Các bạn sẽ làm gì để bảo vệ đất nước đây?

moneyanh

Thành viên
Tham gia
4/1/2011
Bài viết
18
Cho mình hỏi ngu nha: Nếu mình đang là học sinh, thì mình phải làm gì để đóng góp chút sức cho đất nước khi Trung Quốc đang có ý định xâm hại chủ quyền nước ta?
1/ Tham gia biểu tình, Chống phá các công ty Trung quốc.
2/Tham gia mitting.
3/ Tẩy chay hàng trung quốc.
4/ Thay avatar, theme, background,...
5/ Viết bài, chế ảnh công kích.
6/ Cố gắng học thật giỏi , lo tốt bản thân mình trước.
7/ Ứng xử có văn hóa để tìm sự đồng cảm ủng hộ có nước ngoài ngay cả Trung quốc ( không phải mình có ý nghĩ phản quốc hay gì, vì mình nghĩ Nếu chình quyền trung quốc có âm mưu thì không có nghĩa là tất cả người trung quốc đều như vậy, hơn nữa giả như có dùng vũ lực thật thì dù trung quốc mạnh đến đâu mà gặp phải làn sóng phản đối không chỉ thế giới mà ngay cả dân TQ họ cũng tham gia làn sóng này thì cũng thua chắc)
8/....có gì các anh chị bổ sung thêm giùm
Dù là hỏi nhưng mình có điều này nhắn gửi: Hãy nghĩ kĩ trước khi đưa ra hành động dù là xuất phát từ lòng yêu nước chăng nữa, Và nếu nghĩ kĩ->hành động thì nói ít, làm nhiều.
 
Bạn đang còn là học sinh, bạn mong muốn được đóng góp gì đó Đất Nước. Điều tốt nhất dành cho bạn là cố gắng hộc tập thật tốt ngay từ bây giờ. Mai này hãy đóng góp những kiến thức bạn đã được hoc để giúp Đất Nước cũng chưa muộn đâu bạn
 
Làm tất cả những gì có thể, theo 1 hướng tích cực và đúng đắn nhất
 
Ứng xử có văn hóa không phải chỉ là để lấy sự đồng cảm của thế giới mà nó thể hiện được văn hóa của dân tộc.
Nếu em đang là học sinh thì chưa nên tham gia vào các cuộc biểu tình.
Và đúng như những gì em nói, yêu nước thì nên nói ít, làm nhiều.
 
nếu là 1 người yêu nước phải hăng say lao động, lựa chon sàn lộc tất cả những tin tức thật đúng và chính xác về tình hình hiện tại sau đó hả đưa ra những cái nhìn đúng nhất...việc nước để nhà nước lo, nhưng tơi khi đất nước cần thì phải là người đi tiên phong.
 
×
Quay lại
Top