Có thể nói để xây dựng được thành công to lướn như ngày hôm nay của Tân Hiệp Phát phải chịu ảnh hưởng rất nhiều từ những định hướng rõ ràng, quan điểm đào tạo chính xác để truyền lửa cho toàn tập thể công ty, cùng nhìn xem 23 năm qua, Tân Hiệp Phát đã làm điều đó nhưu thế nào.
Ông Trần Quí Thanh – CEO Tân Hiệp Phát.
Về quan điểm đào tạo thế hệ thừa kế Tập đoàn Tân Hiệp Phát, ôngTrần Quí Thanh chia sẻ: “Quan điểm của tôi là cần cho con biết giá trị sự đúng, không đúng, giữa thưởng và phạt. Thương con muốn con là tương lai của mình thì phải đào tạo, phát triển và rèn rũa để con trưởng thành, thế hệ sau giỏi hơn thế hệ trước . Qua nhiều giai đoạn để xây dựng lực lượng kế thừa”.
>>>>>Xem thông tin tại: https://ngoisao.vn/tag/tran-ngoc-bich/
Tân Hiệp Phát sản xuất sản phẩm đồ uống làm từ trà xanh từ nhiều năm trước, một sản phẩm nói khó không khó, nói dễ càng không dễ khi người Việt có nhu cầu uống trà, nhưng đã quen với trà miễn phí hoặc tự pha. Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ rằng, vào thời điểm đó có rất nhiều ý kiến nói rằng ý tưởng phát triển sản phẩm đồ uống từ trà xanh sẽ không khả thi, bởi ở Việt Nam, trà là miễn phí. Nhiều doanh nghiệp cũng đã từng thất bại trong lĩnh vực này.
Gần đây, trong các bài phân tích của mình, nhiều kênh truyền hình châu Á đã đề cập tới câu chuyện về Tập đoàn Tân Hiệp Phát, một trong số ít thương hiệu nước giải khát Việt Nam có sản phẩm được xuất khẩu và tiêu thụ tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Ông Trần Quí Thanh – CEO Tân Hiệp Phát.
Về quan điểm đào tạo thế hệ thừa kế Tập đoàn Tân Hiệp Phát, ôngTrần Quí Thanh chia sẻ: “Quan điểm của tôi là cần cho con biết giá trị sự đúng, không đúng, giữa thưởng và phạt. Thương con muốn con là tương lai của mình thì phải đào tạo, phát triển và rèn rũa để con trưởng thành, thế hệ sau giỏi hơn thế hệ trước . Qua nhiều giai đoạn để xây dựng lực lượng kế thừa”.
>>>>>Xem thông tin tại: https://ngoisao.vn/tag/tran-ngoc-bich/
Tân Hiệp Phát sản xuất sản phẩm đồ uống làm từ trà xanh từ nhiều năm trước, một sản phẩm nói khó không khó, nói dễ càng không dễ khi người Việt có nhu cầu uống trà, nhưng đã quen với trà miễn phí hoặc tự pha. Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ rằng, vào thời điểm đó có rất nhiều ý kiến nói rằng ý tưởng phát triển sản phẩm đồ uống từ trà xanh sẽ không khả thi, bởi ở Việt Nam, trà là miễn phí. Nhiều doanh nghiệp cũng đã từng thất bại trong lĩnh vực này.
Gần đây, trong các bài phân tích của mình, nhiều kênh truyền hình châu Á đã đề cập tới câu chuyện về Tập đoàn Tân Hiệp Phát, một trong số ít thương hiệu nước giải khát Việt Nam có sản phẩm được xuất khẩu và tiêu thụ tại nhiều quốc gia trên thế giới.