Bí Quyết Quảng Cáo Cửa Hàng Hiệu Quả Dịp Cuối Năm

Rối hơi vẫy tay

Thành viên
Tham gia
31/7/2024
Bài viết
0
Vì sao con rối hơi chào khách được ưa chuộng dịp cuối năm?

Bước vào 4 tháng cao điểm cuối năm, hàng loạt cửa hàng, quán ăn, siêu thị, showroom… đều muốn nổi bật giữa dòng người tấp nập. Đây cũng là thời điểm vàng để tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới.

Con rối hơi chào khách (hay còn gọi là rối hơi quảng cáo, người hơi vẫy tay) chính là “vũ khí” marketing hiệu quả nhờ:
  • Thu hút sự chú ý ngay lập tức: Rối cao từ 2 – 6m, màu sắc bắt mắt, chuyển động liên tục.
  • Truyền tải thông điệp sinh động: Dễ in logo, slogan, chương trình khuyến mãi.
  • Tiết kiệm chi phí: So với biển bảng hay nhân sự mascot, rối hơi bền, dùng lâu dài.
  • Phù hợp mọi ngành nghề: Từ cửa hàng điện thoại, siêu thị, shop quần áo, tiệm vàng đến nhà hàng, quán nhậu…
248559550_1232855307182642_5995005900888910054_n.jpg


Các mẫu rối hơi thích hợp cho kinh doanh dịp cuối năm

Thời điểm cuối năm là dịp để tranh thủ sử dụng con rối tạo điểm nhấn, tăng lượt khách ghé thăm cửa hàng. Việc chọn mẫu rối bắt mắt đóng vai trò quan trọng không kém. Và đây là những kiểu rối nên sử dụng trong dịp cuối năm này:

1. Rối hơi vẫy tay truyền thống
  • Cao từ 2.5m – 4m, dáng người trụ mặt hề ngộ nghĩnh, liên tục vẫy tay.
  • Thích hợp đặt trước cửa hàng, showroom xe máy, điện thoại, trung tâm điện máy.
  • Dịp cuối năm, nếu chạy chương trình khuyến mãi chỉ cần kết hợp thêm băng rôn.
116904058_935708896903101_2338849549187907136_n.jpg

2. Rối hơi hình thần tài
  • Lý tưởng cho dịp khai trương, lễ Tết, đặc biệt là ngày vía Thần Tài.
  • Biểu tượng của tài lộc, may mắn, giúp cửa hàng thêm “vượng khí – hút lộc”.
  • Được nhiều tiệm vàng, shop phong thủy, cửa hàng kinh doanh cuối năm lựa chọn.
3. Rối hơi sự kiện mùa lễ hội

Các tháng cuối năm cũng là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội như Giáng Sinh, các sự kiện festival, Tết Nguyên Đán… Các mẫu như rối hơi ông già Noel, người tuyết, cây thông, bánh chưng, bánh tét… thích hợp để tạo điểm nhấn, bầu không khí náo nhiệt.
z7040719855957_c215ffa333711ea4fdfe32f3e9da32d7.jpg

Phù hợp cho quán cà phê, trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang… Con rối chào khách vừa làm vật trưng bày check-in cho khách, tăng hiệu ứng truyền thông.

4. Rối thổi hơi linh vật theo yêu cầu

Tạo hình nhân vật riêng: lon bia, ly trà sữa, chú gà, hộp điện thoại… giúp thương hiệu ghi dấu ấn mạnh mẽ, nhất là trong dịp cạnh tranh cuối năm. Đặc biệt có thể ứng dụng xuyên suốt theo từng thời điểm:
  • Tháng 10 – 12: rối hơi Noel, rối người hơi vẫy tay cho các chương trình cuối năm, Black Friday, Giáng sinh.
  • Tháng 1: rối hơi ông Thần Tài cho khai trương, khuyến mãi Tết Nguyên Đán.
  • Tháng 2: cao điểm ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng) – rối hơi Thần Tài là lựa chọn số 1 cho cửa hàng vàng bạc, trang sức, kinh doanh buôn bán.
Bí quyết chọn rối hơi đúng chuẩn
  • Ưu tiên chất liệu vải bền, có khả năng chống thấm, giữ màu in lâu phai.
  • Máy thổi công suất đủ mạnh, hoạt động liên tục nhiều giờ.
  • Kích thước rối hơi phù hợp mặt bằng cửa hàng.
  • Màu sắc và nhân vật liên quan trực tiếp đến dịp lễ (Noel – đỏ trắng, Tết – đỏ vàng, Vía Thần Tài – vàng).
  • Đặt sớm để chuẩn bị kịp mùa cao điểm, không lo hết mẫu.
469880422_544770761654617_2828876010657760326_n.jpg

👉 Nếu bạn đang kinh doanh cửa hàng, quán ăn, siêu thị hay tiệm vàng, hãy sắm ngay một (hoặc vài) con rối hơi chào khách để bứt phá doanh số trong 4 tháng cuối năm và bùng nổ vào mùa vía Thần Tài!

📞 Liên hệ ngay 090 639 7327 để được tư vấn mẫu rối phù hợp và báo giá tốt nhất
 
×
Quay lại
Top Bottom