Angelanguyen
Thành viên
- Tham gia
- 23/1/2016
- Bài viết
- 0
Dưới đây là 9 thủ thuật giúp bạn xây dựng một thương hiệu duyệt thiết kế web.
1. Màu sắc
Sự tuyển lựa màu sắc là rất quan yếu trong xây dựng thương hiệu. Màu sắc không chỉ là thẩm mỹ mà nó kích thích các xúc cảm và mang lại những liên kết tiềm thức với rất nhiều thứ.
2. Tính cách
Thương hiệu của bạn có đặc điểm nhận dạng chưa? Truyền cho thương hiệu của bạn với một ít tích cách có thể giúp bạn xác định được chỗ đứng của nó.
Nhiều người dùng các sản phẩm và thương hiệu để xác định mình thuộc từng lớp hay típ người nào, do đó, hình dáng đặc điểm thương hiệu của bạn hướng tới cái gì mà đối tượng của bạn sẽ muốn liên kết với chính họ.
3. xúc cảm
xúc cảm là một yếu tố cần coi xét khi xây dựng thương hiệu của bạn. Những cảm giác và cảm xúc nào bạn muốn người dùng trải nghiệm khi họ truy cập trang web của bạn? xếp đặt những gì mà bạn muốn chúng liên kết tới thương hiệu của bạn?
Việc thiết kế trang web của bạn không nên hoàn toàn chỉ làm theo các khuynh hướng thiết kế mới nhất, nó nên được quyết định về cảm xúc và ý tưởng mà bạn muốn thương hiệu của bạn trình bày trong dự án, và sau đó thiết kế sẽ chỉ phải làm điều đó.
4. Tính nhất quán
Tính nhất quán trong các thiết kế web của bạn được xây dựng trên sự chọn lọc những cái bạn đã thực hiện trước đó liên quan đến các tính cách của thương hiệu và gợi lên sự liên kết cảm xúc. Giữ tính nhất quán về màu sắc, hình ảnh và font chữ trong tuốt trang web để bảo đảm trang web của bạn mang một hình ảnh thống nhất.
5. Dùng lại mã và hình ảnh
Giao diện và hình ảnh nhất quán cho phép bạn dùng lại nhiều hơn nội dung của mình như là stylesheet và hình ảnh. Điều đó có tức thị website của bạn sẽ được tải nhanh hơn và người dùng không cần download quá nhiều thứ - những hình ảnh và CSS đã được lưu vào bộ đệm (cache).
6. kích tấc và vị trí của logo
Vị trí thường được hài lòng khi đặt logo của bạn trên website là góc trái phía trên của trang. Vị trí này là nơi phần đông mọi người sẽ nhìn khi mở site của bạn và nó cũng thường được dùng để đặt link quay lại trang chủ. Nhưng vị trí chỉ là một nguyên tố, Kích thước là rất quan trọng. Phải đảm bảo rằng logo của bạn đủ lớn ở vị trí thứ hai hay thứ ba mà mọi người sẽ nhớ khi vào trang của bạn.
Nguồn: chứng chỉ tiếng anh
1. Màu sắc
Sự tuyển lựa màu sắc là rất quan yếu trong xây dựng thương hiệu. Màu sắc không chỉ là thẩm mỹ mà nó kích thích các xúc cảm và mang lại những liên kết tiềm thức với rất nhiều thứ.
2. Tính cách
Thương hiệu của bạn có đặc điểm nhận dạng chưa? Truyền cho thương hiệu của bạn với một ít tích cách có thể giúp bạn xác định được chỗ đứng của nó.
Nhiều người dùng các sản phẩm và thương hiệu để xác định mình thuộc từng lớp hay típ người nào, do đó, hình dáng đặc điểm thương hiệu của bạn hướng tới cái gì mà đối tượng của bạn sẽ muốn liên kết với chính họ.
3. xúc cảm
xúc cảm là một yếu tố cần coi xét khi xây dựng thương hiệu của bạn. Những cảm giác và cảm xúc nào bạn muốn người dùng trải nghiệm khi họ truy cập trang web của bạn? xếp đặt những gì mà bạn muốn chúng liên kết tới thương hiệu của bạn?
Việc thiết kế trang web của bạn không nên hoàn toàn chỉ làm theo các khuynh hướng thiết kế mới nhất, nó nên được quyết định về cảm xúc và ý tưởng mà bạn muốn thương hiệu của bạn trình bày trong dự án, và sau đó thiết kế sẽ chỉ phải làm điều đó.
4. Tính nhất quán
Tính nhất quán trong các thiết kế web của bạn được xây dựng trên sự chọn lọc những cái bạn đã thực hiện trước đó liên quan đến các tính cách của thương hiệu và gợi lên sự liên kết cảm xúc. Giữ tính nhất quán về màu sắc, hình ảnh và font chữ trong tuốt trang web để bảo đảm trang web của bạn mang một hình ảnh thống nhất.
5. Dùng lại mã và hình ảnh
Giao diện và hình ảnh nhất quán cho phép bạn dùng lại nhiều hơn nội dung của mình như là stylesheet và hình ảnh. Điều đó có tức thị website của bạn sẽ được tải nhanh hơn và người dùng không cần download quá nhiều thứ - những hình ảnh và CSS đã được lưu vào bộ đệm (cache).
6. kích tấc và vị trí của logo
Vị trí thường được hài lòng khi đặt logo của bạn trên website là góc trái phía trên của trang. Vị trí này là nơi phần đông mọi người sẽ nhìn khi mở site của bạn và nó cũng thường được dùng để đặt link quay lại trang chủ. Nhưng vị trí chỉ là một nguyên tố, Kích thước là rất quan trọng. Phải đảm bảo rằng logo của bạn đủ lớn ở vị trí thứ hai hay thứ ba mà mọi người sẽ nhớ khi vào trang của bạn.
Nguồn: chứng chỉ tiếng anh