thinhdaovan
Banned
- Tham gia
- 7/1/2014
- Bài viết
- 0
Bí quyết tìm được vị trí văn phòng làm việc tốt khi khởi nghiệp!!!
Các bạn trẻ khi khởi nghiệp thường rất lo lắng về vấn đề chi phí, quản lý tài chính, thuê được các mặt bằng kinh doanh tốt nhất mà tiết kiệm chi phí nhằm tối thiểu hóa chi phí, thu lợi nhuận nhiều hơn. Tuy nhiên thì đó là vấn đề không dễ khi chúng ta có quá ít kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp và thường hay mắc sai lầm trong kinh doanh dẫn đến phá sản.
Hôm nay mình chia sẻ cho các bạn 1 kinh nghiệm tìm được vị trí văn phòng làm việc tốt nhất cho công ty bạn khi khởi nghiệp, nhằm tiết kiệm tối đa chi phí đầu ra cho doanh nghiệp.
Thường thì chi phí thuê văn phòng làm việc hoặc thuê chỗ ngồi làm việc là chi phí cao thứ hai sau hi phí mà chúng ta thuê nhân viên làm việc. Vì thế làm thế nào mà cty bạn có thể cắt giảm được một phần chi phí cao thứ hai của cty bạn để mang lại lợi nhuận nhiều hơn. Đó là một vấn đề khôn ngoan cho 1 nhà quản lý/chủ doanh nghiệp. Và đâu là cơ hội/ kỹ năng cho các bạn tìm được những vị trí làm việc tốt như thế, đó là hoàn toàn do khả năng tìm hiểu thị trường, am hiểu thị trường của bạn.
Dù có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm nay, văn phòng ảo quận 1 đã trở thành dịch vụ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm văn phòng kinh doanh/ chỗ làm việc sang trọng cho mình.
Văn phòng ảo hay còn gọi là văn phòng chia sẻ là một sự kết hợp của truyền thông trực tiếp từ xa và các dịch vụ hỗ trợ cho phép người dùng giảm chi phí văn phòng truyền thống trong khi vận hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp.
Nói một cách đơn giản, văn phòng chia sẻ là một địa chỉ văn phòng cho thuê. Nơi này là địa chỉ kinh doanh của công ty bạn. Văn phòng này có nhân viên lễ tân trả lời điện thoại cho bạn. Có phòng họp, phòng tiếp khách và các trang thiết bị văn phòng để bạn sử dụng khi cần. Tuy nhiên, điều khác biệt là bạn và tất cả các nhân viên không nhất thiết phải luôn ở tại văn phòng mà có thể làm việc ở một nơi khác. Điều đó giúp bạn giảm đáng kể các chi phí chung như thuê văn phòng, thiết bị văn phòng và các chi phí tiện ích…
Dịch vụ này khá hữu ích cho doanh nghiệp khi sử dụng, vì nó sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí, co được mặt bằng kinh doanh, lợi thế vê vị trí làm việc tại trung tâm quận 1, tp hcm sẽ tạo ra sự cuốn hút và tin tưởng cho khách hàng khi đến với doanh nghiệp bạn.
Dịch vụ văn phòng ảo quận 1 sẽ giúp cty có vị trí làm việc, thuê văn phòng làm việc tốt nhất hơn hẳn các cty cung cấp dịch vụ này ở nơi khác.
Hiện tại khá nhiều doanh nghiệp kinh doanh cùng lĩnh vực này như G-Office, B-Office, I-office,...Tuy nhiên theo sự đánh giá khách quan của mình - khách hàng lâu năm sử dụng dịch vụ này thì cty CP mạng truyền thông quốc tế G-Office cung cấp tốt nhất, đảm bảo uy tín, chất lượng.
Nếu các bạn trẻ mới khởi nghiệp, đang băn khoăn về việc tìm thuê văn phòng làm việc tốt, vị trí đẹp trung tâm, thì dịch vụ văn phòng ảo quận 1 của cty G-Office là sự lựa chọn hợp lý nhất.
Đây là kinh nghiệm thực tế của mình từ khi khởi nghiệp năm 2009 đến nay và vẫn là khách hàng thân thiết và sử dụng lâu dìa của G-Office. Mình thấy rất hay cho doanh nghiệp mình và tiết kiệm 1 khoản chi rất lớn. Vì thế mình chia sẻ cho các bạn trẻ tham khảo. Hy vọng sẽ mang lại lợi ích cho công ty bạn.
