Ảnh Thiết kế nội thất Vinhomes Imperia đắt tiền

noithatluxxy

Thành viên
Tham gia
17/10/2018
Bài viết
0
thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia nằm trên phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, với vị trí đặc biệt nằm trên bán đảo có 2 mặt tiếp giáp sông Cửa Cấm và sông Thượng Lý, 2 mặt còn lại giáp các trục đường liên kết quan trọng, Vinhomes Imperia Hải Phòng thuận tiện cho việc du chuyển, vui chơi, giải trí. Nơi đây còn có cảnh quan trong lành bậc nhất thành phố. Với nhiều điểm vượt trội như vậy, ngôi biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng chính là lựa chọn tiện nghi, tối ưu cho chủ nhà. Trang trí căn biệt tự Vinhomes Imperia chủ đề Tân Cổ Điển là sự kết hợp giữa yếu tố hiện đại và cổ điển. Chủ đề được đan xen thông minh, tinh tế, thể hiện cao cấp của chủ nhà. Với lối tư vấn thiết kế tân cổ điển phù hợp với nhiều diện tích rộng rãi, nó sẽ tạo sự thu hút, sự đột phá độc đáo cho diện tích phòng khách của bạn. Bộ sofa luôn toát lên sự hạng sang, trẻ trung. Màu trầm gợi lên vẻ đẹp lịch lãm, nét mới ở đây là không phải diện tích kín như bố trí cổ điển, trong tư vấn thiết kế ngôi biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng phong cách Tân Cổ Điển đội ngũ kiến trúc sư mang đến diện tích mở với hệ thống cửa thông thoáng.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong-02.jpg

thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng ởi đây Đội ngũ kiến trúc sư luôn để ý đến tiểu tiết tương đối nhỏ nhất như nhiều đồ dùng decor, tranh ảnh, đèn chùm đều được chọn kỹ lưỡng, cẩn thận sao cho phù hợp với từng diện tích của ngôi biệt thự. Một không gian chung hiện hữu vẻ tươi trẻ sang trọng, thu hút sự chú ý của mọi khách hàng. Bàn ăn được bố trí 8 chiếc ghế phù hợp với gia đình đông người, hay khi bạn mời bạn bè, người thân đến ăn liên hoan. Bàn mặt đá toát lên vẻ sang trọng, đẹp, hợp với xu hướng. Nhìn mặt đá được gia công kỹ lưỡng từ loại đá tốt nhất, cách thiết kế tinh tế, chống trầy xước, đánh bóng dễ lau chùi sau khi sử dụng.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong-10.jpg

Chúng tôi có thể thiết những giỏ cây phong lan treo ngoài ban công hiên nhà, hay trồng trong chậu cây cảnh để ở không gian tiếp khách, hiên nhà…để trang trí, làm hiện đại cảnh quan, không chỉ thế không gian cũng trở nên đẹp hơn, trong lành hơn. Căn bếp của thiết kế biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng lối Tân Cổ Điển là một không gian mang hơi hướng quầy bar, thuận tiện cho việc nấu nướng. Đều được lắp đặt đầy đủ đồ nội thất tiện nghi, hiện đại. Những đường hoa văn đơn giản nhưng vô cùng hiện đại được thể hiện ở khu bếp.



Dự án khác của THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY mới các bạn tham khảo thêm khác: thiet ke noi that biet thu Vinhomes Green Bay

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
 
×
Quay lại
Top