Bách Khoa Aptech và mô hình giáo dục cân bằng “Balancing Education Model” trong chương trình Phổ thông công nghệ và kinh doanh

Sunny C_88

Thành viên
Tham gia
23/6/2024
Bài viết
2
Bách Khoa Aptech và mô hình giáo dục cân bằng “Balancing Education Model” trong chương trình Phổ thông công nghệ và kinh doanh dành cho học sinh tốt nghiệp lớp 9.

z5552677631468_e9100abf9b2811a9e241ef05aca4c310.jpg

Nhắc tới Bách Khoa Aptech , nhiều người sẽ ấn tượng đây là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Thực tế, Bách Khoa Aptech đã có 22 năm kinh nghiệm đào tạo nhân lực Công nghệ thông tin Chất lượng cao và kiến tạo 35.000 học viên thành đạt với nhiều mốc tự hào. Là một trong những đơn vị xuất sắc nhất của Hệ thống CNTT Quốc tế Aptech, 3500 đơn vị trên 60 quốc gia. Bách Khoa Aptech cũng nhiều lần đạt các giải thưởng trong nước và Quốc tế về đào tạo CNTT, như cup Star Performer dành cho đơn vị đào tạo xuất sắc nhất hệ thống Aptech Việt Nam, Cup Star Achiver Performer dành cho đơn vị đào tạo xuất sắc nhất Aptech toàn cầu, 6 lần đạt giải Sao Khuê cho đơn vị đào taọ xuất sắc nhất Việt Nam. Giải thưởng Sao Khuê là giải thưởng dành cho các đơn vị, tổ chức, cá nhân xuất sắc có những đóng góp cho ngành công nghiệp phần mềm và CNTT.

Trải qua hơn 22 năm xây dựng và phát triển, Bách Khoa Aptech ngày càng khẳng định được vị thế và chất lượng giảng dạy. Với xu thế thời đại 4.0, song hành với sự phát triển của công nghệ thông tin, nhiều cha mẹ cũng cởi mở và mong muốn các em được tiếp cận công nghệ, giúp các em vững bước trước những thay đổi của thời đại.

1. Về chương trình học
Picture7.png

Hiện tại, năm học 2024-2025, bên cạnh chương trình đào tạo dành cho học sinh tốt nghiệp Trung học phổ thông, Bách Khoa Aptech tiếp tục mở rộng chương trình đào tạo “Phổ thông công nghệ và kinh doanh” dành riêng cho Học sinh tốt nghiệp Trung học cơ sở.

  • Đối với năm học lớp 10, chú trọng vào đào tạo ICT cơ bản, Tiếng Anh, kỹ năng mềm và Văn hoá THPT lớp 10 cho các em. Giúp học sinh có được nền tảng vững chắc ban đầu.
  • Năm học lớp 11, các em sẽ được học nâng cao tuỳ thuộc vào định hướng lựa chọn ban đầu. Đối với định hướng Phổ thông công nghệ, các em học ICT nâng cao, tiếng anh, dành cho các em đam mê, yêu thích ngành khoa học kỹ thuật . Đối với Định hướng Phổ thông kinh doanh, các em học đại cương về kinh doanh dành cho các bạn mong muốn phát triển về kinh tế, kinh doanh hoặc thương mại.
  • Năm học lớp 12 các em sẽ được chú trọng định hướng nghề nghiệp, văn hoá lớp 12 và chuẩn bị cho kì thi Đại học
Chương trình học sẽ được tạo điều kiện để ngoài đam mê về Công nghệ, học sinh được học văn hoá, kỹ năng, Tiếng Anh. Với chương trình học như thế này các em được cân bằng giữa học văn hoá và học thực nghiệm giúp các em có hứng thú trong học tập hơn. Điều này là điều nhiều cha mẹ phụ huynh rất yêu thích ở phương pháp đào tạo.

2. Cơ sở vật chất
Bách Khoa Aptech được trang bị đầy đủ hơn 10 phòng máy đạt tiêu chuẩn quốc tế; Thư viện được trang bị nhiều đầu sách chất lượng của các tác giả, vĩ nhân trên thế giới giúp các em có thêm môi trường, văn hoá đọc sách; Khu cafe cho học sinh trao đổi, thảo luận sau giờ học, Phòng hội trường; Phòng tiếp sinh…
Picture3.png


3. Học phí và các khoản thu ?

Về học phí và các khoản thu đúng như biểu phí nhà trường công bố trong hồ sơ tuyển sinh lúc đầu năm. Ngoài ra còn có các khoản cố định khác đầu năm như quỹ sự kiện và hoạt động trải nghiệm, đồng phục… cũng được công bố đầu năm. Cam kết không phát sinh thêm chi phí gì khác trong quá trình học tập của học sinh.


4. Điều sáng tạo và được yêu thích nhất ?

Điều mà phụ huynh và học sinh yêu thích nhất ở Bách Khoa Aptech đó là môi trường năng động, tự do sáng tạo, đưa ra ý kiến, khuyến khích sự phát triển cá nhân hoá của từng học sinh. Các em sẽ có những ưu điểm, tính cách riêng. Điều thứ 2 là các thầy cô giáo hoà đồng, có được sự thiện cảm, gần gũi từ học sinh và phụ huynh.

Picture4.png


Picture6.png

5. Tự do trong Kỷ luật ?

Tôn trọng cá nhân hoá học sinh nhưng Aptech cũng hướng tới đào tạo thế hệ học sinh có nền nếp, kỷ luật và nghiêm túc học tập. Hướng tới những thế hệ học sinh khi ra trường không những thành công trong chuyên môn còn là những công dân tốt, có trách nhiệm, đạo đức tốt. Vì vậy trong công tác quản lý học sinh, Aptech chú trọng xây dựng nội quy lớp học; kết hợp giữa thầy cô giáo, phụ huynh và học sinh để có những trao đổi, nắm bắt thông tin kịp thời, hiệu quả.


Picture1.png


Picture2.png

Hành trình 22 năm của Bách Khoa Aptech
 
Ở đây áp dụng học đi đôi với hành nên dễ hiểu, không nặng lí thuyết nhưng các con cũng phải thực sự chăm học thì mới theo được
 
×
Top Bottom