Bàn giám đốc chữ L 2m x 1m8 đẹp giá rẻ

noithatab

Thành viên
Tham gia
3/6/2023
Bài viết
8
Bàn giám đốc chữ L 2m x 1m8 giá rẻ là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các giám đốc, lãnh đạo công ty sử dụng, với thiết kế hiện đại, sang trọng giúp toát lên được sự đẳng cấp của người sử dụng. Nội Thất AB là đơn vị chuyên thi công lắp ráp bàn giám đốc, lãnh đạo chất lượng cao, nhận thi công setup văn phòng trọn gói với mức giá tốt nhất tại thị trường TP.HCM hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thi công các dòng sản phẩm nội thất văn phòng gỗ công nghiệp, Nội Thất AB tự tin rằng chúng tôi là nơi quý khách có thể đặt trọn niềm tin khi có nhu cầu về các mặt hàng bàn ghế văn phòng. Uý tín, chất lượng, giá tốt, hãy liên hệ ngay với Nội Thất AB qua HOTLINE: 0986 109 192 để được nhân viên khảo sát và báo giá tận nơi,

Chất liệu: Ván gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm phủ melamine chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh.

Kích thước: Dài 200 x Rộng 60 x Cao 80cm (Nhận thi công theo kích thước khách hàng yêu cầu)

ban-giam-doc-chu-L-2m-x-1m8-BGD002.png


Ưu điểm của bàn giám đốc chữ L 2m x 1m8 BGD002​

  • Kiểu dáng hiện đại: Với sự kết hợp gỗ MDF phủ Melamine thiết kế theo kiểu dáng hiện đại tạo được không gian làm việc sang trọng.
  • Chất liệu cao cấp: Mặt bàn dày 34mm, sử dụng chất liệu gỗ MDF phủ Melamine, phụ kiện là hàng chính hãng của thương hiệu IVAN.
  • Màu sắc: Tone màu mang lại sự sang trọng và đơn giản, dễ dàng phối màu logo thương hiệu.
  • Lắp ráp: Bàn giám đốc, trưởng phòng được lắp liền khối khi di chuyển hay dời văn phòng cũng không quá bất tiện việc này đã được thiết kế tính kỹ lưỡng.
Với thiết kế tiện lợi và phù hợp với mọi không gian phòng làm việc. Bên cạnh đó, để tối giản hoá không gian làm việc, chúng tôi lắp ráp thêm những hộc tủ nhỏ, đặt vuông góc với mặt bàn chính. Quý khách hàng có thể sử dụng những hộc tủ nhỏ để cất dữ tài liệu, báo chí, hay những vật dụng không quá cần thiết. Như vậy, mặt bàn làm việc chính sẽ có nhiều diện tích hơn, tránh việc lộn xộn, và khó khăn trong việc tìm kiếm tài liệu cần thiết. Mặt khác, giúp người dùng có thể tập trung hơn trong công việc.

Ngoài ra, dưới chân bàn, chúng tôi gắn thêm những lớp mút đệm cao su, tránh gây ra sự ma sát giữa chân bàn với mặt sàn, giảm thiểu tối đã những sự trầy xước khi di chuyển không đáng có và làm mất đi tính thẩm mĩ của mặt sàn, cũng như căn phòng làm việc của quý khách hàng. Quý khách có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm đẹp chất lượng khác tại -> bàn giám đốc cao cấp để lựa chọn những mẫu mã phù hợp.

Một bàn giám đốc chuyên nghiệp cần phải đảm bảo các yếu tố sau​

  • Chất liệu: Bàn giám đốc cần được làm từ chất liệu chắc chắn, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Thường được làm từ gỗ, kim loại hoặc nhựa.
  • Thiết kế: Bàn giám đốc cần phải phù hợp với không gian của văn phòng và mang lại cảm giác chuyên nghiệp, hiện đại cho người quản lý, lãnh đạo. Nên chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với phong cách của công ty.
  • Tiện nghi: Bàn giám đốc cần có đầy đủ không gian để người lãnh đạo có thể sắp xếp các vật dụng và tài liệu nhằm tạo sự chỉnh chu, gọn gàng và chuyên nghiệp.
Không gian bàn giám đốc là nơi tạo nên sự quyền lực và chuyên nghiệp của người lãnh đạo. Do đó cần đầu tư bàn giám đốc từ chất lượng cho đến mẫu mã thật thu hút. Nội Thất AB còn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Hãy đến với Nội Thất AB để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và sở hữu những sản phẩm nội thất đẹp và chất lượng nhất.

Hướng dẫn đặt hàng:​

BƯỚC 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng:
  • Nếu quý khách đã lựa chọn được mẫu mã và xác định được kích thước cần đặt bàn giám đốc, hãy nhấn vào nút chat ZALO để được nhân viên kinh doanh của chúng tôi tiếp nhận thông tin và lên bảng báo giá cho quý khách.
  • Nếu quý khách cần thiết kế theo yêu cầu riêng, vui lòng gọi điện đến HOTLINE và cung cấp thông tin liên hệ, bộ phận kỹ thuật sẽ đến khảo sát và đo đạc tận nhà cho quý khách, nhận ý tưởng sau đó đưa ra bản thiết kế và báo giá.
BƯỚC 2: Báo giá chính xác sau khi đã thoả thuận được mẫu mã và kích thước, khách hàng đặt cọc 30% tổng đơn hàng.

BƯỚC 3: Tiến hàng thi công lắp đặt trong vòng từ 3 đến 7 ngày tuỳ theo mẫu mã, sau khi hoàn thiện gửi hình ảnh sản phẩm thực tế đến khách hàng.

BƯỚC 4: Hoàn thiện sản phẩm theo ý khách hàng, tiến hành lắp ráp và bàn giao sản phẩm.

BƯỚC 5: Sau khi bàn giao xong sản phẩm, khách hàng thanh toán 70% số tiền còn lại.
 
×
Top Bottom