nam, có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng trôi nổi trên thị trường, tuy nhiên để đảm bảo được kết quả tốt khi sử dụng phần mềm thì các bạn nên xem xét thêm các yếu tố sau:

Một phần mềm quản lý bán hàng bất kỳ đủ điều kiện để đáp ứng cho nhu cầu chung nhất của khách hàng thì cần có những chức năng cơ bản nhất như: quản lý hệ thống bán hàng, quản lý giá cả sản phẩm, quản lý khách hàng mới và cũ, quản lý nhân viên bán hàng, tự động đưa ra các báo cáo kết quả kinh doanh và có khả năng xuất file, in ra danh sách.

– Một phần mềm quản lý bán hàng cần phải quản lý được toàn bộ tất cả các thông tin về những khách hàng đã mua hoặc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng với các thông tin cơ bản như: tên khách hàng, địa chỉ email, số điện thoại.

Đồng thời còn cho phép chủ nhà hàng cập nhật được thông tin khách hàng xuyên suốt tại bất cứ đâu để có thể giúp việc tìm kiếm, quản lý trở lên dễ dàng hơn.

– Có thể quản lý được chia quyền nhân viên thu ngân, phục vụ, bếp, chế biến, thêm bớt được tài khoản, quyền hạn sử dụng, phân quyền quản lý dữ liệu cho từng nhân viên hay từng nhóm sử dụng tùy vào mục đích quản lý.
phần mềm quản lý bán hàng
– Có chức năng quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu sản phẩm một cách chi tiết nhất. Có khả năng quản lý nguyên liệu, định lượng nhập – xuất – tồn chi tiết và chính xác theo thời lượng và từng loại nguyên liệu hoặc hàng hóa.

– Có các báo cáo thu chi doanh số, doanh thu của cửa hàng, hoạch toán chính xác các khoản tiền mặt, chuyển khoản, công nợ, chi phí phát sinh theo từng sản phẩm, từng nhân viên. Và có thể xuất ra excel hóa đơn, báo cáo ghi chép chi tiết từng sản phẩm, giá cả, thời gian, chứng từ, báo cáo lưu chuyển.

– Quản lý doanh thu chi tiết của công ty, doanh nghiệp theo từng ngày, theo tuần, theo tháng theo thời gian chi tiết. Báo cáo doanh số theo từng nhân viên, từng ngày và theo từng sản phẩm.
phan mem ban hang
 
×
Quay lại
Top Bottom