Bí quyết viết content nha khoa hiệu quả

charletbao

Banned
Tham gia
2/10/2020
Bài viết
0
Content nha khoa là một chiến lược marketing hiệu quả và cực kỳ tiết kiệm cho các phòng khám. Mục tiêu xây dựng nội dung rõ ràng và hiệu quả sẽ mang đến cho phòng khám nhiều khách hàng hơn bao giờ hết. Đó là lý do vì sao hầu hết các hoạt động kinh doanh hiện đại không thể thiếu việc xây dựng nên content chất lượng và có chủ đích. Đồng thời với sự phát triển của các kênh truyền thông, mạng xã hội như facebook, website cho phép tạo những nội dung dạng chữ viết, hình ảnh, video… Là bước tiến khá quan trọng và cùng tạo điều kiện của các nội dung tiếp cận với khách hàng hiệu quả hơn. Để có bài viết content nha khoa chất lượng bạn đừng bỏ qua những lưu ý này nhé!

1635938262139.png

Xác định rõ khách hàng là ai – cần gì?​

Ai sẽ là người đọc nội dung mà bạn cung cấp? Đây là câu hỏi mà bạn phải trả lời trước khi bắt đầu xây dựng nội dung. Điều bạn cần là xác định được đối tượng mục tiêu, chủ đề mà họ đang quan tâm là gì? Kênh nào sẽ tiếp cận tốt nhất với khách hàng của mình.
Bên cạnh đó, bạn viết tốt những nội dung quảng bá dịch vụ cần xác định được phân khúc khách hàng của phòng khám. Phòng khám nha khoa của bạn cung cấp dịch vụ có giá cao – thấp hay trung bình để tìm kiếm những hình ảnh, ngôn từ cho phù hợp.

Bài content mang đặc trưng riêng của thương hiệu​

Thực trạng ngày nay cho thấy bệnh nhân có rất nhiều lựa chọn về dịch vụ nha khoa ở Việt Nam. Chính vì thế sự khác biệt trong thương hiệu là cách tốt nhất để thu hút khách hàng hiệu quả. Giữa vô vàn những phòng nha thì phòng khám của bạn có gì tốt hơn? Bạn đặc biệt chuyên môn về lĩnh vực nào và vì sao bệnh nhân nên đến gặp bạn? Ngoài ra, khi đến với dịch vụ nha khoa của bạn, họ sẽ nhận được lợi ích gì mà phòng khám khác không có?
Hơn nữa trong bài content nha khoa, để chứng minh cho những khẳng định trước đó bạn cần chuẩn bị những tài liệu tham khảo cũng như số liệu cụ thể. Bạn có thể tận dụng những feedback của khách hàng trước. Bởi vì đó là minh chứng khách quan cực kỳ thuyết phục.

Tiêu đề hấp dẫn​

Tiêu đề là yếu tố quyết định người xem sẽ ở lại bài viết hay lướt qua mà không chút bận tâm.Vậy thì làm thế nào để có một tiêu đề hay và cuốn hút hơn?
Sử dụng lời hứa, sự cam kết trên tiêu đề: Tiêu đề dạng này sẽ làm cho khách hàng nhìn thấy ngày được lợi ích của chính mình vì thế thật khó để họ có thể bỏ qua nó được. Tuy nhiên hãy lưu ý những từ ngữ cam kết không được chạy quảng cáo trên Facebook, cho nên hãy cân nhắc và lựa chọn cách đăng phù hợp.

Đưa con số vào tiêu đề: Một thống kê cho thấy rằng những tiêu đề bắt đầu từ con số có sự thu hút khá mạnh mẽ đối với người đọc, không chỉ là những con số liệt kê mà còn là những dữ liệu và số liệu thống kê, để chỉ ra rằng bài báo được hỗ trợ bởi nghiên cứu. Và những tiêu đề có xuất hiện các chữ số đang nhận được sự ưu tiên trên kết quả tìm kiếm Google.
Tiêu đề dạng câu hỏi: ưu điểm của dạng tiêu đề này, chính nhờ vào tận dụng hiệu ứng tâm lý, kích thích sự tò mò của người xem, thúc đẩy họ phải đi tìm câu trả lời trong bài viết.
Gợi ý những cụm từ tích cực có thể sử dụng cho tiêu đề phòng khám nha khoa:
- Bí mật
- Bí quyết
- Phương pháp
- 3 bước để
- Hướng dẫn
- Tốt nhất
- Luôn luôn
- Nhanh nhất
- Dễ nhất
- Hầu hết
- Tuyệt vời
- Hoàn hảo
- TOP
- Lý do
- Quy tắc vàng
- Mới nhất

>>> Tham khảo các mẫu content nha khoa hấp dẫn và hiệu quả nhất hiện nay

Thực hiện kế hoạch viết content nha khoa có hệ thống​

Một chiến lược marketing hợp lý và hiệu quả cần được thực hiện một cách có hệ thống bài bản. Nó cần sự kết hợp khéo léo giữa nhiều hoạt động marketing khác nhau. Đồng thời trong mỗi bước đó đều cần được đầu tư đầy đủ về nhân lực và tài lực.
 
Quay lại
Top Bottom