nhienan0511
Thành viên
- Tham gia
- 26/6/2018
- Bài viết
- 2
Nắm được các bước đơn giản dưới đây, bạn sẽ thành công với vai trò là nhà Marketer tương lai . Định hướng của nhà marketing online .
1. Nghiên cứu và lựa chọn thị trường ngách
· Tại sao phải tiến hành nghiên cứu :Bước đầu tiên của một quy trình chiến lược đó là nghiên cứu bạn cần xem thị trường đang có vấn đề gì, họ là ai, đang ở đâu, họ thích gì ở sản phẩm mà bạn sẽ cung cấp.
· Thị trường ngách: Nếu Bạn là người đi sau trên nhãn hàng của bạn tôi chắc rằng đối thủ trước đó của bạn đã có một chỗ đứng vững chắc trên Online rồi vì vậy sử dụng thị trường ngách để giúp bạn vượt mặt đối thủ: bạn có thể theo dõi thông tin trên các diễn đàn, các mạng xã hội, bài viết trên báo điện tử để cập nhật thông tin đối thủ.
2. Phải xây dựng và cập nhập website thường xuyên.
· Xây dựng website phải có tên miền hoặc tự xây dựng website kinh doanh riêng cho mình bằng những công cụ miễn phí như Blogger.com, Wordpress.com..
· Cập nhập website thường xuyên: Xây dựng nội dung và Viết bài bán hàng về sản phẩm của bạn cung cấp, hãy tập trung vào lợi ích mà khách hàng nhận được từ sản phẩm của bạn. Nội dung hữu ích và các cách giúp nội dung chia sẻ rộng rãi từ người làm Marketing Online sẽ khiến website của bạn tăng lưu lượng truy cập và tăng độ tương tác với khách hàng của bạn .
3. Luôn giữ liên lạc với khách hàng
Xây dựng danh sách khách hàng quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ. Bạn có thể quản lý bằng Email List, Facebook Group và gửi đến cho họ những thông tin có giá trị về sản phẩm của bạn hàng tháng.
4. Chiến lược Marketing Online doanh nghiệp tiếp cận nhanh đến khách hàng:
· Quảng cáo website qua dịch vụ quảng cáo có thu phí của google thông qua Google Adwords.Đây là phương án giúp cho việc kinh doanh online của bạn đạt hiệu quả nhanh nhất nhưng bạn phải tốn 1 khoảng chi phí để thực hiện nó.
· Quảng cáo trên báo chí : Bạn có thể bỏ ra 1 số tiền để họ viết bài và đăng quảng cáo sản phẩm của mình trên mặt báo của họ
· Sử dụng các hình thức quảng cáo miễn phí: Tham gia mạng xã hội, diễn đàn liên quan đến sản phẩm của bạn
· Trao đổi liên kết website với các website nổi tiếng khác .
· Marketing truyền miệng: Hãy gặp gỡ và giới thiệu sản phẩm của mình cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp...và nhờ họ giới thiệu sản phẩm của mình cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp của họ.
Trên là tài liệu về các bước xác định 1 chiến lược Marketing, hi vọng nó sẽ hữu ích với bạn trên con đường marketing online sau này.
1. Nghiên cứu và lựa chọn thị trường ngách
· Tại sao phải tiến hành nghiên cứu :Bước đầu tiên của một quy trình chiến lược đó là nghiên cứu bạn cần xem thị trường đang có vấn đề gì, họ là ai, đang ở đâu, họ thích gì ở sản phẩm mà bạn sẽ cung cấp.
· Thị trường ngách: Nếu Bạn là người đi sau trên nhãn hàng của bạn tôi chắc rằng đối thủ trước đó của bạn đã có một chỗ đứng vững chắc trên Online rồi vì vậy sử dụng thị trường ngách để giúp bạn vượt mặt đối thủ: bạn có thể theo dõi thông tin trên các diễn đàn, các mạng xã hội, bài viết trên báo điện tử để cập nhật thông tin đối thủ.
2. Phải xây dựng và cập nhập website thường xuyên.
· Xây dựng website phải có tên miền hoặc tự xây dựng website kinh doanh riêng cho mình bằng những công cụ miễn phí như Blogger.com, Wordpress.com..
· Cập nhập website thường xuyên: Xây dựng nội dung và Viết bài bán hàng về sản phẩm của bạn cung cấp, hãy tập trung vào lợi ích mà khách hàng nhận được từ sản phẩm của bạn. Nội dung hữu ích và các cách giúp nội dung chia sẻ rộng rãi từ người làm Marketing Online sẽ khiến website của bạn tăng lưu lượng truy cập và tăng độ tương tác với khách hàng của bạn .
3. Luôn giữ liên lạc với khách hàng
Xây dựng danh sách khách hàng quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ. Bạn có thể quản lý bằng Email List, Facebook Group và gửi đến cho họ những thông tin có giá trị về sản phẩm của bạn hàng tháng.
4. Chiến lược Marketing Online doanh nghiệp tiếp cận nhanh đến khách hàng:
· Quảng cáo website qua dịch vụ quảng cáo có thu phí của google thông qua Google Adwords.Đây là phương án giúp cho việc kinh doanh online của bạn đạt hiệu quả nhanh nhất nhưng bạn phải tốn 1 khoảng chi phí để thực hiện nó.
· Quảng cáo trên báo chí : Bạn có thể bỏ ra 1 số tiền để họ viết bài và đăng quảng cáo sản phẩm của mình trên mặt báo của họ
· Sử dụng các hình thức quảng cáo miễn phí: Tham gia mạng xã hội, diễn đàn liên quan đến sản phẩm của bạn
· Trao đổi liên kết website với các website nổi tiếng khác .
· Marketing truyền miệng: Hãy gặp gỡ và giới thiệu sản phẩm của mình cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp...và nhờ họ giới thiệu sản phẩm của mình cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp của họ.
Trên là tài liệu về các bước xác định 1 chiến lược Marketing, hi vọng nó sẽ hữu ích với bạn trên con đường marketing online sau này.