Trần Ngọc Bích: Bài học về sự thành công

Vietnews1

Thành viên
Tham gia
15/6/2017
Bài viết
0
Sau 23 năm vượt qua những khó khăn cũng như thử thách, để tồn tại được trên thị trường, đó quả là môt thách thức vô cùng lớn đối với Tân Hiệp Phát (THP).

23 năm trắc trở khẳng định vị thế trên thị trường của Tân Hiệp Phát (THP)
Hãy cùng nhìn lại hành trình 23 năm hình thành và phát triển của Tân Hiệp Phát, vượt qua muôn vàn thử thách để khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành nước giải khát Việt Nam,
Người sáng lập - Tổng giám đốc Tập đoàn Trần Quí Thanh gọi đó là hành trình chinh phục những giới hạn của một nhà vô địch. Nhưng, ông cũng tâm niệm: “Trở thành nhà vô địch đã vô cùng khó, giữ vững ngôi vô địch còn khó bội phần”.

FdyXPMXT0rnQiL219fm13LWle6W88U14iYbEXuNBJnPwmFjvcg6JuAsOEhEXS9OuMxGJUIw_3TZVkMlGwTb9YHI92K8bXs9UEPFdHLI6-17WdkrL4FQp5b_-uRFHl6dRBEdVTb0G


Sản lượng tăng trưởng bình quân từ năm 2007 đến năm 2010 là 40%, luôn dẫn đầu trong thị trường nước giải khát trong nước. Những sản phẩm mang thương hiệu THP ngay sau khi tung ra thị trường đều giành được niềm tin yêu của người tiêu dùng.
Đặc biệt 3 sản phẩm: nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thảo mộc Dr Thanh còn được mệnh danh là “bộ ba sản phẩm huyền thoại của THP” khi không chỉ chiếm thị phần “khủng” (theo thống kê của VietinbankSC, năm 2012, sản phẩm Trà xanh không độ chiếm 35,7%, Dr Thanh giữ 13%).
Điểm tăng trưởng rõ rệt nhất có năm lên đến mức 3 con số (năm 2008, Trà xanh Không độ tăng 800%, Trà thảo mộc Dr Thanh đã đẩy tối đa công suất vận hành lên tới 600.000/chai/ngày cũng chỉ đáp ứng được 25% nhu cầu) mà còn được công nhận là thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
Điều này giúp THP đã thu về hàng nghìn tỷ đồng doanh thu mỗi năm (năm 2016 vừa qua, con số doanh thu được ghi nhận là 4869 tỷ đồng). Ở tuổi 23, THP vững vàng trên vị thế một trong những tập đoàn giải khát lớn nhất Việt Nam, sản phẩm được xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới.
>>>>>Xem thêm: https://www.linkedin.com/company/tran-ngoc-bich-ceo-thanh-đat/
 
×
Quay lại
Top