Chúc các bạn trẽ thành công!
Các bạn trẻ khi khởi nghiệp thường rất lo lắng về vấn đề chi phí, quản lý tài chính, thuê được các mặt bằng kinh doanh tốt nhất mà tiết kiệm chi phí nhằm tối thiểu hóa chi phí, thu lợi nhuận nhiều hơn. Tuy nhiên thì đó là vấn đề không dễ khi chúng ta có quá ít kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp và thường hay mắc sai lầm trong kinh doanh dẫn đến phá sản.

Hôm nay mình chia sẻ cho các bạn 1 kinh nghiệm tìm được vị trí văn phòng làm việc tốt nhất cho công ty bạn khi khởi nghiệp, nhằm tiết kiệm tối đa chi phí đầu ra cho doanh nghiệp.
Thường thì chi phí thuê văn phòng làm việc hoặc thuê chỗ ngồi làm việc là chi phí cao thứ hai sau hi phí mà chúng ta thuê nhân viên làm việc. Vì thế làm thế nào mà cty bạn có thể cắt giảm được một phần chi phí cao thứ hai của cty bạn để mang lại lợi nhuận nhiều hơn. Đó là một vấn đề khôn ngoan cho 1 nhà quản lý/chủ doanh nghiệp. Và đâu là cơ hội/ kỹ năng cho các bạn tìm được những vị trí làm việc tốt như thế, đó là hoàn toàn do khả năng tìm hiểu thị trường, am hiểu thị trường của bạn.

Dù có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm nay, văn phòng ảo quận 1 đã trở thành dịch vụ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm văn phòng kinh doanh/ chỗ làm việc sang trọng cho mình.
Văn phòng ảo hay còn gọi là văn phòng chia sẻ là một sự kết hợp của truyền thông trực tiếp từ xa và các dịch vụ hỗ trợ cho phép người dùng giảm chi phí văn phòng truyền thống trong khi vận hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp.
Nói một cách đơn giản, văn phòng chia sẻ là một địa chỉ văn phòng cho thuê. Nơi này là địa chỉ kinh doanh của công ty bạn. Văn phòng này có nhân viên lễ tân trả lời điện thoại cho bạn. Có phòng họp, phòng tiếp khách và các trang thiết bị văn phòng để bạn sử dụng khi cần. Tuy nhiên, điều khác biệt là bạn và tất cả các nhân viên không nhất thiết phải luôn ở tại văn phòng mà có thể làm việc ở một nơi khác. Điều đó giúp bạn giảm đáng kể các chi phí chung như thuê văn phòng, thiết bị văn phòng và các chi phí tiện ích…
Dịch vụ này khá hữu ích cho doanh nghiệp khi sử dụng, vì nó sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí, co được mặt bằng kinh doanh, lợi thế vê vị trí làm việc tại trung tâm quận 1, tp hcm sẽ tạo ra sự cuốn hút và tin tưởng cho khách hàng khi đến với doanh nghiệp bạn.
Dịch vụ văn phòng ảo quận 1 sẽ giúp cty có vị trí làm việc, thuê văn phòng làm việc tốt nhất hơn hẳn các cty cung cấp dịch vụ này ở nơi khác.
Hiện tại khá nhiều doanh nghiệp kinh doanh cùng lĩnh vực này như G-Office, B-Office, I-office,...Tuy nhiên theo sự đánh giá khách quan của mình - khách hàng lâu năm sử dụng dịch vụ này thì cty CP mạng truyền thông quốc tế G-Office cung cấp tốt nhất, đảm bảo uy tín, chất lượng.
Nếu các bạn trẻ mới khởi nghiệp, đang băn khoăn về việc tìm thuê văn phòng làm việc tốt, vị trí đẹp trung tâm, thì dịch vụ văn phòng ảo quận 1 của cty G-Office là sự lựa chọn hợp lý nhất.
Đây là kinh nghiệm thực tế của mình từ khi khởi nghiệp năm 2009 đến nay và vẫn là khách hàng thân thiết và sử dụng lâu dìa của G-Office. Mình thấy rất hay cho doanh nghiệp mình và tiết kiệm 1 khoản chi rất lớn. Vì thế mình chia sẻ cho các bạn trẻ tham khảo. Hy vọng sẽ mang lại lợi ích cho công ty bạn.
Chúc các bạn trẽ thành công!