Angelanguyen
Thành viên
- Tham gia
- 23/1/2016
- Bài viết
- 0
Chiền lược SEO của bạn đã đến lúc cần thay đổi, Bài này thiet ke web gia re sẽ giới thiệu đến các bạn chiến lược seo nâng cao.
1. Syndicate bài viết có đặt liên kết tới sitemap của bạn
Syndicate bài viết là một trong những phương pháp tốt nhất để thu được nhiều backlink một chiều.
Các backlink này rất giá trị do hàng ngũ crawler của các công cụ tầm sẽ luôn truy cập tới những directory bài viết được nhiều người liên kết đến. Nếu bạn muốn site của mình chóng vánh được craw, hãy submit một bài viết chứa thông tin được nhiều người quan tâm lên EzineArticles, GoArticles, hay ArticleCity.
2. Dịch website của bạn ra các tiếng nói khác
Nếu bạn chỉ marketing bằng một tiếng nói thì bạn đang hoang trên 64.8% tiềm năng marketing của mình. vì 64.8% thế giới đang lướt web bằng các ngôn ngữ khác với tiếng Anh. Nếu bạn chuyển sang sử dụng nhiều tiếng nói, bạn có thể mở ra một nguồn thị trường rộng lớn. Google tương trợ crawl 35 tiếng nói khác nhau.
3. ROR Sitemap
ROR sitemap là loại sitemap có thể đọc được với bít tất các phương tiện tầm, không chỉ Google hay Yahoo.
ROR là công cụ sitemap mới, sử dụng XML feeds để biểu đạt website của bạn. Sitemap này được cấu tạo bởi các feeds cho phép những công cụ tầng bổ sung sự dạo văn bản với cấu trúc thông tin tốt hơn. Với một ROR sitemap, các dụng cụ lóng có thể hiểu rõ hơn về những sản phẩm của bạn, dịch vụ, tranh ảnh, newsletters, bài viết, và bất cứ cái gì bạn muốn trình bày.
4. Chuyển sang sử dụng những ngữ khóa chi tiết
Lựa chọn từ khóa đúng là một khía cạnh quan yếu của bất kỳ chiến dịch SEO nào. Thật không may, rất nhiều webmaster chọn lọc sai từ khoá. Phần lớn chúng ta hay sử dụng các từ khoá chung chung như "bất động sản" hay "Internet marketing". Dù những thuật ngữ này được rất nhiều người tìm kiếm, điều đó không có nghĩa rằng bạn có khả năng được xếp hạng cao trong lĩnh vực đó. Thậm chí nếu bạn có rank cao, lượng truy cập cũng sẽ không ổn định và giảm dần bởi vì từ khoá đó không phù hợp hoàn toàn với nội dung site của bạn.
5. GoogSpy
GoogSpy là một phương tiện nghiên cứu miễn phí, nó cho bạn biết đối thủ của bạn đang sử dụng những từ khoá nào.
dụng cụ này theo dõi hơn 500,000 từ khóa mỗi ngày từ Google và sau đó tải thông báo này vào cơ sở dữ liệu của GoogSpy.com. dùng công cụ này, bạn có thể theo dõi các thuật ngữ quãng của doanh nghiệp đối phương.
6. Liên hết giữa các bài viết trong site
Các liên kết định hướng trong site của bạn là một thành phần quan trọng chiến lược SEO. Mỗi link trong cấu trúc định hướng của bạn cần phải tương quan với một từ khoá mà bạn mua.
Xem thêm: Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
1. Syndicate bài viết có đặt liên kết tới sitemap của bạn
Syndicate bài viết là một trong những phương pháp tốt nhất để thu được nhiều backlink một chiều.
Các backlink này rất giá trị do hàng ngũ crawler của các công cụ tầm sẽ luôn truy cập tới những directory bài viết được nhiều người liên kết đến. Nếu bạn muốn site của mình chóng vánh được craw, hãy submit một bài viết chứa thông tin được nhiều người quan tâm lên EzineArticles, GoArticles, hay ArticleCity.
2. Dịch website của bạn ra các tiếng nói khác
Nếu bạn chỉ marketing bằng một tiếng nói thì bạn đang hoang trên 64.8% tiềm năng marketing của mình. vì 64.8% thế giới đang lướt web bằng các ngôn ngữ khác với tiếng Anh. Nếu bạn chuyển sang sử dụng nhiều tiếng nói, bạn có thể mở ra một nguồn thị trường rộng lớn. Google tương trợ crawl 35 tiếng nói khác nhau.
3. ROR Sitemap
ROR sitemap là loại sitemap có thể đọc được với bít tất các phương tiện tầm, không chỉ Google hay Yahoo.
ROR là công cụ sitemap mới, sử dụng XML feeds để biểu đạt website của bạn. Sitemap này được cấu tạo bởi các feeds cho phép những công cụ tầng bổ sung sự dạo văn bản với cấu trúc thông tin tốt hơn. Với một ROR sitemap, các dụng cụ lóng có thể hiểu rõ hơn về những sản phẩm của bạn, dịch vụ, tranh ảnh, newsletters, bài viết, và bất cứ cái gì bạn muốn trình bày.
4. Chuyển sang sử dụng những ngữ khóa chi tiết
Lựa chọn từ khóa đúng là một khía cạnh quan yếu của bất kỳ chiến dịch SEO nào. Thật không may, rất nhiều webmaster chọn lọc sai từ khoá. Phần lớn chúng ta hay sử dụng các từ khoá chung chung như "bất động sản" hay "Internet marketing". Dù những thuật ngữ này được rất nhiều người tìm kiếm, điều đó không có nghĩa rằng bạn có khả năng được xếp hạng cao trong lĩnh vực đó. Thậm chí nếu bạn có rank cao, lượng truy cập cũng sẽ không ổn định và giảm dần bởi vì từ khoá đó không phù hợp hoàn toàn với nội dung site của bạn.
5. GoogSpy
GoogSpy là một phương tiện nghiên cứu miễn phí, nó cho bạn biết đối thủ của bạn đang sử dụng những từ khoá nào.
dụng cụ này theo dõi hơn 500,000 từ khóa mỗi ngày từ Google và sau đó tải thông báo này vào cơ sở dữ liệu của GoogSpy.com. dùng công cụ này, bạn có thể theo dõi các thuật ngữ quãng của doanh nghiệp đối phương.
6. Liên hết giữa các bài viết trong site
Các liên kết định hướng trong site của bạn là một thành phần quan trọng chiến lược SEO. Mỗi link trong cấu trúc định hướng của bạn cần phải tương quan với một từ khoá mà bạn mua.
Xem thêm: Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp